1-horz

บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาอย่างต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จการส่งโกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ กวาดยอดขายกว่า 500 ล้านบาท ไม่หวั่นเหตุการณ์บ้านเมืองกระทบอารมณ์ผู้ซื้อ ลุยเปิดขายโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องอีก 9 โครงการ

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังเปิดขายโกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีจนทำยอดขายถล่มทลายกว่า 500 ล้านบาท ในการเปิดขายเพียง 2 วัน ซึ่งนับเป็นโครงการทาวน์โฮมที่สามารถทำยอดขายกว่า 500 ล้านภายในวันเปิดขายเป็นโครงการที่ 2 ต่อจากโกลเด้น ทาวน์ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น แม้โดยภาพรวมอสังหาริมทรัพย์จะมีสภาวะหดตัว จากเหตุการณ์ไม่ปลอดภัยที่กระทบความเชื่อมั่นกำลังซื้อ จนเป็นเหตุให้ผู้ประกอบการหลายรายชะลอการเปิดโครงการ

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ กล่าวต่อว่า “บริษัทฯ เชื่อว่า เป็นเพราะการคัดเลือกสุดยอดทำเลในการพัฒนาโครงการ และนวัตกรรมการออกแบบทาวน์โฮมให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน นับเป็นความสำเร็จของโกลเด้นแลนด์อีกครั้งที่สามารถสร้างยอดขายทาวน์โฮมได้มากกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักกับสินค้าทาวน์โฮม เนื่องจากเป็นสินค้าที่ใช้เวลาในการก่อสร้างสั้น ผู้ซื้อมักจะตัดสินใจซื้อเมื่อบ้านแล้วเสร็จ แต่เนื่องจากทาวน์โฮมของโกลเด้นแลนด์มีสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งทำเลและการออกแบบพื้นที่ใช้สอย ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไป ผู้บริโภคมักจะศึกษาข้อมูลมาก่อนเป็นอย่างดี และเมื่อโครงการเปิดขายผู้บริโภคจะสามารถตัดสินใจได้ทันที หากสินค้านั้นตรงกับความต้องการของพวกเขาจริงๆ”

“แม้เหตุการณ์บ้านเมืองจะกระทบอารมณ์ของผู้ซื้ออยู่บ้าง ทำให้ผู้บริโภคระมัดระวังการใช้เงิน และต้องยิ่งพิจารณามากขึ้นกับซื้อการสินค้าที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เช่น บ้าน และรถยนต์ เป็นต้น แต่จากการเปิดขายโครงการโกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ทำให้บริษัทมีความมั่นใจยิ่งขึ้นว่าหากเราพัฒนาสินค้าที่ดีตอบโจทย์กับตลาดแล้ว ตลาดพร้อมจะตอบรับสินค้าเราอย่างดีแน่นอน ทั้งนี้บริษัทยังคงมุ่งมั่นก้าวขึ้นสู่ผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮมโดยเตรียมเปิดขายโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายในสุดสัปดาห์นี้เตรียมเปิดขายโครงการโกลเด้น ทาวน์ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ มูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาท”  นายภวรัญชน์ล่าวทิ้งท้าย

05 ลูกค้าเลือกจองกันอย่างคับคั่ง 04 ลูกค้าต่อคิวรอในวันเปิดจอง

โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ

  • สินค้า                      ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • ที่ดินขนาด              18 ตร.วา ขึ้นไป
  • จำนวน                    415 ยูนิต
  • ราคาขาย               เริ่ม 2.4 ล้านบาท
  • พื้นที่โครงการ        53 ไร่
  • มูลค่า                      1,300 ล้านบาท

ทำเลศักยภาพ

โครงการโกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ตั้งอยู่ใน ซ.อ่อนนุช 65 เชื่อมต่อถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถ.มอเตอร์เวย์-พระราม 9 และใกล้แอร์พอร์ตลิงค์บ้านทับช้าง สะดวกการเข้าสู่ใจกลางเมืองทางถนนสุขุมวิทและพระราม 9

สิ่งอำนวยความสะดวก ในบริเวณโดยรอบ

สวนหลวง ร.9, ซีคอน สแควร์ และพาราไดซ์ พาร์ค

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์จำกัด (มหาชน)  02-620-6200 ต่อ 241-244