คุณอดุล ชูวณิชชานนท์ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัลจากคุณบุญส่ง พิทักษ์รักษ์สันติ (ขวา) ประธานกรรมการ บริษัท Tandem Architects (2001) ในโอกาสที่ โครงการคอนโดมิเนียม The Bangkok Thonglor ของบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งออกแบบโดย บ. Tandem Architects (2001) ได้รับรางวัลการออกแบบโครงการจาก International Property Awards 3 รางวัล ได้แก่ AWARD WINNER – Residential High-Rise Architecture Thailand, Best – Residential High Rise Architecture Thailand, และ NOMINEE / Residential High-Rise Architecture Asia Pacific

รางวัล AWARD WINNER – Residential High-Rise Architecture Thailand จะมีผู้ที่ได้รับรางวัลไม่เกิน 3 รางวัลในแต่ละหมวดของ AWARD WINNER โดยโครงการ The Bangkok Thonglor เป็น 1 ใน 2 โครงการในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในหมวด Residential High-Rise Architecture Thailand

รางวัล Best – Residential High Rise Architecture Thailand โครงการ The Bangkok Thonglor ได้รับรางวัล The Best จาก 3 โครงการยอดเยี่ยมในหมวดนี้ของประเทศไทย

รางวัล NOMINEE / Residential High-Rise Architecture Asia Pacific โครงการ The Bangkok Thonglor ได้รับการคัดเลือกภายในหมวดนี้ของประเทศไทยเพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป โดยประเทศต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิค เช่น จีน ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และอื่นๆ ก็จะมีการคัดเลือกตัวแทนเพื่อเข้าแข่งขันหาอาคารสูงที่ยอดเยี่ยมในสาขานี้ สำหรับ Best in Asia Pacific เช่นกัน ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะมีการประกาศผลในเดือนธันวาคมนี้

โครงการ The Bangkok Thonglor  ออกแบบตัวอาคารให้เสมือนอัญมณีแห่งทองหล่อ ภายนอกจึงดูเป็นประกายแววาว ด้วยการออกแบบให้เป็นกระจกทั้งอาคาร เพิ่มความพิเศษด้วยวัสดุอิงจากธรรมชาติ เช่น ลายหินอ่อนและทองแดง ทำให้ตัวอาคารดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์และทันสมัย การดีไซน์ยังคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก มีการจัดวางพื้นที่ส่วนกลางแบบ Full Floor Facilities ไว้ที่ 3 ชั้นบนสุดของยอดตึก เปรียบเสมือนเป็นเพนท์เฮ้าส์ของลูกบ้านทุกคน โดยชั้น 28 เป็น Sky Reading Lounge และ Sky Fitness, ชั้น 29 เป็น Sky Japanese Onsen ที่นำทั้งระบบและบรรยากาศ Onsen จากญี่ปุ่นมาใช้เป็นที่แรกของคอนโดพักอาศัย และชั้น 31 เป็น 360 degree Sky Swimming Pool ที่ให้ประสบการณ์เหมือนว่ายน้ำท่ามกลางทะเลดาว ซึ่งยากจะสัมผัสประสบการณ์เช่นนี้ได้จากที่ไหน