โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ แนะนำโครงการ อาคารพาณิชย์ และทาวน์โฮม ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองสุพรรรณบุรี โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ถนนหมื่นหาญ ตำบลท่าระหัด ทำเลศักยภาพทางด้านการค้า และเพื่อการอยู่อาศัย เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ในเขตเมือง รายล้อมด้วยโรงพยาบาล สถานศึกษา สถานที่ราชการ และแหล่งชุมชนเพื่อตอบรับจังหวะชีวิตคนเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และเชื่อมทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องง่าย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเป็นส่วนตัว ให้ชีวิตทุกวันของคุณเต็มไปด้วยความสุขมากกว่าที่เคย

โอเชี่ยน เกท ( Ocean Gate) เปรียบเสมือนประตูสู่กลางใจเมืองสุพรรณบุรี ที่ตอบโจทย์คนเมืองที่มีความต้องการยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยในเมืองสุพรรณบุรี โครงการประกอบด้วย ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ดีไซน์อย่างใส่ใจ บนพื้นที่กว่า 24 ไร่ จัดสรรเป็นที่อยู่อาศัยจำนวน 224 แปลง โดยแบ่งเป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.. จำนวน 178 ยูนิต  และ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 23.8 ตร.ว. จำนวน 48  ยูนิต โดยทั้งโครงการได้รับการออกแบบให้มุ่งเน้นเรื่องพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก และเพิ่มพื้นที่ส่วนกลาง ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกว่ามีพื้นที่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวเพิ่มมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ให้ทุกคนในครอบครัวได้มีความสุขร่วมกันอย่างลงตัว

สำหรับอาคารพาณิชย์รูปแบบอาคารจะสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งานของผู้อยู่อาศัยและรองรับทุกรูปแบบธุรกิจที่กำลังจะเติบโตภายใต้ทำเลคุณภาพนี้ในส่วนของทาวน์โฮมมีความพิเศษในเรื่องของการวางผังห้องต่างๆถูกจัดแบ่งให้สอดคล้องกับบรรยากาศการอยู่อาศัยและประหยัดพลังงาน

ทั้งนี้ โครงการโอเชี่ยน เกท ถูกสร้างขึ้นจากความใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัย เพิ่มเติมด้วยนวัตกรรมสุดพิเศษ  อาทิ หลังคาสกายไลท์  ที่ช่วยเพิ่มช่องแสงธรรมชาติภายในบ้าน ทำให้บ้านโปร่ง โล่ง มากยิ่งขึ้น ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าระหว่างวัน เพิ่มความสะดวกสบายไปด้วยพื้นที่กว้างขวาง เป็นบ้านที่คำนึงถึงการใช้งาน และความสวยงามไปพร้อมกัน  อีกทั้งยังเลือกใช้โครงสร้างหลังคารูปแบบพิเศษ รับประกันมาตรฐานกว่า 20 ปี ระบบไฟฟ้าภายในบ้านเป็นไฟรูปแบบ  LED ซึ่งไม่มีรังสีอัลตราไวโอเลตที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง มีความทนทาน และประหยัดค่าใช้จ่าย บริเวณหลังบ้าน (พื้นที่ซักล้าง) เสริมด้วยเสาเข็มที่มีความยาวเท่าตัวบ้านเพื่อรองรับการต่อเติมและฟังก์ชั่นการใช้งานในอนาคตของผู้อยู่อาศัยนอกจากนี้วัสดุต่างๆที่นำมาตกแต่งผ่านการเลือกสรรที่พิถีพิถันเป็นวัสดุคุณภาพสูงการใช้งานยาวนานคงทนและสะดวกต่อการปรับเปลี่ยนให้ตรงกับการใช้งานจริง

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นระบบ Key Card  อีกทั้งมีการรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง โครงการตั้งอยู่ ใกล้กับแหล่งชุมชนเมืองสุพรรณบุรี ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เทสโก้ โลตัส, แม็คโคร, บิ๊กซี สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยวเมืองสุพรรณบุรี เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับถนนหมื่นหาญ เส้นทางการเดินทางหลักของชาวสุพรรณบุรี

ข้อมูลโครงการ

  • ที่ตั้งโครงการ ถนนหมื่นหาญ  ตำบล ท่าพี่เลี้ยง อำเภอ เมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
  • พื้นที่โครงการรวม 24-1-72 ไร่
  • ประเภทที่อยู่อาศัย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145 ตร.. บนขนาดที่ดิน เริ่มต้น 17.5 ตร..
  • อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 195 ตร.. บนขนาดที่ดิน เริ่มต้น 23.8 ตร..
  • ราคาขาย เริ่มต้น 2.9 ล้านบาท
  • จุดเด่นโครงการนวัตกรรมใหม่ หลังคา “Skylight” ประหยัดพลังงาน
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เทสโก้ โลตัส, แม็คโคร, บิ๊กซี สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง
  • มาตรฐานความปลอดภัย ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม
  • ประตูทางเข้าแบบKeycard

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อโทร: 02-038-5555  อีเมล์  [email protected] เวปไซต์   www.oceanproperty.co.th/oceangate