บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา โครงการมหานคร อาคารรูปแบบมิกซ์ยูสและปัจจุบันเป็นอาคารที่สุดที่สุดในไทย เตรียมเปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่ ของที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก จำนวน 4 ห้องซึ่งรวมถึงโซนสกาย เรสซิเดนซ์ บนชั้น 58 ของอาคารมหานคร ซึ่งมีความสูงเหนือระดับพื้นดินตั้งแต่ 216 เมตรขึ้นไป นับเป็นโครงการที่พักอาศัยที่มีความสูงเหนือพื้นดินมากที่สุดที่เคยมีมาในกรุงเทพมหานคร

CEO of Pace Development Corp with MahaNakhon Tower in Background, Bangkok 20160411

นายสรพจน์  เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่โครงการมหานครก่อสร้างแล้วเสร็จและจัดงานเฉลิมฉลองไปเมื่อปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้ดำเนินการตกแต่งส่วนต่างๆ ของโครงการ โดยเฉพาะในส่วนที่พักอาศัย หรือ คอนโดมิเนียม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ซึ่งอยู่ระหว่างชั้น 23-73 ของอาคาร จนสามารถเปิดให้ลูกบ้าน ย้ายเข้าอยู่ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับดำเนินการตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่บนอาคารจำนวน 4 ห้องเพื่อช่วยในการขายห้องที่เหลือ ซึ่งมีอยู่อีกประมาณ 25%”

ห้องตัวอย่างใหม่ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ประกอบด้วยห้องขนาดตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน และกระจายอยู่ตามชั้นต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสกับทิวทัศน์จริงของห้องที่ระดับความสูงแตกต่างกัน โดยได้พันธมิตรอย่างชนินทร์ ลีฟวิ่งรับหน้าที่ตกแต่งและจัดหาเฟอร์นิเจอร์ในห้องตัวอย่างจำนวน 3 ห้องส่วนอีกหนึ่งห้องเป็นการนำเฟอร์นิเจอร์จากห้องตัวอย่างเดิมมาตกแต่งใหม่

“เมื่อลูกค้าได้สัมผัสกับทิวทัศน์ที่สวยงามและเห็นการตกแต่งห้องที่พร้อมอยู่ เราเชื่อว่าจะสามารถช่วย  ในการตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องตัวอย่างในโซนสกาย เรสซิเดนซ์บนชั้น 58 ซึ่งเป็นห้องขนาด 343 ตารางเมตร และมีเพดานสูงถึง 3.4 เมตร โดยห้องพักในโซนสกาย เรสซิเดนซ์นี้ ตั้งอยู่ที่ความสูงตั้งแต่ 216-300 เมตรเหนือพื้นดิน ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ขณะนี้ จึงรับรองได้ว่ามุมมองจากห้องพักโซนนี้จะเป็นวิวที่สวยงามแบบที่ไม่เคยเห็นในที่พักอาศัยใดๆ ในกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน” นายสรพจน์กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เปิดขายในรูปแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ พร้อมเข้าอยู่ ขนาดเริ่มต้น 140 ตร.ม. และราคาเริ่มต้นที่ 65 ล้านบาท เตรียมพบกับห้องตัวอย่างใหม่คอนโด เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซสได้เร็วๆ นี้

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 02 062 1414 หรือ  www.rcr-bangkok.com

ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ “อยู่ แถว ไหน ดี?” แล้วมาเจอกันที่งาน Think of Living Living Expo 2017
17 – 20 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน นะคะ   *หนังสือมีจำนวนจำกัด* คลิกเพื่อลงทะเบียน