บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) เปิดตัวคอนโดฯใหม่ “นิว โนเบิล ไฟฉาย – วังหลัง  (NUE NOBLE FAI CHAI – WANG LANG)” โครงการคอนโดมิเนียม High-Rise แห่งแรกของโนเบิลฯ ที่เข้ามาพัฒนาในพื้นที่ฝั่งธนบุรี บนทำเลใจกลางแยกไฟฉาย – วังหลัง เพียง 80 เมตรจากรถไฟฟ้า MRT สถานีไฟฉาย ภายใต้แนวคิด “ชายน์ชีวิต ให้เฉิดฉาย” ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต* จองเพียง 4,900 บาท* และผ่อนเริ่ม 5,000 บาทต่อเดือน* เข้าชมห้องตัวอย่างและเปิดจองรอบพิเศษกับยูนิตสวยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กันยายน 2563 ที่สำนักงานขายโครงการ และรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเลย! คืนได้! หายห่วง!* เฉพาะจองผ่านระบบ Online Booking ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น

คุณธีรพล วรนิธิพงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า “ทำเลย่านฝั่งธนบุรี เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในเรื่องของการปรับตัวของราคาที่ดินโดยรอบแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินมีการปรับตัวสูงถึง 46.6% ทำให้ราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่ที่ 300,000-400,000 บาทต่อตร.ว. และแนวโน้มการขยายตัวที่น่าจับตามองอีกปัจจัยหนึ่งคืออัตราการเปิดใช้งานของสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเต็มรูปแบบ ซึ่งถ้ามองในแง่ของการลงทุน

โลเคชั่นของโครงการนับว่ามีศักยภาพอย่างมากด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีไฟฉาย ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ – ท่าพระ ที่เชื่อมฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนครเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังอยู่ห่างจากสถานีบางขุนนนท์ออกไปเพียง 1 สถานี ซึ่งเป็นสถานี Interchange ที่เชื่อมต่อได้กับสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ –บางขุนนนท์)  และสายสีแดงอ่อน (ธนบุรี – ศิริราช) อีกทั้งรอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และตลาดวังหลังอันเลื่องชื่อเรื่องของกินและแหล่งช้อปปิ้ง จากตรงนี้ยังสามารถใช้เรือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทางไม่ว่าจะข้ามฟากไปยังท่าพระจันทร์ หรือต่อเรือด่วนเจ้าพระยาเข้าสู่เมืองชั้นกลางได้อย่างรวดเร็วที่ท่าเรือสาทร (ตากสิน) โดยสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สู่ใจกลาง CBD ย่านสีลม – สาทร นอกจากนี้ยังคงสัมผัสบรรยากาศมนต์เสน่ห์ริมแม่น้ำของกรุงเทพฯ ได้ไม่ยาก นับว่าเป็นทำเลศักยภาพที่ผสมผสานความเป็นชุมชนเก่าและความสะดวกสบายแบบคนเมืองไว้ได้อย่างลงตัว บริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ผู้นำตลาดอสังหาฯ ติดรถไฟฟ้าโครงการ นิว โนเบิล ไฟฉาย – วังหลังนี้ จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าชาวฝั่งธนฯ ที่มีดีมานด์-ซัพพลายกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว มีความคุ้นเคยกับวิถีชีวิตในย่านนี้อยู่แล้ว”

นิว โนเบิล ไฟฉาย – วังหลัง (NUE NOBLE FAI CHAI – WANG LANG) มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท จุดเด่นของโครงการคือ ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินเพียง 80 เมตร ทำให้การใช้ชีวิตของการเดินทางเรียกได้ว่าไร้รอยต่อ เพียง 2 สถานี ถึงจุด Interchange ที่สถานีท่าพระ ซึ่งเป็น HUB ของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแคและบางซื่อ-ท่าพระ โครงการตั้งอยู่ใกล้สี่แยกไฟฉาย บนถนนพรานนก ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอื่นๆ ได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนวังหลัง-ศิริราช จรัญสนิทวงศ์ พุทธมณฑลสาย 4 โดยโครงการออกแบบผสมผสานกลิ่นอายของความคลาสสิคและดีไซน์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัวอยู่บนพื้นที่ 1-2-93.5  ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 22 ชั้น มีจำนวน 355 ยูนิต  พร้อมจุดเด่นของการออกแบบห้องเป็นห้องหน้ากว้าง เพื่อให้เปิดรับแสงธรรมชาติและวิวภายนอกได้กว้างเต็มที่ และยังเน้นการแบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนอีกด้วย ทำให้ห้องระบายอากาศได้ดี โดยโครงการมีห้อง 1 Bedroom ขนาด 22.50 – 31.50 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus ขนาด 33.80 – 34.50 ตร.ม. ซึ่งทุกยูนิตออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน แยกส่วน service ออกจากส่วนพักผ่อนชัดเจน ทำให้เกิดความลงตัวในแง่ฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

ทั้งนี้โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายกว่า 2,000 ตร.ม. โดยสิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆ ของโครงการ จะอยู่บริเวณชั้น 22 ซึ่งเป็นชั้นบนสุด ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสวิวโดยรอบได้เต็มตา พร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool และ High Energy Club พื้นที่ออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน สำหรับสายรักสุขภาพยังมีพื้นที่ Sky Gardenista ให้ปลูกผักไร้สารพิษแบบออร์แกนิค พร้อมแบ่งปันมื้อพิเศษร่วมกันที่ Sky Lounge & Co-Kitchen Space พื้นที่ส่วนกลางให้นั่งชมวิวยามเย็นหรือจัดปาร์ตี้ได้อีกด้วย และ Moon Deck บริเวณชั้น Roof  Top พื้นที่พักผ่อนนอนชิลสำหรับทุกไลฟ์สไตล์นอกจากนี้ยังมี Floating Park สวนสีเขียวขนาดใหญ่บริเวณชั้น 4 และ Outdoor Sanctuary บริเวณชั้น G ที่เป็นทางเลือกสำหรับการพักผ่อนแบบเงียบสงบ โดยยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบันอีกมากมาย โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนสิงหาคมปี 2566

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และจองยูนิตรอบพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กันยายน ที่สำนักงานขายโครงการ  และจองผ่านระบบ Online Booking ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเลย! คืนได้! หายห่วง!*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com/condominium/nue-faichai-wanglang/th/home


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving