Life Sukhumvit 48_s

AP (Thailand) เปิดตัวคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่“Life สุขุมวิท 48”บนทำเลสุด Hot ใจกลางสุขุมวิทกับราคาที่หาไม่ได้อีกแล้ว เริ่มไม่ถึงแสน เพียง 83,000 บาทต่อตารางเมตร พร้อมชูจุดขาย Rooftop Facilities และ “Aspire สาทร-ตากสิน Copper Zoneคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม ในราคาเริ่มเพียง 1.79 ล้านเตรียมเปิดขายพร้อมกันครั้งแรก 4-5 มิถุนายนนี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึงโครงการคอนโดมิเนียม2 โครงการใหม่ล่าสุดว่า “คอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ที่เปิดขายมีจุดขายที่แข็งแกร่งทั้ง 2 โครงการ โครงการแรก ได้แก่ Life สุขุมวิท 48คอนโดมิเนียม Hi-Rise ภายใต้คอนเซ็ปต์ CONNECT TO THE NEXT STEP OF LIFE มีทั้งหมด 612 ยูนิต + 1 ร้านค้า ประกอบไปด้วยอาคารที่พักอาศัย 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร N สูง 19 ชั้นและ อาคาร S สูง 31ชั้น และอาคารจอดรถ อาคาร C สูง 9 ชั้น (มีชั้นใต้ดิน2ชั้น) ขนาดเริ่มต้น 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร โดยโครงการนี้ถือเป็นไฮไลท์ของปีนี้ก็ว่าได้ เพราะนอกจากเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการที่ถือว่าดีมากๆ ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 48 ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวกสบาย แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายและที่น่าจับตามองมากที่สุดคือในส่วนของราคาขายที่ไม่ถึงหนึ่งแสนบาทต่อตารางเมตร เริ่มเพียง83,000 บาทต่อตารางเมตร หรือ 2.49 ล้านบาท นับเป็นราคาที่หาไม่ได้อีกแล้วบนถนนสุขุมวิท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนพระโขนงที่ถือเป็นย่านที่มีการเจริญเติบโตสูง เป็นย่านที่มีการปรับราคาที่ดินสูงสุดในกรุงเทพฯ นอกจากนั้นไฮไลท์ของโครงการอีกอย่างคือ Rooftop Facilityสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ที่อยู่ชั้นบนสุดของทั้งสองอาคารให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมในการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไปพร้อมๆ กับการชมวิวมหานครทั้งกลางวันและยามค่ำคืน รวมไปถึง Lobby ที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูมีสไตล์ด้วยวัสดุระดับ Hi-End และที่สำคัญมี  Co-WorkingSpace พื้นที่ที่ตอบรับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนเมืองที่ต้องการพบปะสังสรรค์หรือทำงานร่วมกัน ตลอดจนฟังก์ชั่นของห้องที่ปรับพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง

Aspire สาทร-ตากสิน Copper Zone

16_12 CP Lobby Lounge 02_re-thinkofliving

อีกโครงการคือ Aspire สาทร-ตากสิน Copper Zone คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด ที่เอพีจัดหนักเอาใจคนทำงานบนสีลม สาทร อย่างแท้จริง ด้วยการเปิดตัวคอนโดมีเนียมหรู พร้อมเข้าอยู่ ที่จัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม

จากแนวคิดในการออกแบบของเอพีเราไม่ได้มองว่าการซื้อคอนโดเป็นเพียงแค่ห้องเพื่อพักอาศัยแต่เรามองไปถึงคุณภาพชีวิตดีดีที่ตามมาสำหรับแอสปาย สาทร-ตากสิน(คอปเปอร์โซน) จุดเด่นของเราคือความใหญ่ของพื้นที่สีเขียวที่เสมือนพื้นที่ผลิตออกซิเจนขนาดใหญ่ สงบ ร่มรื่น ใหญ่ที่สุดในย่านนี้และแยกความเป็นส่วนตัวของแต่ละโครงการภายในอีกทั้งเราออกแบบเส้นทางจักรยาน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมร่วมกันของคนในโครงการนี้อนาคตจะกลายเป็นสังคมที่มีความน่าอยู่ร่วมกันภายใต้ชื่อ แอสปาย สาทร-ตากสินนี่คือความหมายของ The Way of Quality Livingแนวคิดของโครงการนี้

พิเศษสำหรับโครงการนี้คือ ลูกค้าสามารถเลือกห้องมุมสวย วิวดี อย่างที่ต้องการได้เลยจากสถานที่จริง โดยจุดเด่นของโครงการคือ Facility ที่ให้แบบจัดเต็มเกินราคาขาย ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน แบบที่หาไม่ได้ในโครงการราคาระดับนี้ ไม่ว่าจะเป็น Roof Top Facility ชั้นบนสุดของอาคาร ที่ประกอบไปด้วย จุดพัตต์กอล์ฟ ลานตีแบตมินตัน ลานบาร์บีคิว ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ รวมไปถึง เลนปั่นจักรยานท่ามกลางความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวยาวตลอดทั้งโครงการอีกทั้งตัว Lobby ที่ใช้วัสดุตกแต่งระดับพรีเมี่ยม ให้ความรู้สึกที่หรูหราด้วยพื้นหินนำเข้าจากยุโรปความหรูหราที่ให้ระดับคอนโดมีเรียมหรู แต่มาแรงแซงโค้งในราคาเพียง 80,000 บาท/ ตารางเมตร นาทีนี้พลาดไม่ได้ที่จะต้องจับจอง บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ เพียงแค่10 นาที ถึงสาทร ตอบโจทย์คนทำงานอย่างแท้จริง ตัวอาคารสูง 21  ชั้น มีจำนวนเพียง 613 ยูนิต ในส่วนของตัวห้องถูกออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัว สามารถใช้สอยได้จริงทุกตารางนิ้ว ขนาดเริ่มต้น 22.50 ตารางเมตร ในราคาคุ้มที่สุดเริ่มเพียง 1.79 ล้านเท่านั้น

  • Life สุขุมวิท 48และ Aspire สาทร-ตากสิน เปิดจองครั้งแรก วันที่ 4-5 มิถุนายน นี้
  • Life สุขุมวิท 48 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ที่นี่
  • Aspire สาทร-ตากสิน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก ที่นี่