นายจิระวัฒน์ มาลีรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเชอรัลโฮม จำกัด

เนเชอรัลโฮม บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพมาตรฐาน ไม่หวั่นพิษการเมือง ตั้งเป้าเติบโต 15% หวังโกยยอดขาย 100 ล้านบาท รุกตลาดรับสร้างบ้านด้วยการขยายตลาดสู่ภาคตะวันออก พร้อมเปิดตัวแบบบ้านกลุ่ม Natural Blossom 4 แบบ 4 สไตล์ ราคา 10-15 ล้านบาท ประเดิมโปรโมชั่นในงาน Home Builder Focus อัดโปรปีม้าคึกคัก จัดหนักรับทองคำมูลค่าสูงสุดกว่า 9 แสนบาท จองในงานรับเพิ่ม Gift Cash Furniture มูลค่า 50,000 บาท ลุ้นส่วนลดเพิ่มจากโปรร่วมของงานและลงทะเบียนออนไลน์

983269154039

นายจิระวัฒน์ มาลีรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเชอรัลโฮม จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ คุณภาพมาตรฐานการก่อสร้างแรงงานของตัวเอง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 เปิดเผยว่า แม้การเมืองในประเทศจะอยู่ในภาวะตึงเครียดตั้งแต่ปลายปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน บริษัทยังคงมีความมั่นใจในการดำเนินงาน เพื่อตอบรับความต้องการปลูกสร้างบ้านที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ตั้งเป้าที่จะเติบโตขึ้น 15% หรือคิดเป็นตัวเลข 100 ล้านบาท จากผลประกอบการปีที่แล้วกว่า 80 ล้านบาท ทั้งโดยมีปัจจัยเอื้ออำนวยหลายส่วนด้วยกัน โดยในปีนี้ยังได้ปรับราคาการปลูกสร้างขึ้น 3-5% ซึ่งเป็นผลมาจากต้นทุนที่เพิ่มขึ้น จากภาวะราคาน้ำมัน ที่ฉุดค่าขนส่งและวัสดุให้สูงขึ้นตามไปด้วย

“แม้เราเป็นบริษัทรับสร้างบ้านขนาดกลาง แต่มีการเติบโตช้าๆ แต่ด้วยก้าวย่างที่มั่นคง ในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 13 มีผลงานการปลูกสร้างบ้านลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม การมีแรงงานของเราเองทำให้ควบคุมมาตรฐานการก่อสร้างได้ ซึ่งในช่วงปีที่แล้วเป็นต้นมาได้เสริมกำลังคนด้วยแรงงานต่างด้าวแบบ MOU เข้าระบบ  ลดปัญหาขาดแคลนแรงงานฝีมือได้เบ็ดเสร็จ นอกจากนั้นการบริการที่ครบสมบูรณ์ ลดขั้นตอนด้านเอกสารและค่าธรรมเนียม ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า เป็นสาเหตุที่ทำให้เราก้าวอย่างมั่นคงมาจนถึงวันนี้” นายจิระวัฒน์กล่าว

983270312606

กลยุทธ์ด้านการตลาด จัดงาน Event พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้น สำหรับปี้นี้มี ทั้งหมด 3 งานด้วยกัน โดยงานที่จะเกิดขึ้นก่อนคือ งาน Home Builder Focus ระหว่างวันที่ 13-16 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อัด “โปรปีม้าคึกคัก” จัดหนักรับทองคำมูลค่าสูงสุดกว่า 9 แสนบาท นอกจากนั้นเมื่อจองปลูกสร้างบ้านในงาน รับเพิ่ม Gift Cash Furniture มูลค่า 50,000 บาท พร้อมทั้งสิทธิพิเศษ ที่เนเชอรัลโฮมเข้าร่วมทุกโปรโมชั่นรวมของงาน ประกอบด้วย จับลูกปิงปองรับส่วนลดเพิ่ม มูลค่า 10,000-30,000 บาท ลงทะเบียนออนไลน์รับเพิ่มอีก 5,000 บาท หรือ 10,000 บาท ขึ้นอยู่กับราคาบ้าน  ทั้งแบบบ้านยอดนิยม best seller และแบบบ้านใหม่ new trend design และในปีที่ 13 ทางบริษัทเนเชอรัลโฮม จำกัด ได้ขยายตลาดสู่ภาคตะวันออก โดยใช้ไซด์งานที่ทำการก่อสร้างจริงเป็น Show case และศูนย์กลางการนัดพบลูกค้า โดยมีทีมงานบริการด้านงานขายและด้านออกแบบเตรียมพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้า

กลยุทธ์ด้านการพัฒนาแบบบ้าน เทรนด์บ้านในปีนี้ของเนเชอรัลโฮม จะเน้นออกแบบฟังก์ชั่นบ้านที่มีห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว บานประตูกว้างสำหรับวิลแชร์ แลมป์ทางลาดสำหรับรถเข็น  เพื่อรองรับอนาคตเมื่อชราภาพและมีผู้สูงอายุ นอกจากนั้นปีนี้จะเปิดตัวแบบบ้านในกลุ่ม Natural Blossom 4 แบบ 4 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า เป้าหมาย segment ที่มีศักยภาพสูงทางด้านการเงิน มีที่ดินพร้อมจากบ้านเดิมหรือมรดก ระดับราคา 10-15 ล้านบาท