เอ็ม.ไทย กรุ๊ป เปิดฉากปี 2560 ด้วยการรุกตลาดบ้านเดี่ยวย่านสุวรรณภูมิ ทุ่มงบ 300 ล้านพัฒนาโครงการ วารีโอ สุวรรณภูมิ เฟส 1 ชิงส่วนแบ่งทางการตลาดในย่าน ถ.ศรีวารีน้อย ทำเลอยู่อาศัยแห่งใหม่ที่น่าจับตาอย่างมาก ณ ปัจจุบัน เพราะมีผู้ประกอบการรายใหญ่เริ่มทยอยเข้าไปเปิดตลาดอย่างคึกคัก มั่นใจกระแสตอบรับหลังยอดขายช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดร.วีรพงษ์ ชุติภัทร์ กรรมการบริหาร ในเครือ เอ็ม.ไทย กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการวารีโอ สุวรรณภูมินำร่องด้วยบ้านเดี่ยวในเฟสแรกและเปิดขายตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาซึ่งพอใจในกระแสตอบรับซึ่งนอกจากจะเกิดจากโปรดักส์ที่ตอบโจทย์บนทำเลที่มีศักยภาพแล้วการพัฒนาพื้นที่บริเวณรอบโครงการก็เป็นหนึ่งปัจจัยหลักที่ช่วยเพิ่มมูลค่าของการอยู่อาศัยในโครงการให้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

การตอบรับที่มีต่อโครงการหลักๆ น่าจะเกิดจากการที่ลูกค้าได้เดินเข้ามาในโครงการและเห็นถึงการพัฒนาโครงการพื้นฐาน อาทิ ถนนทางเข้ากว้างถึง 18 เมตร  คลับเฮาส์ ‘We Club’ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ที่พร้อมพรั่งด้วย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำ พร้อมรองรับสมาชิกของโครงการแล้ว ทำให้เกิดความไว้วางใจในหมู่ผู้สนใจที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวเพื่อจับจองเป็นเจ้าของ ตลอดจนการที่บริษัทฯ ได้เคยพัฒนาโครงการขนาดใหญ่มามากมาย ประกอบด้วย อาคารสำนักงานออลซีซั่นส์เพลส, เมืองอุตสาหกรรมเทพารักษ์, เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (สุวรรณภูมิ), พื้นที่พาณิชยกรรมซิตี้พาร์ค บางนา, โครงการนิวสไตล์ซิตี้พาร์ค บางนา เป็นต้น ยิ่งทำให้ลูกค้าวางใจความสะดวกในการเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย การเกิดใหม่ของโครงการสำคัญๆ ขนาดใหญ่ อาทิ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ (King Power Srivaree Complex) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ระดับภูมิภาค สนามกอล์ฟระดับสากล ตลอดจนสนามบินนานาชาติ ล้วนส่งผลให้ทำเล ถ.ศรีวารีน้อย เป็นคำตอบใหม่ของผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในปัจจุบันดร.วีรพงษ์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ วารีโอ สุวรรณภูมิ เฟส 1 ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นที่ 20 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวจำนวน 60 ยูนิต ขนาดที่ดิน 50-70 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 4-7 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นการพัฒนาโครงการ Lifestyle Residential Community  บนที่ดินผืนศักยภาพขนาด 220 ไร่  ในทำเลศรีวารีน้อย ของ เอ็ม.ไทย กรุ๊ป โดยมีมูลค่ารวมโครงการทุกเฟสอยู่ประมาณ 5,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการวารีโอ สุวรรณภูมิ   ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด  ‘Together is Beautiful’…ความลงตัวของชีวิตที่งดงาม เป็นบ้านใหม่สร้างเสร็จก่อนขาย จึงได้สัมผัสบ้านใหม่จริง      และเลือกทำเลได้ตรงตามความต้องการก่อนตัดสินใจซื้อทั้งยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ยืดหยุ่นได้ จึงตอบรับทุกรูปแบบชีวิตอย่างลงตัว ให้สะดวกสบายกับบ้านใหม่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ลงตัวกับนวัตกรรมบ้านแนวคิดใหม่ที่ออกแบบอย่างฉลาดในการประยุกต์ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ เปิดรับบรรยากาศบ้านใหม่ด้วยริมคลองธรรมชาติด้วยรั้วโปร่ง พร้อมให้สัมผัสวิถีชีวิตที่งดงาม และความเย็นสบายจากลมและน้ำ เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ด้วยระบบคมนาคมที่รองรับหลายเส้นทาง เช่น ถนนลาดกระบัง บางนา อ่อนนุช มอเตอร์เวย์ หรือแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์สถานีลาดกระบัง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ สถาบันการศึกษา ย่านชุมชน และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆโครงการวารีโอ สุวรรณภูมิ เฟส 1 ได้สร้างสรรค์แบบบ้านเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน 2 แบบประกอบด้วย

1. แบบบ้าน The Volume บ้านเดี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ เน้นโปร่ง โล่ง กว้าง ยืดหยุ่น ลงตัวกว่ากับทุกไลฟ์สไตล์ หรูและโปร่งสบายกว่ากับดีไซน์ Double volume เพดานสูง 2 ชั้นบริเวณห้องนั่งเล่น คุ้มยิ่งกว่าด้วยที่ดินหน้ากว้างเพื่อสุนทรียแห่งการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยบริเวณกลางบ้านเพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยแบบบ้าน The Volume มีให้เลือกรวม 3 แบบ ได้แก่

Wide: กว้างและครบครันมากกว่า สำหรับเริ่มต้นครอบครัวใหม่ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 4.29 ล้านบาท

Vision: บ้านสวยพร้อมเฉลียง ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากกว่าขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 164 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาท

Panorama: บ้านหลังใหญ่แปลงมุม วิวสวนสวย เพื่อความสุขที่สมบูรณ์แบบขนาดที่ดินเริ่มต้น 61 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 6.39 ล้านบาท

2. แบบบ้าน The Flow บ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นรูปตัว L สดชื่นกับสวนส่วนตัว ลงตัวที่สุดกับนวัตกรรมธรรมชาติ     เย็นสบายทุกรายละเอียด ออกแบบและคัดสรรวัสดุที่ช่วยให้มีการไหลเวียนลมที่ดีได้ในทุกช่วงเวลา สดชื่นเต็มอิ่มด้วยสวนส่วนตัวหลังบ้าน พร้อมวางตำแหน่งให้สวนแต่ละบ้านหันเข้าหากัน จึงเกิดมุมมองสีเขียวที่กว้างและร่มรื่นขึ้น  ดีไซน์ตัวบ้านให้เป็นรูปทรงตัว L ทันสมัย บังทิศทางแดดได้ด้วยตัวเอง เพิ่มมุมพักผ่อนของครอบครัว โดยแบบบ้าน The Flow มีให้เลือกรวม 2 แบบ ได้แก่

O2 (Oxygen) : เปิดรับความสดชื่น เปลี่ยนทุกวันของชีวิตให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ขนาดที่ดินเริ่มต้น 61 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท

O3 (Ozone) : เต็มอิ่มกับบรรยากาศบริสุทธิ์ มีความสุขกับการเติมความงดงามให้ชีวิตขนาดที่ดินเริ่มต้น 68 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 7.09 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.variolife.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.              092-926-5959