โนเบิลฯ เป็นปลื้มหลังจากปิดยอดขายโครงการ โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33 ไปกว่า 80% ตามเป้าที่คาดการณ์ไว้จากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ  ตอกย้ำความมั่นใจในตลาดลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศที่ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดใจกลางเมือง

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดงานพรีเซลส์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า และนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดยอดขายรวมไปกว่า 80% จากงานพรีเซลส์ครั้งนี้ รวมถึงการขายให้นักลงทุนชาวต่างประเทศและรอบวีไอพี  ความสำเร็จของโครงการมาจากปัจจัยหลักๆ คือ ภาพลักษณ์ของแบรนด์โนเบิลกับทำเลที่มีศักยภาพย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นแหล่งใจกลางเมืองที่ยังคงมีความต้องการจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยตำแหน่งที่ตั้ง สะดวกสบายในการคมนาคมขนส่ง เข้าออกได้ถึง 4 เส้นทาง 4 ทิศ และใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเห็นได้ชัด ยอดขายดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันว่าย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์ ยังคงเป็นทำเลทอง ที่น่าซื้อและลงทุนอย่างยิ่ง 

สำหรับแผนต่อไปของ Noble Around Sukhumvit 33 (โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33) บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายที่จะบรรลุ 100% ภายในเวลาก่อนสิ้นปีนี้   เพราะได้รับการตอบรับที่ดีมากหลังจากเปิดตัวโครงการไป   จึงน่าจะเป็นอีกแรงกระตุ้นหลักให้ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่น ต้องการที่จะจับจองเป็นเจ้าของโครงการนี้อีกแน่นอน  และต่อจากนี้ บริษัทมีแผนเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองที่ยังคงเน้นในเรื่องการออกแบบและดีไซน์ที่แตกต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนทำเลกลางเมือง ติดMass Transit  เพื่อรองรับความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคนี้  ซึ่งทางบริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง  ดีไซน์การออกแบบและความคุ้มค่าในการลงทุน

ใส่ชีวิตใหม่ให้ตัวเองได้แล้ววันนี้ กับโครงการ โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ “อยู่ แถว ไหน ดี?” แล้วมาเจอกันที่งาน Think of Living Living Expo 2017
17 – 20 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน นะคะ   *หนังสือมีจำนวนจำกัด* คลิกเพื่อลงทะเบียน