Slide02

บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยโฉมโครงการใหม่ล่าสุดเอคิว อาร์เบอร์ (AQ ARBOR) สวนหลวง .9 – พัฒนาการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ท่ามกลางธรรมชาติ บนทำเลศักยภาพ พร้อมคลับเฮาส์และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท โดยโครงการถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Living Harmony” ที่ผสานธรรมชาติ ความงดงามด้านสถาปัตยกรรม และความเป็นครอบครัวมารวมไว้อย่างลงตัวในที่เดียว เพื่อเปลี่ยนทุกความประทับใจให้กลายเป็นความทรงจำที่แสนอบอุ่นและงดงาม

ทั้งนี้ โครงการเอคิว อาร์เบอร์ (AQ ARBOR) สวนหลวง .9 – พัฒนาการ ตั้งอยู่ที่ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ซอย 48 บนเนื้อที่ 27 ไร่ 2 งาน 40 ตารางวา เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น รวม 114 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,148 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก  2 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน A พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ครัวไทย ครัวยุโรป และสวน  มีห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำแยก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และแบบบ้าน B พื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ครัวไทย ครัวยุโรป และสวน  มีห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำแยก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สะดวกสบายด้วยเครือข่ายคมนาคมที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย รายล้อมด้วยสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์การค้ารวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยคลับเฮาส์บนพื้นที่ 740 ตารางเมตร ที่พัฒนาเป็นอาคาร 3 ชั้น ที่

พรั่งพร้อมไปด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 6×34 เมตร ลึก 1.5 เมตร พร้อมสระเด็ก และล็อกเกอร์ส่วนตัว  พร้อมห้องอาบน้ำ และห้องสันทนาการขนาด 40 ตารางเมตร และบริเวณชั้นบนสุดเป็นห้องออกกำลังกายขนาด 80 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำ ค่าส่วนกลาง 70 บาทต่อตารางวา

โครงการเอคิว อาร์เบอร์ (AQ ARBOR) สวนหลวง .9 – พัฒนาการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 5-6 มีนาคม 2559 ที่สำนักงานขาย โครงการ เอคิว อาร์เบอร์ ซอยเฉลิมพระเกียรติ 48 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร  พร้อมมอบโปรโมชั่นของสมนาคุณพิเศษสุดรวมมูลค่ากว่า 450,000 บาท ประกอบด้วย ชุดครัวสุดหรูจากสตารมาร์ค  ระบบทำน้ำร้อนและน้ำอุ่นจากสตีเบล เอลทรอน  เครื่องปรับอากาศไดกิ้น  ปั้มน้ำและถังเก็บน้ำ ฉากกั้นอาบน้ำกระจกเทมเปอร์ และตู้ใส่รองเท้าแบบบิวด์อิน ระบบสัญญาณกันขโมย ฯลฯ และรับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 10 เท่าเมื่อทำสัญญา ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษเฉพาะ 5-6 มีนาคมนี้  รับเพิ่มฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.aqestate.com หรือสอบถามได้ที่ โทร. 1636