space_matters_flyer_Font

บริษัท ไรมอน แลนด์ จัดแคมเปญลดราคายิ่งใหญ่ประจำปี “Space Matters Sale”

  • พบกับ 5 โครงการของไรมอน แลนด์ ลดราคาสูงสุดถึง 18% ตั้งแต่วันที่ 8-18 ตุลาคมนี้
  • สิทธิพิเศษ ดอกเบี้ย 0% กับธนาคารที่เข้าร่วมรายการ ดังนี้ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีและธนาคารยูโอบี
  • โปรโมชั่นนี้รวมถึงโครงการพร้อมเข้าอยู่ อาทิเช่น โครงการ The River โครงการ Zire Wongamat โครงการ Northpoint และรวมไปถึงโครงการที่กำลังก่อสร้าง เช่น โครงการ Unixx South Pattaya  และโครงการThe Lofts Ekkamai อีกด้วย

บริษัท ไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพของประเทศไทย เปิดตัวโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ประจำปี SPACE MATTERS  SALE ตั้งแต่วันที่ 8-18 ตุลาคม นี้ กับ 5 โครงการของไรมอน แลนด์ ลดราคาสูงสุดถึง 18% ที่สำนักงานขายทุกแห่งของ ไรมอน แลนด์

วัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญนี้เกิดขึ้นจากทางบริษัท ไรมอน แลนด์ต้องการให้ลูกค้าได้โอกาสซื้อที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ขึ้นในราคาที่ถูกลง โดยสไตล์การตกแต่งของไรมอนแลนด์นอกจากจะเน้นให้ความรู้สึกที่แท้จริงของขนาดและความกว้างขวางแล้วยังมาพร้อมกับวัสดุคุณภาพสูง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณคิพศาล เบ็ค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ กล่าว

สำหรับไฮไลท์ของโครงการจากไรมอน แลนด์ ในกรุงเทพอย่างโครงการ The River นั้นมากับห้อง 2+1 ติดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 2 ห้องนอนชั้นสูงลดราคาสูงสุดถึง18%  ราคาจาก 17.5 ล้านบาทและ 30.7ล้านบาทตามลำดับ ราคา131,000บาทต่อตารางเมตร ถัดมาคือโครงการ The Lofts เอกมัยซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างโดย บริษัท ฤทธา ซึ่งขายไปแล้ว 92%  พบกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 9% 10 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 4.8 ล้านบาท มีให้หลากหลายทั้งห้องสตูดิโอ ,1 ห้องนอน ,2 ห้องนอน และเพ้นท์เฮาส์

สำหรับโครงการไรมอนแลนด์ในพัทยา พบกับโครงการ Northpoint  3 ห้องนอนวิวสวน ลดราคาสูงสุดถึง 17% ราคา 12.2ล้านบาท  โครงการ Zire Wongamat กับห้องพร้อมอยู่ทั้งแบบ1ห้องนอนและ2ห้องนอน ที่ลดสูงสุด8% และสุดท้ายคือโครงการ UNIXXที่คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2015 ลดราคาสูงสุดถึง 14% จาก1.8ล้านบาท

นับเป็นครั้งแรกที่บริษัท ไรมอน แลนด์ ร่วมเป็นพันธมิตรกับ 3 ธนาคาร ทั้งธนาคารกรุงเทพ ธนาคารยูโอบี และธนาคารกรุงศรี โดยแต่ละธนาคารมาพร้อมกับของขวัญพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งชำระค่าทำสัญญาด้วยบัตรเครดิต 0% นาน 6 เดือน สูงสุดถึง 10% หรือ cash back รับเงินคืนสูงสุดถึง 10,000 บาท ทุกท่านสามารถพบกับสิทธิพิเศษจากธนาคารเหล่านี้ได้ตั้งแต่วันที่ 8-18 ตุลาคม ที่สำนักงานขายของไรมอน แลนด์ ในทุกโครงการ

“ทางเรายินดีต้อนรับทุกท่านที่สนใจมาเยี่ยมชมที่สำนักงานขายเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม เป็นการเปิดประสบการณ์การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ขึ้นในราคาที่ถูกลง คุณคิพศาล เบ็ค กล่าว”

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.raimonland.com/spacematters หรือติดต่อ 02 651 9600