สวัสดีค่ะวันนี้จะพาไปชมโครงการ EYSE Sukhumvit 43 ของ SINGHA ESTATE เป็นโครงการใหม่ล่าสุดที่เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองกันอยู่ เพราะจะเป็น New Low Rise ระดับ Luxury ตัวแรกของ SINGHA ESTATE บนทำเลใจกลางเมือง ในซอยสุขุมวิท 43 ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ 550 เมตร กับแนวคิด “EMBRACE YOUR HIDDEN FASCINATION” ไปดูกันค่ะว่าจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

เป็นที่ทราบกันดีว่า SINGHA ESTATE จัดเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ และถือได้ว่าประสบความสำเร็จกับหลายๆโครงการที่เปิดตัวกันไป โดยในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา SINGHA ESTATE ได้มีการเปิดตัวโครงการภายใต้ Brand THE ESSE รวมทั้งสิ้น 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 15,000 ล้านบาท ได้แก่

  • โครงการ THE ESSE Asoke เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ปัจจุบันมียอดขายกว่า 80% ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนภายในปี 2018 ซึ่งจะถือว่าเป็นโครงการแรกของ SINGHA ESTATE ที่จะสร้างเสร็จ
  • โครงการ THE ESSE at SINGHA COMPLEX เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 โครงการสามารถ Sold out และปิดการขายได้ภายใน 6 เดือน
  • โครงการ THE ESSE Sukhumvit 36 เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ซึ่งเป็นโครงการที่เรียกได้ว่าเป็น New High ของโครงการติดรถไฟฟ้า ปัจจุบันมียอดขายกว่า 60%

พิกัดโครงการ : 13.730560, 100.573420

แผนที่จากโครงการ EYSE Sukhumvit 43 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์และห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ เพียง 550 เมตร

โครงการ EYSE Sukhumvit 43 ตั้งอยู่ในทำเลสุขุมวิทตอนกลาง ในซอยสุขุมวิท 43 ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์และห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ เพียง 550 เมตร หากมองในระยะโดยรอบโครงการซอยสุขุมวิท 43 เป็นซอยที่ค่อนข้างเงียบสงบรายล้อมด้วยเพื่อนบ้านระดับคุณภาพ ส่วนมากเป็นที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และอาคารพักอาศัยต่างๆ ทำให้เป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย แต่ถ้าออกมาจากซอยถือว่าทำเลที่ตั้งของโครงการในภาพรวมนั้นจัดอยู่ในย่านธุรกิจ ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิทสำคัญอีกย่านหนึ่ง ด้วยบริบทโดยรอบ ทั้งจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เอง

ทำเลนี้เรียกว่าเป็น The EM District ซึ่งประกอบด้วยห้าง ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และในอนาคตจะมี ดิ เอ็มสเฟียร์ ตามมา จัดเป็นการรวมตัวกันของ 3 โครงการศูนย์การค้าระดับเวิร์ลคลาสใจกลางสุขุมวิท จากเดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงทำให้เป็นย่านนี้มีความหลากหลายในด้านไลฟ์สไตล์ เป็นทั้งย่านการค้า แหล่งธุรกิจ มีโรงแรม โรงพยาบาลชั้นนำ ออฟฟิศสำนักงานต่างๆ และที่พักอาศัย อยู่รวมกัน นอกจากนี้ยังมีวิลล่า มาร์เก็ต และสวนเบญจสิริ ที่จัดเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของคนในย่านนี้มาใช้ออกกำลังกายและพักผ่อนกันเป็นประจำ เรียกได้ว่ามีครบในทุกๆด้านในการจะส่งเสริมการอยู่อาศัยในเมือง และด้วยความที่เป็นย่านกลางเมืองที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริเวณย่านพร้อมพงษ์นี้จะอุดมไปด้วยชาวต่างชาติมากมายโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นในเรื่องของทำเลหากพิจารณาจากการเดินทางกว้างๆแล้ว ถือว่าเป็นทำเลใจกลางเมือง เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้สะดวกและแน่นอนว่าใกล้รถไฟฟ้า มีรถโดยสารสาธารณะบริการ และทำเลแถวนี้มีข้อดีตรงที่มีทางลัดที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนใหญ่หลายเส้นทาง

