Centro_RCP_Banner_17-06-16_FINAL

CENTRO ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุดจากเอพี ที่ผสมผสานความสวยงามและความทันสมัยด้วยแนวคิด Modern Living Space Approach เพื่อให้ทุกคนได้มีอิสรภาพในโลกส่วนตัวอย่างเต็มที่ และมีความสุขในการใช้ชีวิต โดยทุกมุมของบ้าน คือความสุขที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัว และรองรับการใช้สอยที่หลากหลาย เหมาะสมกับวิถีชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ ที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์และลงตัว เติมเต็มสุนทรียภาพท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ โอบล้อมธรรมชาติ ในสังคมเป็นส่วนตัว ด้วยดีไซน์เฉพาะของคลับเฮ้าส์ที่เชื่อมต่อกับ Main Gate ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมโมเดิร์น ที่เปิดรับแสงธรรมชาติให้คุณได้ซึมซับและสัมผัสถึงความมีชีวิตชีวาของแสงแดดยามเช้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่รองรับทุกรูปแบบกิจกรรม ด้วยฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายความรู้สึกใต้ความร่มรื่นด้วยแนวสวนธรรมชาติ และระบบรักษาความปลอดภันตลอด 24 ชั่วโมง

map_Centro ราชพฤกษ์-01

ด้วยทำเลศักยภาพ Green Living Zone เชื่อมสู่ใจกลางเมืองด้วยโครงข่ายถนนและรถไฟฟ้า ที่ให้ความสะดวกคล่องตัว ด้วยถนนสายหลักอย่าง ราชพฤกษ์, กาญจนาภิเษก, รัตนาธิเบศร์, ทางด่วนศรีรัช, บางซื่อวงแหวน(ต่างระดับฉิมพลี) และรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง(สถานีบางพลู) ที่แวดล้อมด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกความต้องการในทุกวัน อาทิ Central Westgate, The Crystal ราชพฤกษ์ และ Home Pro ราชพฤกษ์

ที่คุณจะพบได้ที่นี่.. CENTRO ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 3 นาทีถึงสถานีบางพลู เริ่ม 4.99 ล้าน* เปิดตัวครั้งแรก 9-10 ..นี้ พบกันได้ที่ Sale Gallery

รายละเอียดโครงการ

  • ชื่อโครงการ : CENTRO ราชพฤกษ์
  • สถานที่ตั้ง : ซอยบางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
  • ขนาดที่ดิน : 51 ไร่
  • ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
  • จำนวนหลัง : 240 หลัง
  • รายละเอียด : 5 แบบบ้าน

OPTION 02-03-2

สิ่งอำนวยความสะดวก

คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ, Fitness Center, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และ Jogging Track , ระบบรักษาความปลอดภัย , Security Gate , รปภ. 24 ชม , Key Card access ,CCTV และรั้วสูง 3 เมตร

โปรโมชั่น : 9 – 10 .. เปิดตัวโครงการใหม่บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 นาทีถึงรถไฟฟ้า เริ่ม 4.99 ล้าน*  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ VIP ก่อนใคร รับส่วนลด 100,000 บาท* พร้อมรับทันที Central Gift Card 1,000 บาท

ติดต่อสอบถาม  โทร 1623  , www.apthai.com/บ้านเดี่ยว/centro/centro-ราชพฤกษ์/