IMG_8621

บริษัท ซี แพนเนล จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2555 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1 ล้านบาท ก่อนเพิ่มทุนจดทะเบียนชำระแล้วเป็น 170 ล้านบาท เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2556 บริษัท ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่าย ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete Wall Panel) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “CPanel” สำหรับงานก่อสร้างทุกประเภท ทั้งโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย โรงงานอุตสาหกรรม ระบบสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐาน โดยผลิตด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรการผลิตระบบ Fully Automatic ของ VollertAnlagenbauGmbh ประเทศเยอรมันนี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับการยอมรับในระดับสากล อีกทั้งมีการควบคุมการผลิตอย่างเข้มงวดจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

IMG_8594

ปัจจุบันบริษัทมีกำลังการผลิตผนังคอนกรีตสำเร็จรูปในเชิงพาณิชย์ประมาณ 430,000 ตารางเมตรต่อปี และจะเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นเป็น 860,000 ตารางเมตรต่อปีในปี 2558 ซึ่งเป็นกำลังการผลิตสูงสุดของบริษัท เพื่อให้บริษัทมีสินค้าเพียงพอสำหรับรองรับความต้องการใช้งานของกลุ่มลูกค้า

IMG_8635

บริษัทจำหน่ายสินค้าไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย 2 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มลูกค้าเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท  และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งมีแนวโน้มความต้องการใช้งานผนังคอนกรีตสำเร็จรูปเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

IMG_8615

ผลิตภัณฑ์หลักๆ ของบริษัทประกอบไปด้วย ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete Wall Panel) มีรูปแบบหลัก 2 แบบ ได้แก่ ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูป ด้วยระบบการผลิตแบบ Fully Automatic ทำให้ผนังคอนกรีตสำเร็จรูปของบริษัทมีคุณภาพสม่ำเสมอ มีความคงทนแข็งแรง ใช้ระยะเวลาการผลิตที่สั้น อีกทั้งบริษัทสามารถผลิตผนังคอนกรีตสำเร็จรูปที่มีขนาดใหญ่สุดถึง 50 ตารางเมตร (4 เมตร x 12.5 เมตร) สามารถออกแบบและผลิตผนังคอนกรีตสำเร็จรูปที่มีรูปแบบและคุณสมบัติเฉพาะตามความต้องการของลูกค้า เช่น การเว้นช่องว่างตามขนาดของประตูหรือหน้าต่าง การจัดรูปทรงผนังตามรูปแบบของลูกค้า