ภาพกลุ่มผู้บริหาร5

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทย ได้จัดพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้างของโครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย (เดอะลอฟท์ เอกมัย ) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่สามภายใต้แบรนด์ “เดอะลอฟท์” (The Lofts) ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองย่านเอกมัย กรุงเทพฯ ในรูปแบบคอนโดมิเนียม High Rise 28 ชั้น จะสร้างแล้วเสร็จในไตรมาสที่สามของปี 2559

“เดอะลอฟท์ เอกมัยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้ยอดขายห้องชุดของโครงการในขณะนี้ขายได้มากกว่าร้อยละ 95 แล้ว ต้องขอขอบคุณคอนเซ็ปท์ของเดอะลอฟท์ที่ลงตัวทั้งสไตล์และความสะดวกสบายในใจกลางเมือง” กล่าวโดย คุณคิพศาล เบ็ค ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

สำหรับโปรแกรมส่งเสริมการขายของโครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย โครงการเดอะลอฟท์ อโศก และโครงการอื่นๆทั้งหมดในกรุงเทพฯและพัทยา ทางไรมอน แลนด์ ได้เปิดตัวแคมเปญ “เดอะ สวีท ซาวนด์ ออฟ มิวสิค” (The Sweet Sounds of Music) ด้วยการจับมือกับ เครื่องเสียง “โบส” (BOSE) โดยอัศวโสภณ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2559 สำหรับทุกยูนิตที่ซื้อ ลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงสุดพิเศษจาก โบส มูลค่า 9,900 บาท จนถึง 49,800 บาท นอกจากนี้ลูกค้าจะยังได้รับข้อเสนอผ่อนค่าทำสัญญา 0% (ปลอดดอกเบี้ยนานถึง 6 เดือน) ทันทีเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบีและธนาคารกรุงเทพ รวมทั้งโอกาสรับเงินแคชแบคกลับคืนอีก 1% (สำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 12 เมษายน 2559 )

ดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.raimonland.com