K Chanond 3_re

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “ไอดีโอ” รุกทำเลศักยภาพเยี่ยมโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ บางนา – สุวรรณภูมิ ชูโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ “เอโทล” (Atoll) บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ 3 โครงการ สไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท ลิฟวิ่ง ด้วยกลิ่นอายทะเลในราคาที่เป็นเจ้าของง่ายขึ้น เริ่มเพียง 2.59 ล้าน พร้อมอัดโปรโมชั่นเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อนันดาฯ ได้เปิดตัวโครงการ Atoll บ้านในสไตล์ รีสอร์ท ไปเมื่อปี 2556 ทั้งหมด 7 โครงการ ได้แก่ เอโทล มัลดีฟส์ ปาล์ม,เอโทล ลันตา รีสอร์ทไลฟ์,เอโทล มัลดีฟส์ บีช,เอโทล ไวกีกิ ชอร์,เอโทล สิมิลัน รีฟ ,เอโทล บาหลี บีช และ จาวา เบย์  โดยทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ หรือรอบ ๆ บางนา-สุวรรณภูมิ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ในสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ท ลิฟวิ่ง (Modern Resort Living) ซึ่งถูกออกแบบภายใต้แนวคิดให้สามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยอย่างมีเหตุผล  ที่มีกลิ่นอายของท้องทะเลในแต่ละโครงการ โดยมีราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ  เริ่มต้นเพียง 1.59 – 6.19    ล้านบาท  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ใกล้บางนา- สุวรรณภูมิ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 โครงการคุณภาพ ได้แก่  เอโทล มัลดีฟส์ ปาล์ม, เอโทล มัลดีฟส์ บีช และเอโทล สิมิลัน รีฟ  ที่ทุกโครงการตั้งอยู่ใกล้ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เช่น เมกา บางนา เซ็นทรัล บางนา โรงพยาบาล สถานศึกษาชั้นนำ และสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งบริษัทมีแผนจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี 57 นี้ ” นายชานนท์กล่าว

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “โครงการเอโทล ทั้ง 7 โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองได้สมบูรณ์แบบ สามารถเดินทางได้สะดวกใกล้ทั้งทางด่วนและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำและมีรูปแบบเฉพาะตัวที่เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการอาศัยอยู่ใกล้เมือง พร้อมต้องการสัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อนในสไตล์รีสอร์ททุกครั้งที่กลับมาบ้าน ได้แก่ โครงการ เอโทล มัลดีฟส์ ปาล์ม | บางนา – วงแหวน เป็นโครงการบ้านที่ให้ความรู้สึกถึงมนต์เสน่ห์แห่งหมู่เกาะมัลดีฟส์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างสบายกว่าในขนาด 140-165 ตารางเมตร พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท และโครงการ เอโทล มัลดีฟส์ บีช | ศรีนครินทร์ –  วงแหวน  เป็นบ้านที่ให้ความสุขเหมือนได้พักผ่อนทุกวันที่มัลดีฟส์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเปิดเฟสใหม่ใกล้สวนสวย พร้อมสามารถเลือกรับโปรโมชั่น ฟรีเครื่องปรับอากาศ หรือเลือกฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท สำหรับโครงการ เอโทล สิมิลัน รีฟ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นบ้านในสไตล์     รีสอร์ท  พร้อมคลับเฮ้าส์หรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และจากุชชี่ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ผ่อนคลายในทุกวัน การเดินทางสะดวกสบายโดยสามารถใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ ถนนร่มเกล้า และใกล้แอร์พอร์ต ลิงค์ ทั้งสะดวกด้วยเส้นทางในอนาคตถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ที่พร้อมให้การเดินทางสะดวกสบายกว่าเดิม ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท และพิเศษด้วยโปรโมชั่นจอง 0 บาท พร้อมฟรีเงินทำสัญญา ค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์น้ำประปาและมิเตอร์ไฟฟ้า รวมทั้งฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปี”  นายพงศ์อนันต์กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทได้ร่วมจัดงาน “Mini Home Show ครั้งที่ 27” กับ Trendy home ขึ้น เพื่อช่วยในการตัดสินใจให้กับลูกค้าที่มีความสนใจในโครงการบ้านเอโทล โดยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในวันงาน จอง 0 บาท ฟรี! ทุกรายการ ทั้งจอง ทำสัญญา โอนกรรมสิทธิ์ มิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ และพิเศษยิ่งกว่ารับ Cash Back ทันที 30,000 บาท พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยงานจัดระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์-2 มีนาคม 2557 ชั้น G ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถ.ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th