บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) แนะนำแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด REBEL Series ที่ไม่ใช่แค่การปฎิวัติดีไซน์บ้าน แต่เป็นการปฏิวัติคุณภาพชีวิตไปกับบ้านแนวคิดใหม่ที่“ฉีก”ทุกกรอบของบ้านแบบเดิมๆ จากการ ศึกษาพฤติกรรมการอยู่อาศัย ความต้องการของลูกบ้านทุกรุ่นในครอบครัว รวมถึงความสะดวกสบายจากการใช้ชีวิตจริง มาผสานกับงานออกแบบ วัสดุ และเทคโนโลยีในปัจจุบัน จนมาเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ที่ปรับเปลี่ยน 4 รูปแบบ ได้แก่ RE-PLAN การปรับรูปแบบการจัดแปลนบ้านและฟังก์ชั่นด้วย Concept Linear – Lay out จัดเรียงฟังก์ชั่นชั้นล่างให้ทอดยาวไปตามตัวบ้าน ทำให้แทบทุกส่วนในบ้านรับแสงธรรมชาติและวิวหน้าบ้านได้เต็มที่ RE-DESIGN การเปลี่ยนงานออกแบบภายนอกแบบเดิมๆ ผสมผสานระหว่าง Modern Tropical House กับความเรียบง่ายของวัสดุหินสังเคราะห์และไม้สมาร์ทวูด ที่มีเสน่ห์ของแสง-เงา ทอดผ่านบาน Shading สร้างมิติใหม่ให้กับตัวบ้าน RE-SPACE การปรับรูปแบบพื้นที่ใช้สอยให้ห้องพิเศษชั้นล่างรองรับทุกความคิด ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ เช่น ปรับเป็นห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือห้องปาร์ตี้ และ RE-FRESH การให้ธรรมชาติอยู่ใกล้แค่ก้าว เพิ่มสวนส่วนตัวให้ชีวิตชิดกับธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

แบบบ้าน REBEL Series มีให้เลือกมากถึง 7 แบบ ได้แก่ Diverso (ไดเวอโซ่) Servere (เซอเวียร์) Manious (เมเนียส) Plentino (เพลนทิโน่) Multiplec (มัลติเพล็ก) Veridio (เวริดิโอ้) และ Numurious (นิวเมอเรียส) ซึ่งมีความแตกต่างในขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136-335  ตารางเมตร สามารถตอบรับทุกขนาดครอบครัวของคนยุคใหม่

Create & Produce by Pano360.in.th

เชิญร่วมพิสูจน์ความพิเศษของแบบบ้าน REBEL Series มาตรฐานใหม่ของบ้านสร้างเสร็จก่อนขายพร้อมตกแต่งสวนรอบบ้านให้ใช้ชีวิตได้ทันทีที่โครงการ มัณฑนา บน 5 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ มัณฑนา บางนา กม.7, มัณฑนา         วงแหวน-บางบอน, มัณฑนา ราชพฤกษ์-สะพานมหาเจษฎาบดินทร์, มัณฑนา Lake Watcharapol และ มัณฑนา        ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 1198 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.lh.co.th