โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้รุกเดินหน้างานก่อสร้างโครงการคอนโดแรกในเมืองขอนแก่นโอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพขอนแก่น  พร้อมอัดโปรโมชั่นแคมเปญส่งท้ายปีจองวันนี้ รับไอโฟน 10 กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย ชี้ตลาดอสังหาฯขอนแก่นโค้งสุดท้ายปรับตัวดีขึ้น ปัจจัยบวกเศรษฐกิจการท่องเที่ยวหนุน

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ Residential Business บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือของโอเชี่ยน กรุ๊ปเปิดเผยว่าแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่น มีทิศทางการปรับตัวดีขึ้น ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปี2560 คาดต่อเนื่องไปถึงปีหน้า จากสัญญาณบวกภาวะเศรษฐิจมีอัตราการเติบโตมากขึ้น ผลการพัฒนาเมืองต้นแบบที่มีการขับเคลื่อนสู่การเป็นสมาร์ทซิตี้หรือเมืองอัจฉริยะ ที่ภาครัฐและภาคเอกชนให้การสนับสนุนที่มีมูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท ทั้งโครงการรถไฟรางคู่ สมาร์ทบัส เส้นทางพัฒนารถไฟเชื่อมเขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก มอเตอร์เวย์ใหม่จากนครราชสีมา ตลอดจนการพัฒนาระบบการศึกษาและเป็นศูนย์กลางของบริการทางการแพทย์และการรักษาพยาบาล รวมไปถึงการเปิดเส้นทางการบินข้ามภาคเพิ่มเติม  ขอนแก่นภูเก็ต ซึ่งส่งผลให้เกิดการขยายตัวของเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว ส่งผลต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อด้วย

บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยที่มีทิศทางที่ดี จากการขับเคลื่อนสู่การเป็นสมาร์ทซิตี้ ซึ่งทำให้จังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองต้นแบบ และจะเป็นเมืองแห่งธุรกิจที่มีศักยภาพสูงมากในอนาคต ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่นเติบโตขึ้นมากกว่าเดิม

สำหรับความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการโอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพขอนแก่นมูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์โครงการแรกในจังหวัดขอนแก่น ต้้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนมิตรภาพ ติดรถไฟฟ้ารางเบา ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังจุดต่างๆ และยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง  อาทิ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โรงพยาบาลราชพฤกษ์แห่งใหม่, สนามบินขอนแก่น และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแผนที่กำหนดไว้ โดยทำการตอกเสาเข็มแล้ว หลังผ่าน EIA APPROVED จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เรียบร้อย

โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพขอนแก่น เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 223 ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท บนเนื้อที่ 2  ไร่ 23 ตารางวา ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23.5 – 34.5 ตารางเมตร ซึ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ บุคลากรด้านการศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น บุคลากรทางการแพทย์ และนักศึกษา  มีคอนเซ็ปต์ในการดีไซน์โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมเครื่องสานท้องถิ่นและองค์ประกอบของบ้านไทยที่มีเส้นสายและการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่งกับการออกแบบที่ทันสมัยเป็นสัดส่วน และมีดีไซน์โปร่งสบาย เพียบพร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool สุนทรียภาพแบบไร้ขีดจำกัด, ฟิตเนส, Co-working space ที่เป็นได้ทั้งพื้นที่สร้างสรรค์ให้บริการด้านการทำงานและพักผ่อน อีกทั้งยังร่มรื่นด้วยสวนธรรมชาติทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น Sunken Zen Garden พร้อมอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานทั้งระบบกล้องวงจรปิด, ระบบการ์ดเข้าออกโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ บริษัทฯยังจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าโครงการโอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพขอนแก่น ซึ่งสามารถรับไอโฟน 10 เมื่อจองและทำสัญญาโครงการเพื่อช่วยกระตุ้นและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงสิ้นปีนี้ โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2561  นายณพงศ์ กล่าวปิดท้าย

สามารถดูข้อมูลโปรโมชั่นโครงการ โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพขอนแก่น และข้อมูลโครงการต่างๆของ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ที่ เว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5011 และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่

เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty/
อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty/

ไลน์ @oceanproperty