โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักรโครงการบ้านแห่งใหม่ โกลเด้น เอ็มไพร์ (Golden Empire) บางแค ตอบโจทย์คนเมือง บรรยากาศหรู อลังการคลับเฮาส์ แบบบ้านใหม่ฟังก์ชั่นครบ เปิด 3 โครงการแรก บ้านเดี่ยว นีโอโฮมบ้านแฝด และทาวน์โฮม รวมมูลค่า 6,100 ล้านบาท

คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง  พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ กล่าวถึงความสำเร็จของอาณาจักร โกลเด้น เลค โคโม (Golden Lake Como) อ่อนนุช-พัฒนาการ ที่เป็นอาณาจักรบ้านสไตล์อิตาลี อาณาจักรแรกที่ทางโกลเด้นแลนด์พัฒนาเป็นโครงการบ้าน 5 โครงการ บนเนื้อที่ 180 ไร่ จำนวน 1,038 หลัง มูลค่า กว่า 4,000 ล้านบาท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถปิดโครงการในวันเปิดจองครั้งแรกได้ถึง 2 โครงการ และปิดการขายทั้งหมดได้ภายใน 2 ปี

คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง  พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวเสริมว่า “ ในปีที่ผ่านมาโกลเด้นแลนด์ ได้นำโมเดลนี้มาเปิดอาณาจักรที่ 2 ในชื่อ บริติช อเวนิว (British Avenue) ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ พัฒนาเป็นโครงการที่มีความหลากหลาย 5 โครงการเช่นกัน โดยปรับแนวคิดให้เป็นแบบบ้านสไตล์อังกฤษ เนื้อที่รวม 120 ไร่ จำนวนรวม 950 หลัง มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท แบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น นีโอโฮมบ้านแฝด บ้านเดี่ยว และโครงการในอนาคตอีก 2 โครงการ โดยเปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ เป็นทาวน์โฮม และ นีโอโฮมบ้านแฝด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับบ้านเดี่ยว บริษัท ได้เปิดตัวเมื่อต้นปี ในชื่อ แกรนดิโอ (Grandio) ซึ่งนับเป็น แบรนด์ใหม่ เป็นโครงการบ้านหรู ระดับ 7 ล้านบาทขึ้นไป แต่ให้บรรยากาศเทียบเท่าบ้านหรูระดับ 20 ล้านบาท ทำให้ทั้ง 3 โครงการมียอดขายในวันเปิดจองครั้งแรกรวมกว่า 2,000 ล้านบาท คิดเป็น 80% ของมูลค่ารวมของ 3 โครงการ จะเห็นได้ว่าโมเดลการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักรนี้เป็นที่ต้องการของลูกค้าและนำมาซึ่งการพัฒนาอาณาจักรใหม่ในย่านบางแค ในชื่อ โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค

คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ เปิดเผยว่า โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค จะเป็นอาณาจักรมหัศจรรย์ของคนเมืองที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ที่ต้องการบ้านในเมือง ในอาณาจักรแห่งนี้ จะมีโครงการบ้าน 4 โครงการ 170 ไร่มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวในปีนี้ 3 โครงการ บนเนื้อที่รวม 135 ไร่ จำนวน 846 หลัง มูลค่า 4,915 ล้านบาท มีแนวคิดโครงการจากความหรูหราสวยงามของสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลี ความพิเศษที่จะทำให้ โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค ประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับ 2 อาณาจักรแรก คือ

ทำเลคนเมือง GOLDEN Location โครงการตั้งอยู่บนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้เส้นทางหลักหลายสาย ทั้งสาทร เพชรเกษม ราชพฤกษ์ และพระราม 2 ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล เพียง 2 กิโลเมตร ถึง เดอะ มอลล์ บางแค

