Daimond

ด้วยศักยภาพของทำเลทองกรุงเทพฯ ตอนใต้ โซนพระราม 2 ที่มาจากการขยายและเพิ่มความสะดวกสบายของระบบสาธารณูปโภคด้านคมนาคมก็เป็นอีกหนึ่งพลังผลักดันการเติบโต ทั้งโครงการทางด่วนเพิ่มเติมส่วนขยายต่อจากดาวคะนองมุ่งหน้าวงแหวน โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงผ่านบริเวณแยกสุขสวัสดิ์ ตัดพระราม 2 ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และระบบขนส่งมวลชน ล้วนเป็นปัจจัยหนุนให้โซนพระราม 2 เติบโตอย่างน่าจับตา ราคาที่ดินพุ่งพรวด 20% และด้วยราคาที่ดินที่สูงลิ่ว การพัฒนาโครงการเพื่อให้คุ้มค่าต่อการลงทุนส่วนใหญ่จึงเป็นโครงการแนวสูง ทำให้โครงการแนวราบบนทำเลทองแห่งนี้หายากเต็มที

แต่สำหรับ บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ โซนพระราม 2 ภายใต้ชื่อ แอสเทรา ซึ่งให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ได้เล็งเห็นถึงดีมานด์ที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในย่านเขตเศรษฐกิจที่มีระบบคมนาคมสะดวก แต่มีไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบเป็นครอบครัว ไม่นิยมพักอาศัยในคอนโดมิเนียมเนื่องจากพื้นที่ที่จำกัด ดังนั้น VMPC จึงสบช่องธุรกิจแทรกช่องว่างตลาดด้วยการผุดบ้านเดี่ยวทำเลเด่น ต้นถนนพระราม 2 กับโครงการ แอสเทรา ไพร์ด @ พระราม 2”  ภายใต้แนวคิด “The Privilege of Luxury Modern Living” บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นกับชีวิตเหนือระดับที่มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้สอยครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน

แอสเทรา ไพร์ด @ พระราม 2”  บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ เพียง 47 ยูนิต มูลค่า 1,300 ล้านบาท เริ่มต้นที่ 60 ตร..ขึ้นไป โครงการตั้งอยู่ต้นถนนพระราม 2 กม. 0.4 (แยกบางประแก้ว) การเดินทางสะดวกสบาย สามารถเลือกใช้เส้นทางได้หลากหลายและอยู่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง(บางซื่อราษฎร์บูรณะ) เพียง 700 เมตรจากสถานีบางประแก้ว และสะดวกสำหรับการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองเพียง 500 เมตร ถึงทางขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานคร (ดาวคะนอง) และใช้เวลาเพียง 20 นาที สู่จุดหมายใจกลางเมือง (สีลมสาทร) ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
พร้อมแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่สำคัญๆมากมาย

BLESS

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น แอสเทรา ไพร์ด @ พระราม 2”  มีให้เลือกถึง 5 แบบ เริ่มจาก Type A (ALLURE) บ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้น  ขนาด 3 ห้องนอน (พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุ) 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 1 ห้องแฟมิลี่ 1 ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 4 คัน กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอย 425 ตร.. บนพื้นที่ 60 ตร.. ราคา 27.9 ล้านบาท, Type B (BLESS) บ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้นครึ่ง ขนาด  4 ห้องนอน (พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุ) 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแฟมิลี่ 1 ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน  พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.. บนพื้นที่ 61 ตร.. ราคา 32.9 ล้านบาท

CROWN

Type C (CROWN) บ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้นครึ่ง ขนาด 5 ห้องนอน (พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุ) 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแฟมิลี่ 1 ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ จอดรถได้ 5 คัน พื้นที่ใช้สอย 586 ตร.. บนพื้นที่ 68 ตร.. ราคา 36.9 ล้านบาท

Daimond

Type D (DAIMOND) บ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้นครึ่ง ขนาด 4 ห้องนอน (พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุ)  4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแฟมิลี่ 1 ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน  พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.. บนพื้นที่ 62 ตร.. ราคา 32.9 ล้านบาท

