ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านหรู พาสื่อฯ ดูงานคฤหาสน์สุดหรูย่านงามวงศ์วาน ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว ด้วยงบประมาณก่อสร้างพร้อมตกแต่งกว่า 200 ล้านบาท ผ่านกระบวนการทำงานแบบบูรณาการสำหรับที่พักอาศัยระดับสูงโดยเฉพาะ (Integrated home design, construction and interior decoration services for high class residence) ซึ่งเป็นบริษัทรับสร้างบ้านรายแรกและรายเดียวที่ใช้มาตรฐานระดับนี้

คฤหาสน์หรูสไตล์ Neo Renaissance ขนาด 1,300 ตร.. หลังนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ เอ็มเพอเร่อร์ฯ เพราะผลงานที่สร้างเสร็จแล้ว มีความโดดเด่นและสง่างามมาก เมื่อเทียบกับบ้านทั่วไป  ซึ่งได้มีการศึกษารายละเอียดในทุกขั้นตอน และให้ความสำคัญกับทุกส่วน แม้แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้ได้บ้านที่มีทั้งความหรูหรา สง่างาม ถูกต้องตามหลักสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิค แต่ปรับให้ใช้งานได้ดีกับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย ที่ต้องมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานภายในที่ตอบโจทย์ ตรงกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าบ้านจาก เอ็มเพอเร่อร์ฯ ทุกหลังจะถูกออกแบบพิเศษ (Customized) ตามความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ จุดเด่นของบ้านจาก เอ็มเพอเร่อร์ฯ คือทุกหลัง  ยังเรียกได้ว่าเป็นงานสถาปัตยกรรมทำมือ (Handmade Architecture) ที่ต้องใช้ทักษะของช่างฝีมือชั้นสูงในการรังสรรค์งานศิลปะ และการบริหารจัดการของทีมงานก่อสร้างที่มีมาตรฐาน เพื่อให้ได้งานที่มีทั้ง   ความสง่างามและคุณภาพที่เราให้ความสำคัญอีกด้วย บ้านหลังนี้ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง และตกแต่งภายในประมาณ 2 ปีครึ่ง ซึ่งงานตกแต่งภายในมีการผสมผสานทั้งงานแบบยุโรปคลาสสิค ความทันสมัยแบบโมเดิร์น และความเรียบง่ายสไตล์เซน เข้าไว้ด้วยกันอีกด้วย โดยแบ่งส่วนการดีไซน์และตกแต่งได้อย่างลงตัว 

สิ่งที่ท่านจะพบได้ในบ้านหลังนี้ คือ ความสูงสง่า ยิ่งใหญ่ อลังการ ของตัวอาคารที่มีความสวยงามของงานสถาปัตยกรรมคลาสสิคแบบ Neo Renaissance  ส่วนประดับตัวอาคาร งานเสาประดับอาคารภายนอกและหัวเสาแบบไอโอนิค ที่ถูกออกแบบลวดลายให้สวยงามอ่อนช้อยและขึ้นรูปเฉพาะบ้านแต่ละหลัง เมื่อเข้าสู่ตัวบ้านจะพบโถงหลักของตัวบ้านที่มีความสูง สามารถมองเห็นยอดโดมได้จากภายในบ้าน และเป็นทางเดินเพื่อจ่ายไปยังส่วนต่างๆ ของตัวบ้าน  ภายในห้องต่างๆ ยังมีภาพเพ้นท์บนผนัง เทคนิคการทำสีพ่น ขาวครีมงาช้าง ปัดเหลือบทอง ซึ่งจะต้องเป็นช่างที่ชำนาญ เพื่อให้ออกมาดูสวยงามสีที่ถูกต้องยิ่งเสริมให้บ้านดูดีมีรสนิยม และงานเฟอร์นิเจอร์พร้อมส่วนประดับไฟต่างๆ ซึ่งเป็นแบรนด์หรูจากอิตาลี ก็ถูกนำมาใช้ในบ้านหลังนี้อีกด้วย จึงยิ่งทำให้ได้ความรู้สึกถึงความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะ เอ็มเพอเร่อร์ฯ ไม่เพียงแค่สร้างบ้าน แต่เราสร้างสิ่งมหัศจรรย์ นั่นเอง

เกี่ยวกับ เอ็มเพอเร่อร์

ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ เป็นบริษัทรับสร้างบ้านแห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการการรับรองมาตรฐาน  ISO 9001:2015 เรื่องการให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน ที่พักอาศัยระดับสูงแบบบูรณาการ (Integrated Home Design, Construction and Interior Decoration Services for High-Class Residence)  จึงมั่นใจได้ว่าบ้านเอ็มเพอเร่อร์ทุกหลังจะคงทน มีอายุเกินกว่า 100 ปี เพื่อส่งต่อความภาคภูมิใจนั้นจากรุ่นสู่รุ่น “WE don’t BUILD a house, we create A PHENOMENON”… เราไม่ใช่แค่สร้างบ้าน เราสร้างสิ่งมหัศจรรย์