แบบบ้านใหม่ ฟังก์ชั่นครบ GOLDEN Function ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ กับแบบบ้านที่มีให้เลือกหลากหลาย และเป็นแบบบ้านใหม่ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษ ตามแบบฉบับของโกลเด้นแลนด์ อาทิ GOLDEN Kitchen นวัตกรรมครัวไทย GOLDEN Laundry ห้องซักรีด GOLDEN Sky Living ห้องพักผ่อนชมดาว GOLDEN Theater โรงหนังส่วนตัว GOLDEN Pray ห้องพระ เป็นต้น

บรรยากาศหรู GOLDEN Facilities ให้ความสำคัญกับการวางผังในทุกโครงการ เน้นการออกแบบทั้งด้านสถาปัตยกรรมและ Landscape ที่ได้แนวคิดมาจาก ความงดงามของสถาปัตยกรรมอิตาลี จึงมีความโดดเด่นหรูหราอลังการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สร้างประทับใจให้ผู้อยู่อาศัยนับตั้งแต่ทางเข้าโครงการกับบรรยากาศที่สวยงาม ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายใจทุกครั้งที่ได้กลับมาบ้าน พร้อมด้วยคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะในทุกโครงการ

ราคาโดนใจ GOLDEN Price อีกจุดเด่นของบ้านโกลเด้นแลนด์ คือราคาที่เปรียบเทียบแล้วคุ้มค่ากว่า ทำให้สามารถชนะใจผู้บริโภคได้ นำร่องด้วยโครงการ โกลเด้น นีโอ (Golden Neo) เปิดจองครั้งแรก มิถุนายนนี้ เป็นนีโอโฮมบ้านแฝดที่ได้รับการพัฒนาใหม่หมดทุกจุด ทั้งแบบบ้าน ฟังก์ชั่น และราคา โครงการมีพื้นที่รวม 30 ไร่ จำนวน 166 หลัง มูลค่ารวม 1,080 ล้านบาท แบบบ้านใหม่ 2 ขนาด ราคา 5-6 ล้านบาท

  • พื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร บนที่ดิน 35 ตารางวา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ครัวไทย
  • พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร บนที่ดิน 39 ตารางวา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบนห้องซักรีด ครัวไทย

แกรนดิโอ (Grandio) เปิดจองครั้งแรก กรกฎาคม โครงการบ้านเดี่ยวแบบใหม่ โครงการมีพื้นที่รวม  71 ไร่ จำนวน 284 หลัง มูลค่ารวม 2,670 ล้านบาท 4 แบบบ้านใหม่ 4 แบบ ราคา 7-10 ล้านบาท

  • พื้นที่ใช้สอย188 ตารางเมตร บนที่ดิน 50 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบน
  • พื้นที่ใช้สอย 208 ตารางเมตร บนที่ดิน 55 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องพระ
  • พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร บนที่ดิน 60 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องพระ
  • พื้นที่ใช้สอย 298 ตารางเมตร บนที่ดิน 72 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องพระ และห้องแม่บ้าน

โกลเด้น ทาวน์ (Golden Town) เปิดจองครั้งแรก กรกฎาคม ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อิตาลี โครงการมีพื้นที่รวม 34 ไร่ จำนวน 396 หลัง มูลค่ารวม 1,165 ล้านบาท แบบบ้านยอดนิยม 3 แบบ ราคา 2-3 ล้านบาท

  • พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร บนที่ดิน16 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ GOLDEN Kitchen ครัวไทย
  • พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร บนที่ดิน 17 ตารางวา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ GOLDEN Kitchen ครัวไทย
  • พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร บนที่ดิน 19 ตารางวา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ GOLDEN Kitchen ครัวไทย  และห้องพระ

โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค จะเป็นอาณาจักรโครงการบ้านใกล้เมืองอีกแห่งที่สามารถตอบโจทย์และความต้องการของคนเมืองได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะความสวยงามอลังการของทุกโครงการ กับฟังก์ชั่นที่คุ้มค่ากับราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เตรียมพบปรากฏการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ได้มิถุนายนนี้