01_BHD_OverallView

โครงการ Boat House หัวหิน   โครงการใหญ่ เนื้อที่ 80 ไร่ติดทะเล  มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม   ตามแผนงานคอนโดจะมีทั้งหมด 5 ตึก ล่าสุดช่วงกลางปีนี้ได้เปิดอาคารหลังใหม่  The Legend  เป็นคอนโดตึกที่ 4 ชูจุดขายคอนโดติดหาด เห็วิวทะเลทุกห้อง พร้อมแฟสิลิตี้ พื้นที่สีเขียวพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่าโครงการอื่นๆ   จัดเป็นคอนโดติดทะเลที่มีหน้าหาดเป็นของตัวเองและเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสนนราคาเบื้องต้นเพียง 3.99 ล้านบาท  แถมไฮไลท์เอกลักษณ์เฉพาะโครงการฯ คือ สระว่ายน้ำลักษณะคล้ายคลองลัดเลาะตั้งแต่หน้าหาด ลากผ่านโครงการและบ้านทุกหลัง  ส่วนที่เป็น Condo ก็จะมี Facility ของตัวเองชุดหนึ่งอยู่แล้ว และยังสามารถมาใช้ Facility ส่วนกลางสระว่ายน้ำที่ยาวมากๆในโครงการได้ด้วย

The Legend (1)

ตัวอาคาร  เดอะเลจเจ้นท์ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายสุด   จุดเด่นอยู่ตรงที่ เป็น  Single Corridor  ทำให้ได้รับวิวทะเลเต็มๆ  ด้านงานตกแต่ง ต้องบอกว่า คิดมาเยอะ โดยผู้บริหารฯ ให้ความสำคัญตั้งแต่เริ่ม  บอกว่าหัวใจของโครงการคือเริ่มการออกแบบซึ่งก็ได้รับเกียรติจาก มล.ตรีทศยุทธ เทวกุล สถาปนิกที่มีชื่อเสียงจากฮาวาร์ดและได้รับการยอมรับในระดับโลก เป็นผู้ออกแบบองค์รวมให้  จึงไม่น่าแปลกใจที่สัมผัสได้ถึงความมีระดับ ในสไตล์ Mass Luxury และ Affordable Elegance     ด้านหน้าโครงการฯ  เป็นสวนสวยแบบฝรั่งเศสขนาด 1/2 ไร่ ภายใน Lobby ตกแต่งหรูสไตล์ Provence  ของฝรั่งเศสตอนใต้ อิงเรื่องราวของเรือ (Nautical Style) พร้อมนำภาพการทรงเรือใบมดมาประดับอาคารเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยภาพเหล่านี้ถือเป็นตำนาน (Legend) หนึ่งของหัวหิน มี Roof Garden และ Sky Terrace  เพื่อใช้สันทนาการอย่างเต็มรูปแบบ

The Legend (6)

   ดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ในวันพักผ่อน สะท้อนผ่าน  Mood & Tone : Mass, Luxury, Classy, Legendary, Quality, Green ฯลฯ ในคอนเซปต์  Affordable Elegance    โดยนักออกแบบมัณฑนากร  คุณอำพล จิรมหาโภคา   เกือบทุกห้องมองเห็นวิวทะเลเต็มตา  มีสระว่ายน้ำพร้อมสวนสวยในด้านหน้าและเห็นภูเขาทางด้านหลัง พร้อม Sky Terrace  พื้นที่สันทนาการบนชั้น 18  มองเห็นวิวทะเลเต็มตา 360 องศา และ Roof Garden  ขนาดประมาณ 608 ตารางเมตร    จำนวนห้องชุด 159 ยูนิต และมีที่จอดรถ 83 คัน  แบ่งเป็น 1 ห้องนอน 46 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน เริ่มต้น 49-102 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน เริ่มต้น 120-131 ตารางเมตร  เริ่มต้นเพียง 3.9* ล้านบาท สำหรับ 1 ห้องนอน (จำนวนจำกัด) และ 6.9* ล้านบาท  สำหรับ  2 ห้องนอน พร้อมตกแต่งครบ   โดยภาพรวมโครงการฯ นี้ ได้เปรียบในเรื่องของที่ตั้ง  ซึ่งอยู่ทำเลก่อนถึงเมือง อีกทั้งเป็นโครงการใหญ่ที่มีพื้นที่เดิมมากอยู่แล้ว จึงสามารถทำราคาออกมาได้น่าสนใจ เมื่อเทียบกับรายใหม่ที่มี่ต้นทุนเพิ่มขึ้น ทั้งราคาที่ดินและวัสดุ   และความที่ตั้งอยู่ในโครงการขนาดใหญ่   จึงมีสาธารณูปโภคครบครัน   สร้างเสร็จ และสัมผัสได้ จริง  รวมพื้นที่ส่วนกลาง สวนสวย และสระว่ายน้ำมากถึง  50  เปอร์เซ็นต์   แถมสระว่ายน้ำมีให้เลือกทั้งแบบอินฟินีตี้ พลู และ Mega Free-Form  ขนาด 15,000 ตารางเมตร ใหญ่ถึง 12 เท่าของสระว่ายน้ำโอลิมปิค   แต่ละอาคารมีสเปซ สร้างความรู้สึก Privacy สูง  อนาคตปล่อยเช่าก็คุ้มค่าเพราะตรงสเปคนักท่องเที่ยวเกรดดี ในแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งชอบความสงบและธรรมชาติสะอาดตากว่า 40 ไร่

The Legend (11)

ท้ายสุดผู้บริหาร ประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน จำกัด  พูดถึงวิสัยทัศน์ในการดูแล ซึ่งจะเป็นเครื่องการันตีภาพรวมของโครงการฯ ได้เป็นอย่างดี ทุกวันนี้ใช้ระบบ Green Environment สำหรับโครงการในแนวราบ และพื้นที่สาธารณูปโภคและส่วนกลางซึ่งคิดเป็นครึ่งหนึ่งของพื้นที่ทั้งโครงการก็ได้รับการดูแลอย่างดีพยายามใช้ปุ๋ยอินทรีย์ให้มากที่สุดและเน้นความชุ่มชื่นในโครงการ ยากที่จะหาโครงการอื่นๆในลักษณะเดียวกันมาเปรียบเทียบ เนื่องด้วยขนาดพื้นที่ขนาดการลงทุนกว่าห้าร้อยล้านบาทในสาธารณูปโภค, สระว่ายน้ำและระบบไฟฟ้าลงใต้ดินและอื่นๆของโครงการเช่นต่างประเทศ ความพร้อมและความชำนาญในการบริหารจัดการของทีมงานที่ผ่านมา 6 ปีและระบบนิเวศน์ที่เริ่มเข้าที่แล้ว หากรายใหม่จะมาพัฒนาให้ใกล้เคียงได้ก็คงไม่ง่ายและใช้เวลา อนาคตนอกจากสิ่งแวดล้อมและทัศนียภาพภายในโครงการแล้ว ความตั้งใจที่อยากเพิ่มให้กับโครงการฯ ของตัวเองคือ วางระบบที่มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการที่จะรักษาความงามและโดดเด่นของโครงการเพื่อคุ้มค่าการลงทุนของผู้อยู่อาศัยยิ่งๆขึ้นตลอดไป

เรียกว่า   คิดมาเยอะ จัดมาดี  สำหรับคนที่สนใจคอนโดริมหาดหัวหิน ลองพิจารณาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ    ในช่วงไฮซีซั่น เดือน เม.. นี้  เดอะเลจเจนท์ฯ เริ่มต้นเพียง 3.9* ล้านบาท สำหรับ 1 ห้องนอน และ 6.9* ล้านบาท  สำหรับ  2 ห้องนอน ตกแต่งให้ครบ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ  จอง  80,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย แถม FREE ทุกค่าใช้จ่าย วันโอนกรรมสิทธิ์ และทองคำมูลค่า 1 บาทพร้อมตั๋วขึ้นบอลลูนชมวิวหัวหิน ฟรี!   นอกจากนี้ยังมีห้องชุด 1 ห้องนอน (อาคาร B) พร้อมเข้าอยู่ในราคาสุดพิเศษที่  ลดเป็นล้าน

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 032-442570-2 หรือ www.boathouse-huahin.com