Emporium 16

เป็นเวลากว่า 17 ปีมาแล้วที่ ศูนย์การค้า The Emporium ลักชัวรี่มอลล์แห่งแรกของเมืองไทย ได้เปิดให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ถูกแปลงโฉมภายใต้ คอนเซ็ปต์ New Visage, Metaphor and Utterance  โดย Façade ของเอ็มโพเรียม ทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า BTS ได้รับการออกแบบใหม่อย่างพิถีพิถันโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก ขณะที่พื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้าที่ได้รับแปลงโฉมใหม่ทั้งหมด มุ่งเน้นการคัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียดกับการตกแต่งและเสริมสร้างบรรยากาศ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆในการช้อปปิ้ง และการใช้ชีวิตของคนเมืองที่มีสไตล์ สมกับเป็น “ที่สุดแห่งสุนทรียภาพและแรงบันดาลใจ

Emporium 11

ด้านแบรนด์ที่มาร่วมสร้างสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้ง  ได้แก่ LOUIS VUITTON แฟชั่นแบรนด์สุดหรูจากประเทศฝรั่งเศส สัมผัสความเหนือระดับด้วยไลน์สินค้าที่ครบครัน ทันสมัยที่สุด กับแฟล็กชิปสโตร์ยิ่งใหญ่กว่า 700 ตารางเมตร, CARTIER แบรนด์เครื่องเพชรและนาฬิกาเก่าแก่และชื่อดังของโลก กับแฟล็กชิปสโตร์โฉมใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด,  CHLOE’ ปรากฎการณ์โฉมใหม่ หนึ่งเดียวในไทย กับ Concept Store เต็มรูปแบบครั้งแรกที่  The Emporium, ROGER VIVIER เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย กับรองเท้าชั้นสูงจากปารีส ที่เหล่าดาราชื่อดังระดับโลก ต่างหลงใหลในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และBvlgari เปิดตัว Concept Store ใหม่ด้วย Bridal Collection 

Emporium 14

ในส่วนของสินค้าภายในห้างสรรพสินค้า  เอาใจนักช้อปไฮเอนด์มีสไตล์ ด้วย The Atélier แฟชั่นฟลอร์ระดับโลกที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ และ 40 แบรนด์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่  เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ เท่านั้น โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่  Contemp Salon , The Artistic Designer Space, The Luxury Salon พร้อมแบรนด์ดังอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโซนใหม่ ที่ใหม่ทั้งบรรยากาศและสินค้า ไม่ว่าจะเป็นBeauty Hall, Lingerie Salon, Shoes & Bags Salon, Accessories Bazaar, The Living, Power Mall, Sports Mall,  Betrend, Kids’ Planet, Watch Galleria และ Gourmet Market ที่หรูหราด้วย Golden Cart รถเข็นสีทอง รวมถึง Food Hall ที่รวบรวมความอร่อยจากทั่วประเทศมาต้อนรับนักชิม และนักท่องเที่ยว

Emporium 4Emporium 2 Emporium 3 Emporium 7 Emporium 1