%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%93%e0%b8%ad%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b8%a2-%e0%b8%ad%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b8%a2%e0%b9%81%e0%b8%aa%e0%b8%87%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%82

สนสิริเตรียม Pre-Sale คอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป แบรนด์ เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ล่าสุด รวมมูลค่า 10,000 ล้านบาท วันที่ 19-20 ..นี้เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101” ใกล้ BTS ปุณณวิถี เพียง 250 เมตร Global Launch พร้อมกัน 6 ประเทศเอเชีย ฮ่องกงสิงคโปร์ไต้หวันจีนมาเลเซียไทย และเดอะ ไลน์ พหลฯประดิพัทธ์ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย 550 เมตร Pre-Sale ที่ Sales Gallery .ประดิพัทธ์ ครั้งแรกในไทยกับคอนโดมิเนียมทำเลใจกลางเมืองที่จัดเต็มพื้นที่ Co-Living Space ให้สามารถแบ่งปันความสุขร่วมกันในทุกพื้นที่ใช้สอย Co-Lifestyle ครั้งแรกกับ Co-Kitchen พื้นที่สำหรับทำอาหารร่วมกันและเปิดรับอากาศธรรมชาติได้ Co-Working ครั้งแรกกับพื้นที่ทำงานที่เชื่อมต่อสวนสีเขียว และ Co-Recreation ครั้งแรกใน Southeast Asia ที่สนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด LED Multi-Sports Court ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ราคาเริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่น รับทันที iPhone7 หรือ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุดเฉพาะในงานเท่านั้น เผยทั้ง 2 โครงการมีดีมานด์สูงตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดโครงการ เพราะอยู่ทำเลใจกลางเมืองและใกล้รถไฟฟ้า พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ที่ตั้งจริงของโครงการ

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เลื่อนการจัดงาน แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม รวมถึงเลื่อนการเปิดขายโครงการใหม่ในงานออกไป ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าของการเปิดขายโครงการใหม่นั้น บริษัทได้เตรียมเปิดการขาย 2 โครงการคอนโดมิเนียมอย่างเป็นทางการ (Pre-Sale) ซึ่งเป็นการพัฒนาภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป รวมมูลค่าโครงการ 10,000 ล้านบาท โดยมีดีมานด์สูงทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดโครงการเพราะอยู่ในทำเลใจกลางเมืองและใกล้รถไฟฟ้า คือ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถีเพียง 250 เมตรและทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้น 1) ซึ่งจะเปิดขาย (Global Launch) 6 ประเทศเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน จีน มาเลเซียและไทย และเดอะ ไลน์ พหลฯประดิพัทธ์ อยู่บนถนนประดิพัทธ์ ระหว่างประดิพัทธ์ซอย 19 – 21 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย 550 เมตร โดยจะเปิดขายที่ Sales Gallery บนถ.ประดิพัทธ์ ทั้ง 2 โครงการจะเปิดขายพร้อมกันในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่น รับทันที iPhone7 หรือ ฟรี!เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุดเฉพาะในงานเท่านั้น โดยได้เปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแล้ว ที่ Sales Gallery ซึ่งเป็นที่ตั้งจริงของโครงการ

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101” เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ อิสระบนทำเลที่ใช่ เชื่อมต่อทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี เพียง 250 เมตร โดยห้องตัวอย่างสร้างสรรค์ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ FREEDOM IN EVERYTHING ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบชีวิตอิสระ ด้วยการให้อิสระบนพื้นที่ใช้งานที่มากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเด่นเพิ่มเติมที่แตกต่างจากโครงการอื่น ด้วยการมีเพดานสูงพิเศษถึง 3.4 เมตร – 5.5 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง และสบายตาเพิ่มมุมมองที่กว้างกว่า นอกจากนี้ยังออกแบบเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นพิเศษ ที่ซ่อนพื้นที่เก็บของได้อย่างน่าอัศจรรย์ สามารถปรับเปลี่ยน หรือพับเก็บได้ตามการใช้งาน นอกจากนี้ยังเปิดมุมมองอิสระภายในห้อง ออกแบบกระจกเข้ามุม ให้สามารถอิ่มเอมกับวิวกว้างทุกยูนิต พร้อมพื้นที่หน้ากว้างถึง 7.20 เมตรอีกด้วย โดยห้องตัวอย่างเปิดให้เข้าชม 2 รูปแบบ ประกอบด้วย รูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33 ตร.. และรูปแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62 ตร..

