จากความสำเร็จปี 2018 ของ เอพี ในการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม LIFE ไม่ว่าจะเป็น LIFE สุขุมวิท 62 และLIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ โดยมุ่งเน้นเจาะดีมานด์คนเมืองรุ่นใหม่กลุ่ม ‘Young Achiever’ที่มองหาคอนโดมิเนียมใหม่ในทำเลชั้นนำใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ และด้วยความเชี่ยวชาญในการเลือกเฟ้นทำเลที่ดีเยี่ยม บนใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ผนวกกับความใส่ใจในการออกแบบเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ใช้สอย การบริหารแพ็คเกจราคาขายที่เหมาะสมตรงกับดีมานด์ที่ลูกค้ามองหา จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ ล่าสุดในไตรมาส 4/2018เตรียมพบกับการเปิดตัว ‘LIFE ASOKE HYPE’(ไลฟ์ อโศกไฮป์) คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ สร้างจุดยืนที่แตกต่าง บนความลงตัวที่เกิดจากความทับซ้อนและความต่างสุดขั้วของงานดีไซน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มที่รองรับชีวิตดิจิตอลกับนวัตกรรมล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่พร้อมสนับสนุนสู่ความสำเร็จของคนกลุ่ม Young Urban Professional ที่มีแนวคิดวิถีชีวิตการทำงานเป็นของตัวเองแบบ Non-Stop Working และไลฟ์สไตล์แบบ Hyper Active พร้อมต่อยอดโอกาสการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคต ที่เชื่อว่าจะเป็นสีสันแห่งใหม่บนใจกลางทำเลศักยภาพย่านอโศก – พระราม 9และเป็นโครงการที่สามารถเอาชนะใจคนเมืองที่กำลังมองหาคอนโดในทำเลนี้ได้

ความรู้สึกใหม่ของการอยู่อาศัยในดีไซน์ที่แตกต่าง

เมื่อความ Hype ได้เป็นโจทย์ท้าทายในการวางConcept การออกแบบโครงการ‘LIFE ASOKE HYPE’เพื่อให้เกิดความรู้สึกใหม่ของการอยู่อาศัยแต่ต้องครบคุณภาพและการใช้งานที่ยังคงความพรีเมียมจึงได้มีการเลือกสรรที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์ ที่เป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่ถึงแม้จะมีความแตกต่างและความหลากหลายจนไม่น่าเข้ากันได้ แต่ก็สามารถนำมาผสมผสานให้ออกมาอย่างลงตัว เพื่อสะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใครของผู้อยู่อาศัยตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่เริ่มตั้งแต่งาน Exterior ที่ครั้งนี้ โครงการเลือกใช้โทนสีแดงเป็น Gimmick ในการดีไซน์สร้างเอกลักษณ์ โดยวิธีการ Trim สีแดงเข้มเพื่อให้เกิด Color & Contrastบนพื้นผิวของ Façadeซึ่งจะทำให้ดูมีมิติและเกิดความรู้สึกที่แตกต่าง เมื่อเทียบจากโครงการอื่นๆ โดยรอบ ซึ่งไม่ว่าคุณจะมองจากทิศไหน ‘LIFE ASOKE HYPE’ จะเป็นคอนโดแห่งเดียวบนถนนอโศก-พระราม 9 ที่มีความโดดเด่นออกมาจากบริบทอย่างชัดเจนจนต้องสะกดทุกสายตา

ความ HYPE ที่เกิดจากความ Unique ในทุกองค์ประกอบ

คนที่มีความ Hype เป็นพิเศษ การได้ครอบครองของที่เป็นRare Item ของที่มีคุณค่าในความเป็นLimited งานยิ่ง Craft มากเท่าไหร่ ก็ยิ่ง Cool และภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของมากเท่านั้น ในด้านงาน Interior ของ‘LIFE ASOKE HYPE’ยังมีการผสมผสานการออกแบบตกแต่งและวัสดุที่ใช้ ในรูปแบบ Eclectic Style สะท้อนความเป็นทำเลMulti-Culture ของโซนพระราม 9ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมให้ออกมาอย่างลงตัว และที่สำคัญวัสดุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ในโครงการยังเป็นงาน Custom Made ที่ทาง เอพี สั่งทำพิเศษด้วย Premium Material ซึ่งจะทำให้ทุกองค์ประกอบตั้งแต่โคมไฟ โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ หรือแม้แต่หมอน ฯลฯ มีดีไซน์เฉพาะตัวมีความ Unique ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปตามท้องตลาดและนั่นทำให้ ‘LIFE ASOKE HYPE’ ยิ่งมีคุณค่าซ่อนอยู่ในตัว

นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็นเพียงโครงการเดียวบนอโศก-พระราม 9 ที่ให้นิยามของความหรูหราเสมือนได้เข้ามาพักอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่จุด Drop Off ก้าวเข้ามายังScarlet Foyerโถงต้อนรับที่ถูกดีไซน์อย่างมี Detail ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน แยกเป็นสัดส่วนสำหรับผู้มาติดต่อ และแจกจ่ายเข้าไปยังEclectic Lobbyสุดหรูหราด้านในที่รองรับความเป็นส่วนตัวเฉพาะแก่ผู้อยู่อาศัยจนถึงชั้น Rooftopที่ใส่รายอะเอียดในทุกๆ องค์ประกอบของงานดีไซน์พร้อม Facilities ที่ให้มากกว่าใครในทุกๆ ฟังก์ชั่นจนคุณรู้สึกได้ว่านี่คือตัวเลือกที่ดีสุดและคุ้มค่าที่สุดบนถนนอโศก-พระราม 9

ผสานที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์ สู่พื้นที่ส่วนกลางเต็มพื้นที่กว่า 5 ไร่

เพราะการใช้ชีวิตในทุกๆ วันต้องมีแรงบันดาลใจ ซึ่งต้องสามารถเกิดขึ้นได้จากทุกที่ การได้ทำงานและใช้ชีวิตในบรรยากาศที่เอื้ออำนวยมีส่วนช่วยในการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลางของ ‘LIFE ASOKE HYPE’ ยังสนับสนุนการทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่าง Professional ภายใต้แนวคิด Supreme Privacy in Supreme Facilityตั้งแต่โถงล็อบบี้ด้านในขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ลูกบ้านเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ โดยจัดสรรมุมสงบPrivate Seat ไว้ให้ใช้พบปะพูดคุยที่ให้ความรู้สึกหนีความวุ่นวายได้แม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลางอีกทั้งยังโปร่งโล่งด้วยฟังก์ชั่นเพดานสูง ซึ่งจะมีชั้นลอย Mezzanine ที่ออกแบบมาให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นพื้นที่PrivateCo-Working Space & Meeting Room อีกด้วย

จากเทรนด์การทำงานของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่นิยมมีอาชีพเสริมนอกเหนือจากงานในออฟฟิศ รวมถึงคนที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ Start-upจำเป็นต้องติดต่อคุยงานนอกสถานที่ ที่ ‘LIFE ASOKE HYPE’ จึงเล็งเห็นความสำคัญของการจัดสรรพื้นที่ Co-Working Business Loungeจะดีแค่ไหนหากลูกบ้านสามารถเปิดพื้นที่ใช้งานแบบส่วนตัวได้ทุกเวลาอยากจะประชุมงาน ก็ที่มีให้เลือกใช้ทั้งแบบ Public และแบบPrivate พร้อมระบบ Reservation Service ที่สามารถทำการจองพื้นที่ Private Co-Working Business Lounge บนชั้นลอย Mezzanine เพื่อใช้งานอย่างเป็นส่วนตัวได้ทุกยามต้องการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มที่รองรับชีวิตดิจิตอลกับนวัตกรรมล้ำสมัย

อีกทั้งโซน Social Activity บนชั้น Rooftopได้ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น และยังรองรับระบบเครื่องเสียงทั้งแบบ Indoor และ Outdoor โดยในส่วนของ Top Of The Hypeเป็นพื้นที่ที่อำนวยความสะดวกในเรื่องของการจัดงาน จัดปาร์ตี้ หรือจัด Workshop ต่างๆ หรือถ้าต้องการจัดงานในรูปแบบพื้นที่ Outdoor ก็สามารถออกไปใช้งานในส่วนของ Garden บน Rooftop Outdoor เปิดรับวิวพระอาทิตย์ตก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนที่รักการสังสรรค์ รวมถึงคนทำงานรุ่นใหม่ กลุ่มคนที่ทำ Start-up Business Owner หรือคนที่มีแนวคิดการทำงานแบบ Agile อย่างแท้จริง

เทรนด์สุขภาพคือสิ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญ

นอกจากเรื่องดีไซน์สุด Hypeที่ดูแตกต่าง ความเปลี่ยนแปลงของโลกยุคปัจจุบัน ทำให้ไลฟ์สไตล์และมุมมองของคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมาท่ามกลางความทันสมัยของเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลสุขภาพผลจากการศึกษาInsight ของลูกค้า เทรนด์สุขภาพคือสิ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญ ‘LIFE ASOKE HYPE’ จึงออกแบบโครงการในส่วนต่างๆ เสมือนได้ใช้ชีวิตอย่างคนHyper Active ที่มีพลังในการใช้ชีวิตอย่างตื่นตัวตลอดเวลา

