เอสบี ดีไซน์สแควร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์เมืองไทย จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ จับกระแสเฟรนด์โซนดึงพระเอกร้อยล้านคนล่าสุดแห่งปี 2019  นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ มาเสิร์ฟความฟินกันต่อในโฆษณาตัวล่าสุด ชูจุดเด่น CONDO SOLUTIONS  “ห้องสวย…ทุกอย่างก็ไปได้สวย มาที่เดียวจบ ครบวงจร” พร้อมส่งแคมเปญเอาใจชาวคอนโดให้ลุ้นแต่งคอนโดฟรี มูลค่ารวม 170,000 บาท

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เผยว่า จากการเปิดตัว CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE บริการออกแบบตกแต่งคอนโดครบวงจร ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ทางเอสบีได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยคอนโดและกลุ่มนักลงทุน  จากเดิมที่ลูกค้าเข้าใจว่าที่ เอสบี มีจำหน่ายเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ แต่มาถึงวันนี้ จำนวนลูกค้าคอนโดที่เข้าติดต่อสอบถามและมาใช้บริการแต่งคอนโดแบบเบ็ดเสร็จครบวงจรกับเอสบีมีปริมาณเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว ซึ่งตามแผนธุรกิจของเอสบี มีการตั้งเป้าจะขยายสาขา CONDO SOLUTIONS ไปยัง เอสบี ดีไซน์สแควร์ ให้ครบ 10 สาขา ภายในปี 62 เพื่อให้รองรับความต้องการแต่งคอนโดของลูกค้าได้อย่างเพียงพอและครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยสาขาแรกอยู่ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา  และเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ในไตรมาสแรก ได้แก่  สาขาเซ็นทรัลเวิร์ลและเซ็นทรัลเวสเกต

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำกระแสความแรงของบริการ “คอนโด โซลูชั่นส์” ให้เกิดการรับรู้ในหมู่ Gen Y มากยิ่งขึ้น เอสบีจึงส่งภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ โดยมี นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกร้อยล้านสุดฮอต มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและสื่อสารให้โดนใจกับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น โดยเนื้อหาเปิดมาด้วยเหตุการณ์…เมื่อ นาย-ณภัทร ถูกสาวชวนขึ้นคอนโด! แล้วนายก็เต็มใจไปกับสาวเจ้าซะด้วย!!  ส่วนจะชวนไปทำอะไร เรื่องราวจะแซ่บต่อถึงเบอร์ไหน!? สามารถติดตามดูโฆษณาเวอร์ชั่นเต็มกันได้ที่

โดยภายในงาน นอกจากจะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอตแล้ว เอสบียังส่งแคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยผู้ที่นำแปลนคอนโดมาลงทะเบียนหน้างานได้ลุ้นรับสิทธิ์แต่งคอนโดฟรี 50,000บาท จำนวน 3 รางวัล และรับ Cash Reward เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการแต่งคอนโด มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 10 รางวัล และยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่ซื้อสินค้าใน เอสบี ดีไซน์สแควร์ ในวันงานได้ถ่ายรูปกับพรีเซ็นเตอร์อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

“สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมงานหรือพลาดโอกาสร่วมลุ้นโปรโมชั่นพิเศษในวันนี้  แต่มีแผนจะแต่งคอนโดและอยากมีคนช่วยดูแล ก็สามารถไปหา CONDO SOLUTIONS ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา  สาขาเซ็นทรัลเวิร์ลและสาขาเซ็นทรัลเวสเกต สนนราคาแต่งคอนโด เริ่มต้นที่ 5,500 บาท ต่อตารางเมตร  และเฉพาะในเดือนมีนาคมยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ รับบัตรกำนัลเงินคืนสูงสุด 15%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน และสินค้าตกแต่ง เช่น ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ก็ลดเพิ่มสูงสุด 10% อีกด้วย” นางธัญญรักข์ กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ “คอนโด โซลูชั่นส์”

CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE สวยง่าย ตรงใจ ตอบครบทุกเรื่องตกแต่งได้ในที่เดียวเป็นบริการออกแบบตกแต่งคอนโด ที่จะเข้ามาช่วยดูแล “งานตกแต่งคอนโด” ให้กับลูกค้า ทั้งกลุ่มผู้อาศัยคอนโดและกลุ่มนักลงทุน ได้แบบเบ็ดเสร็จและครบวงจร เพราะนอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ทั้งบิลท์อินและลอยตัวหลากหลายสไตล์แล้ว ยังมีบริการที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในอื่นๆ ไม่ว่าจะปูพื้น  ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก เติมไฟประดับ  ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ติดตั้ง Digital Door Lock และเพิ่มระบบ Smart Home System เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตแบบ Smart Metro Lifestyle

ที่สำคัญ คือมี Interior Designer มืออาชีพคอยช่วยดูแลเรื่องออกแบบและสไตล์การตกแต่ง และยังมี Condo Décor Planner ที่เป็นมากกว่าผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำปรึกษา ติดตามงาน บริหารจัดการเวลาและวางแผนงานติดตั้งต่างๆ ให้กับลูกค้า เพื่อให้การแต่งคอนโดของลูกค้าเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายขึ้น  ช่วยให้ลูกค้าได้ห้องสวยเป๊ะ! เหมือนห้องตัวอย่าง

 

ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าจบทุกความกังวลใจ  ไม่ต้อยยุ่งยากปวดหัวและเสียเวลาไปกับการหา, ติดต่อ, เจรจาต่อรองกับผู้รับเหมาหลายๆ ราย หรือการต้องวัดดวงเรื่องฝีมือของผู้รับเหมา เพราะไม่มีอะไรการันตีได้ว่างานตกแต่งที่ได้จะสวยเหมือนแบบที่คุยกันไว้หรือเปล่า แต่ที่  CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE ลูกค้าจะมั่นใจได้ในคุณภาพสินค้า วัสดุ และบริการที่มาพร้อมทีมงานมืออาชีพ ไม่ว่าจะแต่งคอนโดไว้อยู่เองหรืออยากแต่งให้ปล่อยเช่าง่าย ขายต่อได้ราคา ก็รับรองว่าหมดปัญหาความวุ่นวายใจถ้ามาที่ คอนโด โซลูชั่นส์