%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%a0%e0%b8%b1%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%b2-%e0%b8%a1%e0%b8%93%e0%b8%b5%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%95%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%9e%e0%b8%a3

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม  (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  แลนดี้ โฮม  ยังคงเดินหน้าวางแผนกลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาด  ควบคู่การสร้าง Branding อันส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการบริการที่สมบูรณ์แบบ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งาน และรูปแบบของเว็บไซต์ใหม่เกือบทั้งหมดไปแล้ว  ล่าสุดทาง แลนดี้ โฮม ได้ทำการเปิดตัวหนัง VDO Presentation ใหม่  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน ผ่านแนวคิด Customization For Life ที่เน้นสื่อสารไปยังผู้บริโภค ให้รับรู้ถึงความแตกต่างของบริษัทฯ ที่ไม่ใช่แค่การสร้างบ้าน  แต่มีมาตรฐานการบริการที่ครบวงจร  และมีนวัตกรรมด้านการก่อสร้างที่เหนือบริษัทรับสร้างบ้านอื่นๆ

โดยเนื้อหาในหนัง VDO Presentation ตัวใหม่นี้ ได้ถ่ายทอดผ่านการเล่าถึงภาพครอบครัวหนึ่ง  มีคุณพ่อ, คุณแม่, คุณยาย, ลูกชาย และลูกสาวในวัยเด็ก  ที่กำลังก้าวเดินเข้าสู่โชว์รูมของ แลนดี้ โฮม ซึ่งจะเล่าถึงอดีตของ พ่อกับแม่ ที่กำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้าน  ที่จะมาตอบโจทย์สร้างบ้านในฝัน  หลังจากการเก็บออมเงินมาซักระยะ โดยบรรยากาศภายในโชว์รูม จะสื่อสารให้เห็นถึงการใส่ใจลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา  ด้วยการต้อนรับด้วยรอยยิ้ม และการดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนบนพื้นฐานสำคัญคือความใส่ใจในทุกรายละเอียด  ตั้งแต่การพาลูกค้าเข้ามาเพื่อชมตัวอย่างบ้าน  ลูกค้าได้เห็นบ้านแบบต่างๆ การให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ  และสื่อสารให้เห็นกระบวนการทำการของทีมงานหลังจากได้รับโจทย์จากทางลูกค้า  ตั้งแต่ภาพของทีมสถาปนิกออกแบบ ที่ทุ่มเทศึกษาแบบบ้าน  ค้นคว้าเพื่อหาแบบบ้านที่ดีที่สุด

พร้อมโชว์การใช้โปรแกรมการออกแบบ และปรับแบบ 3D Design ที่จะทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพบ้านในฝันก่อนสร้างจริง  จนไปถึงขั้นตอนของการก่อสร้างบ้านจริง  รวมถึงการสอดแทรกในเรื่องของนวัตกรรมของทาง แลนดี้ โฮม อาทิ Nova System นวัตกรรมโครงสร้างกึ่งสำเร็จรูป , CP Design นวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อป้องกันแมลงสาบ , Elder Care Bathroom นวัตกรรมการใช้งานห้องน้ำเพื่อความปลอดภัยของผู้สูงอายุ  และยังเล่าให้เห็นถึงขึ้นตอนที่ลูกค้ายังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวงานก่อสร้างอย่างใกล้ชิด  ผ่านระบบ Line Application  และระบบติดตามผลงานการก่อสร้าง Online ผ่านระบบ Login สมาชิก Landy Family  พร้อมบริการเสริม Landy Delivery  เพียงกรอกข้อมูลการติดต่อกลับ ทางพนักงานพร้อมที่จะไปให้คำปรึกษาแก่คุณถึงบ้านทันทีนางสาวภัทรา กล่าว

พร้อมพบกับ หนัง VDO Presentation ตัวใหม่ ของ แลนดี้ โฮม ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทุกสาขา หรือรับชมได้ที่  www.landyhome.co.th สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า  โทร.081-358-4242