รีวิวโครงการ

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.174 – รีวิวบ้าน Noble Gable วัชรพล

29 พฤศจิกายน 2015

อ่านรีวิวล่าสุด

ต้อนรับฤดูร้อนกับเทศกาลพิเศษ โนเบิลฯขอชวนคุณและครอบครัวมาสัมผัสความสุขและความสนุกกับการใช้ชีวิตสไตล์ญี่ปุ่นในงาน  Noble Gable Kanso “Sunrise to Sunset” ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ของการจำลองเทศกาลประจำหมู่บ้านที่สะท้อนวิถีชีวิตในแบบญี่ปุ่น โดยภายในงานคุณจะได้พบกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์สไตล์ญี่ปุ่นต่างๆมากมาย อาทิ

  • Daifuku Strawberry Moji Workshop งานนี้ใครชอบไดฟูกุต้องไม่พลาด! ให้คุณได้โชว์ฝีมือการทำขนมยอดฮิตจากญี่ปุ่น ไดฟูกุถั่วแดงสอดไส้ซ่อนแอบด้วยสตอว์เบอร์รี่สด จาก Bakery@Sathu
  • Shibori Tie Dye Workshop เปิดประสบการณ์เรียนรู้การมัดย้อมผ้าด้วยเทคนิคชิโบริของญี่ปุ่น
  • Shide Origami at Sunset Pavilion สนุกสุดสร้างสรรค์กับงานศิลปะประจำหมู่บ้านด้วยการพับกระดาษชิเดะที่ซันเซ็ตพาวิเลี่ยน

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมอื่นๆที่อบอวลไปด้วยความสนุกสนานและกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็น DIY Tote Bag & Notebook Decoration ตกแต่งกระเป๋าผ้าและสมุดโน๊ตของคุณให้ไม่เหมือนใครด้วยตัวปั้มลวดลายพิเศษ, Photo Sticker ถ่ายรูปเก็บความทรงจำในวันพิเศษกับตู้สติกเกอร์ และ Portrait Painting by Yoky ให้ศิลปินวาดภาพในแบบฉบับของตัวคุณเอง พร้อมทั้งอิ่มอร่อยสดชื่นไปกับน้ำแข็งใสสไตล์ญี่ปุ่น (Kakigori) และดับร้อนกับ Iced Fruit Tea by Freeze Frozen Yogurt ชาเย็นผลไม้ ในบรรยากาศสบายๆ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดยามเย็นที่ซันเซ็ตพาวิเลี่ยน 

พบกันที่งาน Noble Gable Kanso “Sunrise to Sunset” ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 . โครงการ Noble Gable Kanso Watcharapol ระหว่างซอยเพิ่มสิน 21 และ 23

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com