Share-PR

SENA fest เป็นไลฟ์สไตล์ มอลล์ ที่รวบรวมร้านค้าชั้นนำอย่างครบครัน เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ได้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ครบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น วิลล่า มาร์เก็ต ที่ให้พ่อบ้าน แม่บ้านมาจับจ่ายซื้อของเข้าบ้าน หรือ คนรัก IT ไปอัพเดท Gadget กันได้ที่ร้าน iBeatที่กว้างใหญ่มีถึง 2 ชั้น หรือ คอกาแฟสตาร์บัคส์ เชิญดื่มด่ำความหอมกรุ่นของกาแฟชั้นดี ในบรรยากาศพิเศษ2 ชั้น ทำให้โปร่งโล่งสบาย และยังมีร้านอาหารจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น KFC ,ฮ่องกงนู๊ดเดิ้ลและร้านชื่อดังอีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการใน ธนาคารหลากหลายสถาบัน หรือ ดูแลความงามในสถาบันเสริมความงามชื่อดังหรือ พาลูกหลานเรียนรู้เสริมพัฒนาการ ในศูนย์เสริมทักษะสำหรับเด็กได้อีกด้วย

ความโดดเด่นอีกด้านของ SENA fest คือสถาปัตยกรรมของอาคารที่สวยงาม มีรูปแบบที่แตกต่างจากไลฟ์สไตล์มอลล์อื่นๆ ที่นอกจากจะเน้นสีสันความสนุกแล้ว ยังดึงเอาธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ ด้วยหลังคารูปทรงใบไม้ และออกแบบให้โปร่ง โล่ง สบาย เป็นอาคารประหยัดพลังงานอีกด้วยโดยจะเปิดบริการ ในเดือน29 มีนาคม 2556 นี้

กิจกรรมพิเศษเพียงแค่กด Like Fanpageแล้วลงทะเบียนเล่นกิจรรม แชร์ภาพ SENA fest ลุ้นรับรางวัลมากมาย ทั้ง iPad Mini และ Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำ ยิ่งแชร์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ร่วมกิจกรรมได้ที่ http://www.facebook.com/pages/SENA-fest/508153482551632?sk=app_192293784242681

ข้อมูลเพิ่มเติมที่

ติดต่อเช่าพื้นที่ :02-8636181-2