Think of Living เตรียมจัดงาน Think of Living in Central Ladprao มหกรรมรวมบ้านและคอนโดทำเลดีราคาโดน วันที่ 14-20 มิ.. นี้  บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

โดยครั้งนี้รวมโครงการในโซน ลาดพร้าว พหลโยธิน รัชโยธิน วิภาวดี หลักสี่ เตาปูน และสุทธิสาร มากกว่า 20 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และพลาดไม่ได้กับโครงการใหม่ล่าสุด  ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้

สำหรับรายชื่อบริษัทฯ ที่นำบ้านคอนโดมาร่วมออกบูทในครั้งนี้ ประกอบด้วย Origin Property, Bangkok Citismart, Real Asset, Major Development, The Urban Property, Richy Place, LPN, Golden Land, Asset Wise และ Landy Home

20 กว่าโครงการ 10 สถานี ถ้าสังเกตบ้านและคอนโด ที่นำมาออกบูทในงาน Think of Living in Central Ladprao ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า  เราเลยลองจัดลำดับตามสถานี  เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา มาดูกันค่ะ ว่าสถานีไหน มีโครงการอะไรบ้าง

เส้นทางรถไฟฟ้าสายปัจจุบัน

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท

BTS จตุจักร

BTS สะพานควาย

BTS อารีย์

BTS บางจาก

เส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน

MRT เพชรบุรี

MRT ลาดพร้าว

เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน-บางใหญ่

สถานีเตาปูน

เส้นทางรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ หมอชิตสะพานใหม่ 

สถานีห้าแยกลาดพร้าว

สถานีพหลโยธิน 24

สถานีเสนานิคม

สถานีสายหยุด

เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต

สถานีการเคหะ สถานีดอนเมือง

  • Golden Town วิภาวดีแจ้งวัฒนะ 

เส้นทางรถไฟฟ้า สายสีแดง ส่วนต่อขยายช่วงรังสิตมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

สถานีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

นอกจากบ้านและคอนโดแล้ว ครั้งนี้ขอเอาใจคนอยากปลูกบ้านอยู่เอง ด้วยบริษัทรับสร้างบ้านอย่าง Landy Home ที่มาร่วมออกบูทกับ Think of Living เป็นครั้งแรกอีกด้วย

กิจกรรมสุดพิเศษในงาน

  • ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ซื้อบ้านได้ใน 1 ชั่วโมง  ที่รวมทุกขั้นตอนในการซื้อบ้าน อ่านง่าย กระชับ และครบทุกรายละเอียด (ลงทะเบียนคลิก https://goo.gl/wVHWCr)
  • Think on Stage จับเข่าพูดคุยเรื่องบ้านและคอนโดในบรรยากาศเป็นกันเอง กับทีมงาน Think of Living และผู้เชี่ยวชาญจากหลายสถาบัน อาทิ  Bangkok Citismart, Refinn และ SB Furniture
  • ปรึกษาปัญหาคาใจเรื่องบ้านๆที่ไม่บ้านอย่างที่คิดกับ Living Consultant โดยทีมงาน Think of Living
  • Hot Deal ยูนิตสวย คัดสรรบ้านและคอนโดราคาพิเศษมาให้เลือกอย่างจุใจ