นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 Central Embassy ก็มีการอัพเดทความคืบหน้ามาให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆ ล่าสุดได้เปิดพื้นที่ 7,000 ตร.ม. บนชั้น 6 ปั้นเป็น co-living space แนวใหม่ ที่มีชื่อว่า Openhouse โดยคาดว่าเมื่อโรงแรมเปิดครบวงจรแล้ว ทั้งสองส่วนจะสามารถดึงให้ยอดคนเข้าห้างได้ราว 40,000 คน/ วัน

Central Embassy ได้ร่วมมือกับ Klein Dytham architecture(KDa) บริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ออกแบบโครงการ Daikanyama T-Site และ Ginza Place ในการออกแบบพื้นที่ภายใน คำนึงถึงความโปร่งสบาย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเน้นการใช้สอยได้จริง ซึ่งสะท้อนออกมาผ่านเพดานที่มี ความสูงถึง 6 ฟุต ซึ่งนับเป็นเพดานที่สูงที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และการใช้กระจกสูงรอบด้านในพื้นที่  OPEN HOUSE ให้ผู้มาใช้สอยเพลิดเพลินไปกับวิว 360 องศาของใจกลางกรุงเทพฯ ในส่วนของวัสดุต่างๆ ที่ KDa เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นไม้ฉลุ ในลวดลายต่างๆ พื้นที่สีขาวโพลน การใช้รูปทรงสี่เหลี่ยม ไปจนถึงลวดลายใบไม้ที่เพ้นท์มือทุกใบโดยฝีมือของศิลปินไทย ล้วนตอบโจทย์ด้านคอนเซ็ปต์ของ OPEN HOUSE ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ OPEN HOUSE เป็นพื้นที่ซึ่งมีความเรียบง่ ายแต่มากไปด้วยรายละเอียด และพร้อมที่จะให้ผู้ใช้สอยเสาะหาแรงบันดาลใจและสนุกไปกับโซนต่างๆ

Image 1/3

“OPEN HOUSE” แบ่งพื้นที่เป็น 8 โซนหลัก ประกอบไปด้วย Eating Deck, Eat by the Park, Open House Bookshop by Hardcover, Co-Thinking Space, Art Tower, Design Shop, Open Playground และ   Diplomat Screens Embassy by AIS ไม่ว่าคุณต้องการที่ จะมองหาไอเดียใหม่ๆ หรือนัดทีมประชุมโปรเจ็คใหญ่ หาพื้นที่ผ่อนคลายดูภาพยนตร์หลั งจากทำงานมาทั้งอาทิตย์ รวมไปถึงเชื่อมโยงสู่การนอนพักที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok

“OPEN HOUSE” จะมีการเปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 25 – 26  มีนาคม ปีพ.ศ. 2560 นี้