sansiri 2
เป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่ในเครือโรงแรมของแสนสิริ กับการเปิดตัวโครงการ ‘ESCAPE Khao Yai, Sansiri Hotel Collection’ (เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น) รีสอร์ทระดับกลางบนทำเลเขาใหญ่ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ผสานแรงบันดาลใจจากผืนป่าขุนเขาและเอกลักษณ์ท้องถิ่นเอาไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยมูลค่าการลงทุน 300 ล้านบาท คาดกลุ่มลูกค้าเข้าใช้บริการเป็นชาวไทย 90% และต่างชาติ 10%
sansiri 1

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ 2557 นี้ บริษัทได้เปิดให้บริการ “เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น” ตั้งอยู่บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเป็นถนนสายใหม่มุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ ประกอบไปด้วยห้องพักแบบดีลักซ์ จำนวน 48 ห้อง และห้องพักในแบบ Sunken Heated Pool Villa อีก 6 ห้องพัก ภายใต้ 4 ธีมให้เลือกพักผ่อน ได้แก่ Wood, Earth,  Floral และ Forestสะท้อนผ่านกลิ่นหอม เสียงเพลง และการตกแต่ง พร้อมให้เลือกพักผ่อนสบายๆ ได้ในแบบที่ต้องการ และการออกแบบของโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานธรรมชาติ, การใช้ชีวิต และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาใหญ่ ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวโรงแรมภายใต้ เอสเคป, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชัน แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการภายหลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดให้บริการเอสเคป หัวหิน, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชันในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

sansiri

“ในปีนี้บริษัทมีแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการต่อยอดความสำเร็จและสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจและองค์กรในระยะยาว โดยเฉพาะในด้านการสร้างไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นยอดขายและเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแก่ครอบครัวแสนสิริ โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดให้บริการ เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชัน อย่างเป็นทางการตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป เพื่อสนับสนุนการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและต่อยอดแผนการขยายฐานการพัฒนาธุรกิจในประเทศให้กว้างขวางยิ่งขึ้น รวมทั้งยังนับเป็นอีกหนึ่งการลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการในลักษณะการเช่าพักอาศัยที่จะสามารถสร้างรายได้ที่ต่อเนื่องในระยะยาวให้กับแสนสิริได้อีกทางหนึ่ง หลังจากบริษัทได้รับการตอบรับที่ดี จากการเปิดให้บริการ เอสเคป หัวหิน, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชันในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีอัตราเฉลี่ยของห้องพักสูงขึ้นกว่า 70% ในช่วง high season ของหัวหินที่จะถึงนี้” นายอุทัย กล่าว
sansiri (1)

สำหรับธุรกิจโรงแรมของแสนสิริ ภาพใต้แบรนด์เอสเคปนั้น คือดีไซน์รีสอร์ทระดับกลาง ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสะดวกสบายและรวดเร็วในด้านการจอง รวมถึงการเช็คอิน – เช็คเอาท์ และการให้บริการที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อาทิ Late Breakfast ที่ได้มากกว่าโรงแรมทั่วไป คือ ตั้งแต่เวลา 06.00 จนถึง 14.00 น. นอกจากนี้ยังประกอบด้วยทางเลือกแก่ลูกค้า ด้วยห้องพักที่ตกแต่งตามธีม พร้อมเติมเต็มอารมณ์พักผ่อน ด้วยกลิ่นหอม และเสียงเพลง ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีตามธีมของแต่ละห้อง  ตัวโรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มอบให้ลูกค้าอย่างพร้อมสรรพตามมาตรฐานของโรงแรมชั้นนำ

sansiri (2)

ภายในโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลานสันทนากลางแจ้งที่รองรับทุกกิจกรรม โดดเด่นด้วย Fire Place กลางแจ้ง แบ่งปันช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นในยามค่ำคืนร่วมกัน พร้อมบริการห้องสัมมนา-จัดเลี้ยงที่จุได้ถึง 100 คน เพื่อรังสรรค์ให้ทุกกิจกรรมเป็นจริงได้ พร้อมเติมพลังให้พร้อมท่องเที่ยวต่อด้วยห้องอาหาร และบาร์ Green Oak ที่เปิดกว้างมองเห็นทิวทัศน์รอบตัวได้อย่างสวยงามและนำเสนอภายใต้แนวคิด Farm to Table ด้วยการสร้างสรรค์เมนูอาหารผ่านการคำนึงถึงวัตถุดิบที่มีตามฤดูกาลและมีในท้องถิ่น รวมถึงวัตถุดิบที่ส่งตรงจากสวนผักออแกนิคของโรงแรมที่มีคุณภาพและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี
sansiri 3
ส่งผลให้ในทุกๆคำเต็มเปี่ยมไปด้วยความอร่อย สะอาด ให้คุณได้สัมผัสรสชาติของผลผลิตสดใหม่อย่างแท้จริง ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยไอศกรีมผสมแอลกอฮอล์หลากรส อาทิ Pomme de la Passion ที่ให้รสเปรี้ยวอมหวานจากผลแอปเปิ้ล เสาวรส ผสานกับความนุ่มลึกจากบรั่นดีชั้นดี,  Irresistible Earl Grey Ice Cream ไอศกรีมที่นำรสชาติจากชาเอิร์ลเกรย์ ดาร์กช็อกโกแลต และบัตเตอร์สก็อตช์ มาเพิ่มความเข้มข้นด้วยเหล้าจิน หรือเด็กๆ ต้องไม่พลาด Virgin Malt ไอศกรีมแบบNon-Alcohol ที่มอบรสสัมผัสหอมหวานมันจากมอลต์ในทุกๆคำ พร้อมลิ้มชิมรส Escape Signature Grape Martini ค็อกเทลสูตรพิเศษที่ ได้แรงบันดาลใจจากทิวไร่องุ่น สัญลักษณ์แห่งเขาใหญ่ ให้รสชาติหอมหวานจากผลองุ่นสุกผสานความร้อนแรงของวอดก้าและบรั่นดี พร้อมเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์อีก 4 เมนู ได้แก่ Let’s Julep, Wild Honey Old-fashioned, Escape to Sangria และ Ginger Cooler ที่จะช่วยสร้างสีสันให้วงสนทนาของคุณเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ นอกจากนี้สำหรับคู่รักหรือเพื่อนฝูงที่ชื่นชอบการชิมและดื่มไวน์ ละเมียดละไมในการชีวิตท่ามกลางสายลมและดวงดาว บริเวณ Roof Top ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนโรแมนติกเช่นคุณ สอบถามข้อมูลและจองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ : escape-hotel.comและอีเมล์ : [email protected]
ที่มา :  แสนสิริ