TheTrust 360degree_salekit-04

เดอะ คอนฟิเด้นซ์ ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดตัว “เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2” โครงการใหม่ล่าสุดในทำเลราชพฤกษ์ รับอานิสงส์การขยายตัวของเมืองทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ หลังสาธารณูปโภคขนาดใหญ่เปิดตัวคึกคัก ทั้งเซ็นทรัลเวสเกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัย ในทำเลศักยภาพใกล้เมือง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 700 ล้านบาท

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า “บริษัทได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ ภายใต้แบรนด์เดอะทรัสต์เพิ่มอีก 1 โครงการ คือ “เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2” โดยถือเป็นอีกหนึ่งเซกเมนต์ที่เราขยายออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากได้พื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น       แต่ยังคงเดินทางสะดวกสบายใกล้ๆ เมือง ด้วยทำเลศักยภาพของถนนราชพฤกษ์ ที่ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ (สถานี                   บางรักน้อย-ท่าอิฐ และ สถานีบางรักใหญ่)”

ปัจจุบันทำเลถนนราชพฤกษ์ถือเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันตก สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้มากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าสู่กลางใจเมืองในเขตพื้นที่เศรษฐกิจอย่างสีลมและสาธรได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมต่างๆก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ, โรงเรียน, โรงพยาบาล รวมถึงแหลางช้อปปิ้ง เช่น เซ็นทรัลเวสเกต ที่เพิ่งเปิดใหม่

นายไพโรจน์ กล่าวต่อไปว่า โครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 เป็นโครงการ ภายใต้แบรนด์เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ที่นอกจากจะโดดเด่นในด้านศักยภาพของทำเลแล้วการออกแบบดีไซน์โครงการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในย่านนี้ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ลูกค้าให้การตอบรับมาเป็นอย่างดี      สำหรับโครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern จำนวน  268 ยูนิต มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ตั้งอยู่ ถนนราชพฤกษ์ (ซ.อ้อมเกร็ด 1 เข้าซอย 500 ม.) ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบตามความต้องการ ได้แก่

TheTrust 360degree_salekit-04

แบบ MANDOLIN ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่  2.39 ล้านบาท โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอยที่พอดี ห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 สามารถปรับเป็นห้องทำงาน หรือห้องโฮมเธียร์ ได้ตามต้องการ ห้อง Living Room โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันโปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด เหมาะแก่การใช้เวลาร่วมกันของทุกคนในครอบครัว ชั้น 2 ห้องนอนที่ 2 และ 3 ลงตัวการในการจัดวาง เพิ่มสัดส่วนความเป็นส่วนตัวให้ทุกคนในครอบครัว และห้องใหญ่ Master Bedroom เต็มอิ่มกับการพักผ่อนในสเปซที่เน้นความโปร่งสบาย

TheTrust 360degree_salekit-06

แบบ VIOLA ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.65 เมตร พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ เพิ่มสัดส่วนที่มากกว่าสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้น ห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 สามารถปรับเป็นห้องทำงาน หรือห้องโฮมเธียร์ ได้ตามต้องการ ห้อง Living Room ด้วยพื้นที่ที่ดปร่ง โล่ง สบาย พร้อมการจัดวางฟังก์ชั่นที่ลงตัว ทำให้เพิ่มความสุขของการใช้เวลากับครอบครัวได้ไม่รู้เบื่อ ชั้น 2 ห้องนอนที่ 2 และ 3 ลงตัวการในการจัดวาง เพิ่มสัดส่วนความเป็นส่วนตัวให้ทุกคนในครอบครัว และห้อง Master Bedroom สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยกระดับชีวิตให้พิเศษขึ้น ด้วยสเปซอันโปร่งสบาย พร้อม Walk-in Closet ห้องน้ำในตัว และระเบียงส่วนตัว เพื่อเปิดรับอ้อมกอดของธรมชาติ

TH1_Living_finalTH2_Masterbed_final

360 DEGREE OF HAPPINESS “แวดล้อมชีวิต ทุกมิติแห่งความสุข “ ด้วยการออกแบบผังโครงการที่ใส่ใจในรายละเอียดของความสมดุล ทั้งความสะดวกสบาย และธรรมชาติของสวนหย่อมที่จัดวางเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เป็นหัวใจแห่งความร่มรื่นที่อยู่กลางโครงการ จัดวาง ZONING ที่แบ่งโซนแต่ละโซนอย่างชัดเจน ให้ความรู้สึกเป็นเหมือนรั้วส่วนตัว ครบครันทุกความต้องการ ด้วยสระว่ายน้ำ ที่ช่วยฟื้นความสดชื่นให้แก่ร่างกายและจิตใจ ฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV โดยรอบโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเข้า-ออก โครงการด้วยระบบ ACCESS CARD

นอกจากการออกแบบโครงการที่โดดเด่น และฟังชั่นของการใช้สอยที่ลงตัวแล้ว โครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ในคอนเซ็ปต์ Start at the best starting point สะดวกสบายทั้งปลายทาง และการเริ่มต้น เพียง 500 เมตร จากถนนราชพฤกษ์ เข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถ.ราชพฤกษ์ ถ.รัตนาธิเบศร์ ถ.ชัยพฤกษ์ ถ. 345 และถ.ตัดใหม่สู่กาญจนาภิเษก อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งคมนาคมอื่นๆ อาทิ รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ (สถานีบางรักน้อย-ท่าอิฐ และ สถานีบางรักใหญ่) ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค คอมมูนิตี้มอลล์ และสถานที่สำคัญทางราชการต่างๆ ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เดอะทรัสต์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 ในเดือนนี้บริษัทมีโปรโมชั่น ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1388 หรือชมรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.qh.co.th