13-14 มีนาคมนี้ เอลลิโอ ทุบไม่ยั้ง ช่วยผ่อน 36 เดือน กับยูนิตคัดพิเศษราคาดีงาม เฉพาะในงานรับเพิ่ม! เครื่องใช้ไฟฟ้า และ โปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้ส่วนกลางหลากหลายจัดเต็ม สูงสุดถึง 4.5 ไร่ ราคานี้กับคอนโดที่ได้ ถือว่า น่าสนใจมากๆนะ

Elio Del Nest x Elio Sathorn Wuttarkat #ทุบไม่ยั้ง! ช่วยผ่อน 36 เดือน
ทุบไม่ยั้ง!! โครงการใกล้รถไฟฟ้า ส่วนกลางจัดเต็ม 3 – 4.5 ไร่
ทุบไม่ยั้ง!!! เฟอร์ฯครบ ทุกยูนิต + ฟรีค่าใช้ช่ายวันโอน
ทุบไม่ยั้ง!!! ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า และของสมนาคุณพิเศษ เฉพาะในงานเท่านั้น
ทุบไม่ยั้ง!!!! จองเพียง 3,999 บ.
ทุบไม่ยั้ง!!!!! กับราคาเดียว 2.09 ล้าน เท่านั้น
สำหรับคนที่มองหาคอนโดใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ แต่งครบ + เครื่องปรับอากาศ ทุกยูนิต !! มาก่อนได้เลือกห้องสวยถูกใจก่อนใคร !!

ทุบกระหน่ำ !! ราคา + โปรโมชั่น จัดหนัก จัดเต็ม โปรที่คุ้มที่สุดแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ จากแบรนด์ เอลลิโอ 2 ทำเล Elio Del Nest x Elio Sathorn Wuttarkat ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 4.5 ไร่ แอบบอกว่าเค้ามีปรับราคาพิเศษมาใหม่ มีเห็นราคาต่อ ตรม ที่ 7 หมื่นกลาง ๆ ของทั้ง สองโครงการด้วย

เอลลิโอ เดล เนสท์ ส่วนกลาง 3 ไร่ ใกล้สถานีอุดมสุข ราคาเดียว 2.09 ล้าน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ดื่มด่ำวิวเมืองแบบพาโนราม่า แช่ตัวสบายๆ กับ 𝐏𝐫𝐢𝐯𝐚𝐭𝐞 𝐉𝐚𝐜𝐮𝐳𝐳𝐢 ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ หรือจะออกกำลังกายพร้อมชมวิวรอบด้าน 360 องศา 𝐂𝐨-𝐖𝐨𝐫𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐩𝐚𝐜𝐞 พร้อมห้องประชุมที่มีให้ถึง 3 ห้อง Kid 𝗔𝗿𝗲𝗮 & 𝗚𝗮𝗺𝗲 𝗿𝗼𝗼𝗺 เสมือนห้องนั่งเล่นอเนกประสงค์

เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ 15 นาทีจากสาทร ราคาเดียว 2.09 ล้าน ส่วนกลางสวยจัดเต็ม 4.5 ไร่ อลังการสระว่ายน้ำ 3 ระดับ ยาวกว่า 100 เมตร! พร้อม Cave Jacuzzi
ผ่อนคลายไปกับ ห้องคาราโอเกะ, ห้อง Home Theatre และ Sky lounge วิวเมือง สำหรับคนทำงาน เรามีพื้นที่ Co-Working Space 4 โซน ให้นั่งทำงานกันได้เต็มที่ พร้อมฟิตเนส 2 ชั้น สำหรับคนรักสุขภาพ

พลาดแล้วอยาหาว่าไม่เตือน โปรฯพิเศษๆแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ
Line : https://lin.ee/NkFIui


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc