คุณอุทัย

ก่อนหมดมาตรการรัฐ!! แสนสิริเตรียมงานใหญ่ช้าหมดอดมาตรการมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าให้ได้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ตอบรับกำลังซื้อที่แรงต่อเนื่องจากปัจจัยหนุนมาตรการอสังหาฯ ส่งคอนโดพร้อมอยู่ 12 โครงการทั่วประเทศ มอบราคาพิเศษ เริ่มที่ 1.1 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมเปิดตัวครั้งแรก ดีคอนโด อ่อนนุชพระราม 9 คอนโดพร้อมอยู่ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีบ้านทับช้างเพียง 1.2 กม. มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ภายในงาน 11-13 มี..นี้ ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์สยามพารากอน

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปีมีสัญญาณที่ดี จากความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่ต่อเนื่องมาจากปลายปีที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยมาตรการจะหมดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559 ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับกับดีมานต์ที่ดีก่อนหมดมาตรการ บริษัทจึงเตรียมจัดงานใหญ่ ในชื่องาน  ช้าหมดอดมาตรการ  นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 12 โครงการทั่วประเทศมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าให้ได้ครอบครองที่อยู่อาศัยได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยราคาพิเศษ เริ่มที่ 1.1 ล้านบาท โดยงานจะจัดในวันศุกร์ถึงอาทิตย์ที่ 11-13 มีนาคมนี้  ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แสนสิริเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่ตอบรับมาตรการรัฐ ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้จัดแคมเปญมอบผลประโยชน์กลับคืนให้แก่ลูกค้านอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากมาตรการ มุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริอย่างสูงสุด และเพื่อเป็นการสานต่อในการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าจากมาตรการรัฐ เราจึงได้จัดงานช้าหมดอดมาตรการเป็นของขวัญโค้งสุดท้ายให้แก่ลูกค้าก่อนหมดมาตรการ โดยมอบราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมโอนในระดับราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาทสำหรับการซื้อบ้านหลังแรก ซึ่งนอกจากจะได้รับการลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์และการจดจำนองลดลงเหลือ 0.01% แล้ว ยังสามารถลดหย่อนภาษีเงินได้ โดยนำ 20% ของวงเงินซื้อบ้าน นำไปหักลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ในช่วง 5 ปีภาษีอีกด้วย คาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้านายอุทัย กล่าว

งานช้าหมดอดมาตรการมีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมรายการทั้งหมด 12 โครงการ ทั่วประเทศ โดยที่กรุงเทพฯ 4 โครงการ ได้แก่ นายน์ บาย แสนสิริ, เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท 77, ฮาสุ เฮาส์ และโครงการใหม่ ดีคอนโด อ่อนนุชพระราม 9 จำนวน 498 ยูนิต มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท คอนโดมิเนียมความสูง 8  ชั้น จำนวน 2 อาคาร ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีบ้านทับช้างเพียง 1.2 กม. ทางด่วนพระรามเก้า และสนามบินสุววรณภูมิ  ล้อมรอบด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอน สแควร์ และเดอะ ไนน์ โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด เซ็น (ZEN) สงบ เงียบ เรียบง่าย พร้อมรับวันพักผ่อนสบายๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกว้าง สวนส่วนกลาง และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์มาตรฐาน ให้เลือกพักผ่อนได้ตามใจชอบ ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีโครงการในต่างจังหวัด หัวหิน 3 โครงการ ได้แก่ ออทัมน์, เรน ชะอำหัวหิน และบ้านเคียงฟ้า ภูเก็ต 4 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส ไฮท์ภูเก็ต, เดอะ เบส อัพทาวน์ภูเก็ต และเดอะ เดค ป่าตอง และพัทยา คือ บ้านปลายหาด รวมทั้งเขาใหญ่ คือ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ ราคาพิเศษ เริ่มตั้งแต่ 1.1-19 ล้านบาท พร้อมลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมถึงกว่า 600,000 บาทภายในงาน