ทั้งนี้ โครงการดีไซน์โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารคู่ จาก Concept “Couple Block” ทำให้ภาพรวมของอาคารดูสูงเพรียว สง่างาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ใช้สอยในทุกพื้นที่ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Co – Living Space วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเน้นการอยู่อาศัย และการแบ่งปันความสุขร่วมกันให้ทุกพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวก แบ่งออกเป็น Co – Lifestyle พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างอิสระ ด้วยการพักผ่อนที่หลากหลาย ให้คุณเลือกใช้ชีวิตสบายๆ กับ Co-Kitchen โดยคัดสรรชุดครัวคุณภาพและมีชื่อเสียงอย่าง Scavolini ที่ได้ดีไซน์สุดเท่ห์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Diesel รุ่น ‘Diesel Social Kitchen’ ที่จะทำให้ข้อจำกัดการทำอาหารบนคอนโดมิเนียมหมดไปการแสดงฝีมือทำอาหารทั้ง การอบ หรือปิ้งย่าง ก็กลายเป็นเรื่องง่าย ให้การปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน หรือทานมื้อพิเศษกับคนรู้ใจ สะดวกสบายได้ไม่รู้จบ  Co-Working อิสระ ในพื้นที่ทำงานเพื่อความคิดสร้างสรรค์ แบ่งพื้นที่เป็นห้องอย่างลงตัว ตอบรับทั้งการทำงานคนเดียว และการประชุมเป็นกลุ่ม พร้อมด้วยบริการฟรีอินเตอร์เนต Wi-Fi ตลอด 24 ชม. เพื่อสุขภาพที่ดีและไอเดียที่โลดแล่น รวมถึง LED TV, ไวท์บอร์ด และอุปกรณ์อื่นๆมากมาย พร้อมบริการพิเศษที่จะช่วยบริหารการใช้งานต่างๆ อย่างเป็นระบบ Co-Recreation อิสระกับกิจกรรม และกีฬาที่หลากหลาย เริ่มด้วยสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก ที่ทอดยาวตามแนวอาคาร บริเวณชั้น 5 ที่มีทั้ง Jacuzzi และ Kid’s Pool พร้อมทั้งมุมนั่งพักผ่อนแบบส่วนตัว หรือไม่ว่าคุณจะชอบกีฬาแบบไหน บาสเก็ตบอล ฟุตบอล เทนนิส ฯ ก็เลือกสนุกได้ตามสไตล์คุณ กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับสนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้กับ LED  Multi-Sports Court บนดาดฟ้าชั้น 37 ที่แรกใน Southeast Asia ด้วยระบบพื้นที่ทันสมัย ซ่อนระบบไฟ LED ใต้พื้นแก้วหนา สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี พร้อมรองรับแมตซ์สำคัญของคุณกับเพื่อนๆ รวมถึง Rooftop Garden และ Jogging track ที่ให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมเปิดมุมมองเมืองกว้างแบบ Panoramic Skyline ด้วยวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้า โดยเป็นอาคารสูง 37 ชั้น แต่ความสูงเทียบเท่าอาคาร 45 ชั้น  เนื่องด้วยทุกยูนิตมีเพดานสูง มีจำนวนทั้งสิ้น 778 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.75-63.25ตร.. ประกอบด้วย 4 รูปแบบ คือ รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (duplex) และ รูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (duplex)

เดอะ ไลน์ พหลฯประดิพัทธ์สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควายเพียง 550 เมตร พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ โดยเนรมิตพื้นที่คลับเฮาส์ 2 ชั้น ให้กลายเป็นสำนักงานขาย เพื่อสำหรับไว้ใช้ต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมอย่างอบอุ่น สร้างสรรค์ทุกพื้นที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่ถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติ การตกแต่งเลือกใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ ทั้งหิน ไม้ รวมถึงใช้ผ้าในโทนสีที่ให้ความอบอุ่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่แรกเห็นตลอดจนเข้ามาเยี่ยมชม และชั้น 2 เปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ออกแบบดีไซน์เท่ไม่ซ้ำใคร มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ประกอบด้วย รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.25 ตร.. รูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.50 ตร.. และรูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 51.50 ตร..

