WinterMarketFest

คริสต์มาสนี้มาอินเทรนด์กันในงาน “วินเทอร์ มาร์เกต เฟส” (Winter Market Fest.) ชวนครอบครัวและก๊วนเพื่อนมา ช้อปเพลิน เดินชิลล์ ดูโชว์สไตล์ เฟสทีฟ มาร์เก็ต เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งลมหนาวและคริสต์มาสได้ทุกเจเนอเรชั่น ตื่นตาตื่นใจกับ แสงไฟตระการตาสีสันสดใสสไตล์เฟสติวัล  เต็มอิ่มกับร้านค้าสุดฮิปกว่า 60 ร้าน 5 โซน 5 สไตล์ จาก ดารา ศิลปิน นักเขียนและบล็อกเกอร์ชื่อดัง

map_th

เริ่มด้วยสินค้าแนว Eco กับโซน Slow Living ที่นำเสนอสินค้าที่ตอบสนองชีวิตที่ไม่เร่งรีบและละเมียดมะไมกับรายละเอียด ช้อปกันให้เต็มอิ่มในโซน Trend Seeker และ Vintage Hunter ด้วยเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ ที่ขนมาให้เลือกกันอย่างจุใจทั้งแบบอินเทรนด์และวินเทจ อิ่มอร่อยกับอาหารและลานเบียร์ที่คอยมาบริการในโซน Food Indulger และไม่พลาดที่จะชวนเด็กๆมาสนุกสนานกับ Kid’s Castle ที่รังสรรค์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่งท้ายปีให้สุดเหวี่ยงด้วยเซอร์ไพรส์มากมายจาก Santa’s House เช่น ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ย่างกุ้ง, ที่พักหัวหิน – เขาใหญ่ และของรางวัลอื่นๆ งานนี้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว ช่วงเย็นยังมีดนตรีให้ฟังกันแบบเพลินๆ นำโดย ศิลปินสุดชิล อย่าง สิงโต นำโชค

พบกันในวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ สะพานแสนสำราญ (SAN SAMRAN BRIDGE) ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 71 และซอยสุขุมวิท 77 งานนี้เหล่าเออร์บานิสต้า (Urbanista) ตัวจริง ห้ามพลาด

สอบถามโทร. 1685 ข้อมูลเพิ่มเติม www.sansiri.com/wintermarketfest