เริ่มตั้งแต่ Landscape Design ด้านหน้าอาคารที่นำเอาธรรมชาติเข้ามาเป็นหนึ่งเดียวกับวิถีชีวิตใจกลางเมือง ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่มีThe Circle Running Garden ลู่วิ่งเล่นระดับ 2 ชั้นที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Collaborative Shapes ให้ดีไซน์แปลกใหม่และให้ระยะทางที่มากกว่าสูงสุดถึง 310 เมตร ต่อรอบ ที่คุณสามารถมาวิ่งแบบ outdoor หรือ joggingได้เหมือนไปวิ่งในสวนธารณะ

ให้ความสุขสูบฉีดและชุ่มฉ่ำกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากถึง 2 สระกับHover Bayสระว่ายน้ำแบบน้ำล้นบริเวณชั้น 7 ที่ตอบโจทย์ทั้งการออกกำลังกายและการพักผ่อน ด้วย Indoor Jacuzzi ที่มีม่านน้ำตก พร้อมที่นั่งในมุม Leisure Pit ริมสระที่สุขสงบ และซุ้มที่นั่งพักผ่อน The Muted Garden ท่ามกลางสวนเขียวสุดร่มรื่น พร้อมรองรับระบบปลั๊กไฟและ Wi-Fi สามารถเข้ามาใช้นั่งทำงานได้ เพิ่มความเป็นส่วนตัวโดยรอบด้วยดีไซน์ Slope Walkway พื้นทางเดินเล่นระดับ ซึ่งจะทำให้ลูกบ้านที่เข้ามาใช้งานไม่รู้สึกเหมือนถูกจ้องมอง

กระตุ้นและสะกดลมหายใจในที่เดียวกันกับThe HYPE Facilities บนRooftopชั้น 40 +ชั้น Top Roofที่ถูกออกแบบงานสถาปัตยกรรมในดีไซน์ที่แปลกตาด้วยรูปทรงS-Curve Formและยังแปลกใหม่ด้วย Mirage Sky Pathสะพานกระจกใสที่เป็นทางเดินเชื่อมต่อไปยังFacilities ส่วนต่างๆ รวมพื้นที่กว่า 2,700 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 1 สระ ในดีไซน์ L-Shape Sky Poolโดยจะแยกโซนออกเป็นส่วนของActive และ Passive ซึ่งจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนโดยไม่ต้องรู้สึกเคอะเขิน

นอกจากนี้Athletic Sky Atriumหรือในส่วนของฟิตเนส ทางโครงการได้ดีไซน์ออกมาในรูปแบบของฟิตเนสลอยฟ้า 2 ชั้นสุดล้ำที่มีเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย ครบทุกรูปแบบและยังตอบโจทย์การเล่นฟิตเนสแนวใหม่ พร้อมดื่มด่ำกับวิวเมืองแบบ Panorama ในขณะออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลินทุกๆ นาทีหรือจะเดินออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ รับวิวแบบเปิดโล่ง รายล้อมด้วยระเบียงกระจกใส ที่จัดสรรบริเวณนั่งพักผ่อนไว้หลายรูปแบบ ทั้งมุมLunar Balcony และ The Astro Deckที่ดีไซน์เล่นระดับสูงต่ำและโซนซุ้มที่นั่ง The Forestierท่ามกลางสวนเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ ที่สร้างความรู้สึกส่วนตัวทุกการใช้สอยในทุกเวลา

การออกแบบ UNIT LAYOUT เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในรูปแบบที่หลากหลาย

ด้วยความใส่ใจในการออกแบบเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ใช้สอย ‘LIFE ASOKE HYPE’ จึงออกแบบ Unit Layout ด้วยแนวคิด Supreme Space Design in Tomorrow’s Functionality เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่พร้อมสนับสนุนสู่ความสำเร็จทั้งในด้านการใช้ชีวิตและการทำงานของคนรุ่นใหม่ด้วยห้องหน้ากว้างและจัดวางฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ด้วยรูปแบบLayoutMultifunction Roomทำให้ทุกตารางเมตรสามารถใช้พื้นที่ได้เกิดประโยชน์สูงสุดและเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดของคนเมืองอย่างแท้จริง

Online Booking 2 Oct เวลา 19.00 น. – 21.00 น.: Promotion Free! Samsung Note 9 ทุกยูนิต เฉพาะ Online Booking เท่านั้น + ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

On-Top จ่ายค่าจอง + ค่าสัญญา 5% รับส่วนลดราคาหน้าสัญญา 2%*

(รับสิทธิส่วนลดหน้าสัญญา 2% ในวันรับ Samsung Note 9ที่สำนักงานขาย เมื่อจ่ายค่าจอง + ค่าสัญญา 5%)

Pre-Sale 6-7 Octที่สำนักงานขาย: PromotionPre-Sale รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

On-Top จ่ายค่าจอง + ค่าสัญญา 5% รับส่วนลดราคาหน้าสัญญา 2% (รับสิทธิเมื่อจ่ายในวัน Pre-Sale)

link ลงทะเบียน : https://bit.ly/2Mj8Yol