โครงการ EYSE Sukhumvit 43 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 43 ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ ประมาณ 550 เมตร

โดยรูปแบบโครงการจะเป็น คอนโดมิเนียม Low Rise 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนยูนิตพักอาศัย 107 ยูนิต บนพื้นที่ 1-3-69.4 ไร่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางในโครงการครบครัน สำหรับรูปแบบห้องภายในโครงการจะเน้นพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งาน ห้องมีพื้นที่กว้างขวางอยู่สบายเหมาะกับการอยู่อาศัยจริง ประกอบด้วย

  • ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52.25 – 54.5 ตารางเมตร
  • ห้องแบบ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62.5 – 94.75 ตารางเมตร
  • ห้องแบบ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 99.5 – 99.75 ตารางเมตร

สำหรับ EYSE Sukhumvit 43 จัดเป็น NEW LOW RISE CONDOMINIUM BRAND ของ Singha Estate เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ระดับ Luxury ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กับ Urban Self lover หรือกลุ่มคนเมืองที่รู้ว่าความต้องการที่แท้จริงของตัวเองเป็นอย่างไร จึงมองหาคอนโดมิเนียมที่เป็น “Absolute Urban Retreat” หรือที่อยู่อาศัยที่เน้นเรื่อง

  • ความปลอดภัย (SAFE)
  • ความเป็นส่วนตัว (PRIVATE)
  • ความผ่อนคลาย (SANCTUARY)
  • ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน (LIKE A HOUSE)

โดยทุกโครงการของ SINGHA ESTATE จะอยู่ภายใต้ NEW LOW RISE CONDOMINIUM BRAND จะถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Urban Hidden Treasure  ซึ่งประกอบด้วย

  • Hidden Gem Location : ที่ตั้งโครงการที่มีความสงบเป็นส่วนตัว ซึ่งแอบซ่อนอยู่ในใจกลางเมือง ที่มีความสะดวกสบาย มีไลฟ์สไตล์หลากหลายที่เหมาะกับคนเมือง
  • Hidden Life in Nature : การดีไซน์ที่เน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางลม และแดด และพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบให้ใกล้ชิดกับผู้อยู่อาศัย
  • Serve Everyone Hidden Needs : ใส่ใจทุกความต้องการที่แอบซ่อนของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวได้ดีมากที่สุด
  • Hidden Function in One Space : Multi Function Facilities พื้นที่ส่วนกลางอารมณ์บ้าน ที่ซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย และเพิ่มโอกาสการพบปะกันระหว่างผู้อยู่อาศัย

แนวคิดทั้งหมด เพื่อสร้างบรรยากาศที่อยู่อาศัยที่เป็นเสมือนโลกส่วนตัว ที่จะทำให้คุณสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน “EMBRACE YOUR HIDDEN SELF” เมื่อคุณได้อยู่อาศัยในที่ที่เป็นเสมือนโลกส่วนตัว จะทำให้คุณได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของคุณที่แอบซ่อนอยู่

สำหรับรายละเอียดของโครงการ EYSE Sukhumvit 43 ในส่วนอื่นๆ ตอนนี้ก็กำลังเริ่มออกมาให้ดูกันเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง หากมีอะไรเพิ่มเติมทางทีมงาน Think of Living จะรีบติดตามเอามาให้ชมกันอย่างแน่นอนค่ะ

ดูรายละเอียดโครงการและลงทะเบียนได้ที่  คลิกที่นี่

#EYSE Sukhumvit 43 #Sukhumvit43 #Sukhumvit #SukhumvitCondo #LowriseCondo #SinghaEstate #Thinkofliving