แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิตแสนสิรินำทัพปลุกตลาดต้นปี 63 ประเดิมแคมเปญ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” จบทุกค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน เพราะแสนสิริจ่ายให้หมด ในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ครอบคลุมทุกราคาเริ่ม 1.09-30 ลบ. ตั้งเป้าปิดยอดขายแคมเปญ 5,000 ล้านบาท

แสนสิริเปิดฉากปลุกตลาดอสังหาฯ ต้นปี 63 นำทัพเปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” จบทุกค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านเพราะแสนสิริจ่ายให้หมด! ทั้งค่าจดจำนอง ค่าธรรมเนียมการโอนและค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบ้านใหม่จากแสนสิริ ได้ง่ายที่สุด พร้อมมอบโปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ รับเงินคืนสูงสุดถึง 300,000 บาทหรือ ทองคำหนักสูงสุด 30 บาท ในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดจากแสนสิริ ครอบคลุมทุกระดับราคา ตั้งแต่ 1.09 – 30 ลบ. พร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษจากธนาคารพันธมิตรชั้นนำ เลือกเป็นเจ้าของบ้านจากแสนสิริได้ทั้ง 61 โครงการทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มี.ค.63 เชื่อมั่นเสริมมาตรการรัฐและช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ต้นปีให้คึกคัก

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่องอาทิ การลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์จากเดิม 2% และค่าธรรมเนียมการจดจำนองจากเดิม 1% เหลือ 0.01% เฉพาะในที่อยู่อาศัยมูลค่าไม่เกิน 3 ล้านบาท หรือโครงการบ้านดีมีดาวน์ เป็นต้น แสนสิริได้ตอบรับมาตรการโดยการเปิดตัวแคมเปญต่างๆ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัทได้เปิดเกมส์กระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ต้นปี 2563 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญรับปีใหม่ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” เพื่อต่อยอดมาตรการรัฐ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ในทุกระดับราคา โดยบริษัทซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายในการโอนที่อยู่อาศัยให้ลูกค้าทั้งหมด ทั้งค่าจดจำนอง ค่าธรรมเนียมการโอน พร้อมค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี พร้อมทั้งยังมอบโปรโมชั่นที่คัดมาให้ตรงกับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่มเพิ่มเติม อาทิ รับเงินคืนสูงสุดถึง 300,000 บาท หรือ ทองคำหนักสูงสุด 30 บาท ฯลฯ โดยแคมเปญครั้งนี้ได้รวมที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ดีคอนโด, เดอะเบส และเดอะไลน์ ทาวน์โฮม สิริ เพลส และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ต่างๆ จาก 61 โครงการทั่วประเทศ ในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.09 – 30 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำเพื่อมอบอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีกด้วย โดยแคมเปญได้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคมนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยวางเป้าหมายปิดยอดขายแคมเปญนี้ไว้ 5,000 ล้านบาท

“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2563 ยังเป็นตลาดของเรียล ดีมานต์ หรือการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงซึ่งนับว่าในช่วงต้นปี มีปัจจัยที่สนับสนุนจากการได้รับเงินพิเศษหรือโบนัส ที่จะช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้า การจัดแคมเปญ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” จึงนับเป็นช่วงเวลาที่ดีในการมอบสิทธิพิเศษ ให้เป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่จากแสนสิริได้ง่ายที่สุด โดยแสนสิริได้รวบรวมที่อยู่อาศัยคุณภาพพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกความต้องการบนทำเลศักยภาพต่างๆ ทั่วประเทศ มาตอบรับความต้องการของลูกค้า พร้อมด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่างๆให้แก่ลูกค้า ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศ

ซึ่งเมื่อรวมกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐ ทำให้คาดว่าจะทำให้ตลาดอสังหาฯ ในปี 2563 นี้เริ่มมีความคึกคักตั้งแต่ต้นปี แสนสิริได้ส่งมอบที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จให้กับลูกค้าได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นและมีแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจที่ดีตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้เป็นต้นไป” นายอุทัย กล่าว