โครงการ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Positivity is Everything เพิ่มมุมมองใหม่ของการเริ่มต้นชีวิต ชูจุดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 5,800 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด HOME GARDEN คอนโดที่ออกแบบมาให้คุณรู้สึกเหมือนบ้านหลังใหญ่  โอบกอดด้วยธรรมชาติ และมีพื้นที่สำหรับทุกช่วงวัยทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ที่แทรกตัวอยู่ในทุกที่ พร้อมรองรับวันพักผ่อนสบายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Co – Living Space วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเน้นการอยู่อาศัย และการแบ่งปันความสุขร่วมกันให้ทุกพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ  โดยแบ่งออกเป็น Co – Lifestyle พื้นที่พักผ่อนที่หลากหลาย ให้คุณเลือกใช้ชีวิตสบายๆ กับ THE SECRET GARDEN สวนสวยขนาดใหญ่ หรือจะเป็น Co-Kitchen พื้นที่ปาร์ตี้บาร์บีคิวที่กว้างขวางเปิดรับอากาศธรรมชาติ  พร้อมอุปกรณ์จัดเตรียมอาหารครบครัน เข้าสู่ส่วนของ  LOBBY โถงต้อนรับชั้นล่างสูงถึง 3 ชั้น (Triple Volume Lobby) ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ท่ามกลางต้นไม้รายล้อมสดชื่นสบายตา และ KID’S YARD สนามเด็กเล่นดีไซน์เฉพาะสำหรับเด็ก บนชั้น 35 พร้อมเพิ่มมุมมองดีๆ กับจุดชมวิวเมืองที่สวยที่สุดที่ SKY LOUNGE ชั้น 46 ที่สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามของกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มอารมณ์ รวมถึง Co-Working พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ  ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ นั่งพักผ่อน นั่งทำงาน ประชุม พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก  เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในบ้าน  ที่มีสวนสวยเป็นวิวส่วนตัว และยังมีห้องประชุมให้มานั่งระดมความคิดกันในบรรยากาศสบายๆ พรีเซ้นท์ไอเดียใหม่ๆ ผ่านห้อง Presentation Room ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็น ห้องโฮมเธียเตอร์ เพื่อสร้างความบันเทิงหลังการทำงาน Co-Recreation พื้นที่เพื่อชีวิตแอ็คทีฟ ให้คุณผ่อนคลาย ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ บนพื้นที่สระว่ายน้ำชั้น 9  ออกแบบเชื่อมต่อทุกส่วนเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้ธรรมชาติสวนสีเขียว ทั้ง LAP POOL, LEISURE POOL, JACUZZI และ KID’S POOL นั่งเล่นที่ชานพักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ เพื่อชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นของถนนประดิพัทธ์ที่สวยงามได้ทุกวัน รวมถึงยังมี      ฟิตเนสที่ให้เบิร์นแคลอรี่แบบเพลินๆไม่ว่าจะเป็นต่อยมวยหรือโยคะเบาๆโดยมีวิวเมืองมาช่วยสร้างบรรยากาศดีๆตลอดการออกกำลังกายรวมถึงห้องสตรีมและซาวน่า

เดอะ ไลน์ พหลฯประดิพัทธ์ เป็นอาคารพักอาศัย สูง 46 ชั้น 1 อาคาร และ คลับเฮ้าส์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 981 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.25-111.50 มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท มี 4 รูปแบบ คือ รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และรูปแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

0039 0047 0055