SC Asset Luxury Condominium ร่วมกับ บริษัท Design Army บริษัทโฆษณาชื่อดังจาก Washington, DC โดยมี Pum Lefebure ครีเอทีฟชื่อดังผู้สร้างสรรค์ผลงานโฆษณาชุด Hong Kong Ballet ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญถึงเมื่อต้นปี 2019

ในครั้งนี้ได้ร่วมจุดประกายแนวคิดโฆษณาชุดใหม่ “Captivating Home” “ดีไซน์จับตา เสน่ห์จับใจ” กับความหรูที่แตกต่าง พิเศษ และไม่เหมือนใคร ให้กับคอนโดมิเนียม 3 ทำเลของ SC Asset Luxury Condominium Collection – Saladaeng One,Beatniq Sukhumvit 32 และ 28 Chidlom

โฆษณาชุดนี้โฟกัสไปที่ “ความจับใจ” ในประสบการณ์ที่พิเศษ โดย SC Asset มองว่าที่อยู่อาศัยนั้นไม่ใช่เพียงที่พักอาศัยที่สะท้อนตัวตนของคนอยู่เท่านั้น แต่เป็นที่ๆให้ความสะดวกสบาย และด้วยการออกแบบที่ดีและการตกแต่งอย่างมีสไตล์เฉพาะตัวนั้น ส่งผลให้ผู้พักอาศัยมีพลังงานที่ดีที่สามารถนำไปต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ทั้งหมดจึงสื่อสารไปที่ความรู้สึก “จับใจ” “Captivating Home” ซึ่งสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรก และตอกย้ำได้เมื่ออยู่อาศัยในโครงการทั้ง 3 ของ SC Asset

อีกกิมมิคคือการมีสัญลักษณ์อย่างหนึ่งในวิดีโอโฆษณาคือ กระต่าย ที่สื่อถึงความมหัศจรรย์ ซึ่งจะเกิดเป็นเหมือนเวทมนตร์บางอย่างในโครงการ Saladaeng One, Beatniq Sukhumvit 32 และ 28 Chidlom

สามารถติดตามชมได้ที่ http://bit.ly/30jmKidCaptivatingHome


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving