โกลเด้นแลนด์ เปิดคฤหาสน์หรูพรีเมี่ยมสุดอลังการ สแปนิชสไตล์ 4 แบบใหม่ ที่ โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ระดับราคา 25-100 ล้านบาท พร้อมตกแต่งภูมิสถาปัตย์ เนรมิต 3 สวนสวยสแปนิชการ์เด้น ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้

คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง  พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา โกลเด้นแลนด์มียอดขายบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ถึง 37% ซึ่งนับว่าสูงกว่าการเติบโตของตลาด ซึ่งเติบโตอยู่ที่ 10% และได้มีการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโซนปิ่นเกล้า วงแหวนกาญจนาภิเษก และราชพฤกษ์ตอนต้น พบว่า บ้านเดี่ยวระดับพรี่เมี่ยม ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และกำลังซื้อของลูกค้าในโซนนี้มีสูงมาก กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุประมาณ 45 ปีขึ้นไป ที่ต้องการจะขยายครอบครัว มีอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจและค้าขายขนาดใหญ่ ทำงานโซนในเมือง เขตพระนคร เขตสัมพันธวงศ์ เขตธนบุรี เขตสามพราน เขตนครชัยศรี เป็นต้น โดยเหตุผลในการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้  ต้องการซื้อบ้านระดับพรีเมี่ยมเพื่อสร้างบรรยากาศทางสังคมที่ดี ต้องการความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ต้องการสภาพสังคมที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่ก็ชอบรูปแบบบ้านที่พิเศษแตกต่างไม่เหมือนใคร บริษัทฯจึงได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ล่าสุด สแปนิชสไตล์ ที่มีความโอ่อ่าระดับคฤหาสน์ มีความสวยงามของการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เน้นในรายละเอียด พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง ในราคาเริ่ม 25-100 ล้านบาท ”

คฤหาสน์หรู 4 แบบใหม่ พื้นที่ใช้สอย 475-825 ตารางเมตร หลังใหญ่สุด คือ พาลาซิโอ เดอ ซาน เตลโม (Palacio de San Telmo) 5 ห้องนอนขนาดใหญ่ 6 ห้องน้ำ ห้องรับแขก Pool Villa ห้องพักผ่อน สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อม Activity Area มีครัวไทย และ Maid Plaza หรือห้องแม่บ้านพร้อมพื้นที่สำหรับซักรีด ที่จอดรถ 4 คัน เป็นต้น มีบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างเลิศหรูให้ชมทั้ง 4 แบบ โดยจะเปิดให้ชมพร้อมจับจองกันได้ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ คาดว่าจะทำให้ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เป็นที่ถูกใจเศรษฐีที่กำลังมองหาบ้านที่ให้ครบทั้งความโอ่อ่า ความคุ้มค่าและทำเลที่สะดวก อยู่ติดกับถนนบรมราชชนนี เชื่อมต่อสู่ทุกจุดหมายด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าต่างๆ

นอกจากนี้ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า ยังได้มีการจัดวางภูมิสถาปัตย์ ภายในโซนนี้ใหม่หมด ในแบบสแปนิช การ์เด้น เช่นกัน เพื่อให้มีความสวยงามสอดคล้องกับบรรยากาศโดยรวม แบ่งเป็น 3 สวนขนาดใหญ่ ที่ได้แนวคิดในการออกแบบจากความงดงามของสวนใน 3 เมืองใหญ่ของสเปน คือ Garden of Savilla (สวนสไตล์เซวีญา) Garden of Cordoba (สวนสไตล์คอร์โดบา) และ Garden of Granada (สวนสไตล์กานาดา) เน้นการใช้น้ำซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ เลือกใช้พืชพรรณที่มีสีสันและกลิ่นหอม ซึ่งจะเป็นสวนที่สวยแปลกตาหาชมได้ยาก ที่สำคัญคือ การวางระบบไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้บรรยากาศทั้งโซน โปร่งสบายตา และได้สัมผัสทัศนียภาพที่สวยงามตลอดเส้นทาง

คุณวิรัชต์ กล่าวเสริม “โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับกลุ่มลูกค้าบ้านพรีเมี่ยมในกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริษัทเน้นตลาดบ้านระดับราคา 15-25 ล้านบาทเป็นหลัก สำหรับในปีนี้ได้เพิ่มบ้านระดับราคา 25 ล้านบาทขึ้นไป โดยแยกเป็นอีกโซนหนึ่ง ในชื่อ ALPINA (อัลพิน่า) เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ครบมากขึ้น”

สนใจสอบถามรายละเอียดหรือนัดชมโครงการได้ที่ 091-904-8555