noble-inner-core-1

โนเบิลฯ จัดเต็มนำ 3 โครงการติดรถไฟฟ้า จัดงาน “Noble Inner Core Living” บนสุดยอดโลเคชั่นของกรุงเทพฯใกล้รถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น Noble BE19 / Noble BE33 / Noble Revolve Ratchada2 พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท* ตั้งแต่วันที่ 16-26 กุมภาพันธ์นี้ ชั้น 2 อาคาร NOBLE Building เชื่อม BTS เพลินจิต ทางออก 5

โนเบิลฯ จัดงาน  “Noble Inner Core Living” พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มองหาคอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT โดยคัดสรรโครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพเยี่ยม 3 โครงการใกล้รถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น อโศก,พร้อมพงษ์ และรัชดา ในราคาเริ่มต้น 3.9  ล้านบาท* อาทิ Noble BE19 Sukhumvit19, Noble BE33 Sukhumvit 33 , Noble Revolve Ratchada2

โดยผู้ที่จองในวันงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า2  ล้านบาท* ทั้งโปรโมชั่นส่วนลด และฟรีข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์,ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ (เฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ) และพิเศษสุดเพียงลงทะเบียนออนไลน์ www.noblehome.com รับส่วนลดทันที 50,000 บาท*  ทั้งนี้แคมเปญ “Noble Inner Core Living” ที่บริษัทฯได้ตั้งใจจัดขึ้นครั้งนี้ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของโนเบิลฯ มาโดยตลอดและถือเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้น

มาใช้ชีวิตใจกลางมหานครและรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน “Noble Inner Core Living” วันที่ 16-26 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น ณ ชั้น 2 อาคาร NOBLE Building เชื่อม BTS เพลินจิต ทางออก 5 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือที่ www.noblehome.com และ https://goo.gl/q9QCXi