ELEGANCE

Type E (ELEGANCE) บ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้นครึ่ง ขนาด 5 ห้องนอน (พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุ) 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องแฟมิลี่ 1 ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน  กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอย 586 ตร.. บนพื้นที่ 68 ตร.. ในราคา 36.9 ล้านบาท การออกแบบและดีไซน์บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น  แอสเทรา ไพร์ด @ พระราม 2”  ทั้ง 5 แบบคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ บ้านทุกยูนิตเน้น และใส่ใจในรายละเอียดทุกประเด็นตามหลักปรัชญาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทฯ ที่ว่า ทำบ้านที่ดีให้คนอยู่จริงๆ  ซึ่งบ้านที่ดีต้องดีทั้งภายในและภายนอกเพื่อให้ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่าที่สุด บ้านแต่ละหลังได้รับการออกแบบให้ถูกหลักฮวงจุ้ย คำนึงถึงความเหมาะสมของทิศทางแสงและลมเป็นหลัก  โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นที่ผสานความสวยเรียบหรูอย่างลงตัว เน้นการใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่มีคุณภาพ แข็งแรงและคงทน องค์ประกอบส่วนใหญ่ของบ้านเป็นกระจกนิรภัยเกรดเอ ที่สามารถเปิดปิดได้อย่างปลอดภัย เพื่อรองรับแสงและลมจากธรรมชาติซึ่งเป็นการประหยัดพลังงานไปในตัว 

B6

ในส่วนของพื้นที่ชั้นล่างของบ้านเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย เหมาะกับการพักผ่อนและตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยห้องพักผ่อนหรือห้องรับแขกที่กว้างขวาง โซนห้องครัวถูกแบ่งโซนออกเป็นครัวฝรั่งและครัวไทย  โซนรับประทานอาหารมีเพดานสูงโปร่งโล่งสบายอย่างเป็นสัดส่วน ต่อเนื่องออกสู่เฉลียงพักผ่อนหน้าบ้าน พร้อมลานจอดรถ   

C4

ชั้นบนประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นพักผ่อน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง เน้นความเป็นส่วนตัวและครอบคลุมทุกความต้องการของสมาชิกในทุกๆ ช่วงวัย นอกจากนั้นยังมี ห้องแฟมิลี่รูมสำหรับการพักผ่อนกันแบบอบอุ่นทั้งครอบครัว ด้วยการจัดสรรพื้นที่ลานกิจกรรมสำหรับการนั่งพูดคุย ดูหนัง ฟังเพลง และโซนครัวเล็กๆ สำหรับการประกอบเครื่องดื่มและอาหารว่างง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาลงไปยังห้องครัวชั้นล่าง ไฮไลท์ของบ้านแต่ละแบบอยู่ที่ห้อง Master Bed Room ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำจากกุชชี่และอ่างล้างมือ His & Her, walk in closet, ห้องแต่งตัว,ห้องนั่งเล่น,ห้องทำงาน เรียกได้ว่าเปิดประตูเข้ามาในห้อง Master Bed Room เสมือนเดินเข้ามาในบ้านหลังหนึ่งเลยทีเดียว

C5

ภายในโครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เพียบพร้อมไปด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่, คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำและซาวน่า สำหรับให้สมาชิกในครอบครัวใช้เวลาว่างทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน มีระบบเข้าออก 2 ชั้น  แบบ Pass Card, กล้องวงจรปิด, ระบบ VDO Door Phone, สัญญาณกันขโมยรอบบ้าน, เครื่องตรวจจับควันไฟและระบบไฟฟ้ารอบโครงการแบบฝังใต้ดินเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้รับความปลอดภัยและอุ่นใจสำหรับการอยู่อาศัย

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการแอสเทรา ไพร์ด @ พระราม 2” หรือคลิกดูรายละเอียดที่ www.vmpcgroup.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 02-874-2088, 02-874-2099 และ 086-412-0099 เวลา 9.30-18.00 .