FACADE_150925-01

“โครงการ แชมเบอร์ส ชาน” คอนโดอารมณ์บ้าน  ท่ามกลางความสะดวก บนถนนลาดพร้าววังหิน ภายใต้คอนเซปท์ “ชาน” ซึ่งหมายถึง เฉลียง ที่เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ด้วยบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลาง และ “ภาษา” ทางสถาปัตยกรรมที่ใช้ในการออกแบบ ที่แสดงออกถึงพื้นที่พิเศษที่เป็นแบบ semi-outdoor มีความโปร่งโล่ง การเข้าถึงของแสง และการระบายอากาศ  ทำให้ “พื้นที่พิเศษขึ้น เรื่องราวดีๆก็เพิ่มขึ้น”

Print

โครงการ แชมเบอร์ส ชาน คือ คอนโดอารมณ์บ้าน ที่ผสมผสานการออกแบบจัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัว ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โครงการตั้งอยู่ริมถนนลาดพร้าววังหิน บนพื้นที่กว่า 3 ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 930 ล้านบาท ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม   Low-Rise 2 อาคาร 3 ตึก รวมทั้งหมด 317 ยูนิต ได้แก่ อาคาร A:  8 ชั้น จำนวน 176 ยูนิต , อาคาร B1:  7 ชั้น จำนวน 54 ยูนิต และ อาคาร B2: 8 ชั้น จำนวน 87   ยูนิต โดยอาคาร B1 และ B2 จะเชื่อมถึงกัน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 26-56 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

CHAMBERS CHAAN_POOL_FINAL-01 CHAMBERS CHAAN_TERRACE_FINAL-01

นอกจากนี้ ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ,Sky Garden และ ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ช.ม. แวดล้อมด้วย Community Malls ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังมากมาย พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายเชื่อมต่อกับถนนหลักได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนพหลโยธิน ถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว ถนนเกษตรนวมินทร์ และถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

โครงการ แชมเบอร์ ชาน พร้อมเปิดให้จองครั้งแรก 17-18 ตุลาคม 2558 นี้ ที่ Sale Gallery ในราคาพรีเซล พร้อมส่วนลดพิเศษ สูงสุด 100,000 บาท*

สอบถามรายละเอียดข้อมูลโครงการเพิ่มเติม ได้ที่ www.scasset.com / www.facebook.com/scasset หรือ โทร.1749