3 องค์กรใหญ่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รวม 3 งานมหกรรมเข้าไว้ด้วยกัน เปลี่ยนชื่อเป็น “อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2555” ได้แก่

  • NPA Grand Sale 2012 หรือ มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง
  • Home Loan 2012 หรือ มหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัย
  • Home Buyers’ Expo 2012 หรือ มหกรรมเลือกซื้อบ้าน-คอนโดฯ

ทั้งสามงานจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 23 – 26 สิงหาคม 2555 นี้ และแน่นอนว่าทาง Think of Living ก็คงจะไม่พลาดไปร่วมแจม เก็บบรรยากาศในงานมาให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกันนะครับ

สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด เตรียมจัดงานรวมพลัง 3 งานใหญ่ที่อยู่อาศัยแห่งปี “อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี NPA Grand Sale 2012, Home Loan 2012 และ Home Buyers’ Expo 2012” สุดยอดทางเลือกบ้านใหม่ บ้านมือสอง ทำเลเด่น ราคาพิเศษสุด พร้อมบริการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย เงื่อนไขพิเศษสุดแห่งปี ระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม 2555 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ร่วมกับบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ในรอบปี งานรวมพลัง 3 งานใหญ่ที่อยู่อาศัยไว้ในที่เดียว “อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี NPA Grand Sale 2012, Home Loan 2012 และ Home Buyers’ Expo 2012”

การจัดงานมหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยไทย HOME LOAN 2012 ถือเป็นครั้งที่ 2 ของประเทศไทยที่จะมีการรวมบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเงื่อนไขพิเศษสุดแห่งปี และงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ครั้งที่ 11 NPA GRAND SALE 2012 เพื่อส่งเสริมกิจกรรมของสถาบันการเงินและสถาบันที่เกี่ยวข้อง ในการขายและระบายทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA ขณะเดียวกันก็จะเป็นการช่วยให้ประชาชนผู้บริโภค สามารถเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่เป็นทรัพย์สินรอการขายได้ในราคาถูก พร้อมกับเงื่อนไขเงินกู้ที่พิเศษกว่าปกติ

นอกจากทั้ง 2 งานแล้ว ยังจัดพร้อมกับงานมหกรรมเลือกซื้อบ้าน – คอนโดฯ Home Buyers’ Expo 2012 จัดโดย บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ซึ่งภายในงานจะประกอบไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัย บ้านและคอนโดมิเนียมโครงการใหม่หลากหลายครบทุกประเภท ทุกทำเล ทุกระดับราคา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และงานรับสร้างบ้าน 2012 จัดโดย สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งจะทำให้บริเวณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นงานอภิมหกรรมเกี่ยวกับบ้านอย่างแท้จริง

ผู้บริโภคที่สนใจที่อยู่อาศัย สามารถเลือกได้ทั้งบ้าน – คอนโดฯ โครงการใหม่ บ้านมือสอง บ้าน NPA และเลือกสินเชื่อในรูปแบบพิเศษสุดพร้อมโปรโมชั่น ตลอดจนบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ ที่พร้อมให้บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตก่อนตัดสินใจซื้อบ้านภายในงานด้วย

“กระแสตอบรับการจัดงานอภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปีในปีนี้ ได้รับการตอบรับดีมาก จากทั้งผู้ประกอบการและสถาบันการเงิน ซึ่งแต่ละแห่งต่างเตรียมเสนอเงื่อนไขพิเศษสุดให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดได้นำโครงการมาร่วมจัดแสดงในงานมากขึ้น ในขณะเดียวกันผู้ประกอบการคอนโดมิเนียมได้เตรียมนำโครงการและแคมเปญลดแลกแจกแถม พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุดมานำเสนอ ประกอบกับ จากสถานการณ์ที่อยู่อาศัยครึ่งปีแรก ซึ่งมีอัตราการเติบโตในระดับดีพอสมควร มีโครงการเปิดใหม่และเสร็จตามกำหนดค่อนข้างมาก โดยส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากมาตรการส่งเสริมเศรษฐกิจของภาครัฐ ทำให้คาดว่าความต้องการที่อยู่อาศัยของประชาชนยังคงมีอยู่โดยเฉพาะผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้าน NPA ซึ่งมีราคาต่ำกว่าบ้านใหม่ และมีทำเลกระจายอยู่ใกล้แหล่งงชุมชน ประกอบกับโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้กับผู้บริโภคในปีนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคด้วยดีเช่นเดียวกันปีที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 4 วัน คือตั้งแต่วันที่ 23-26 สิงหาคม 2555 ประมาณ 80,000 คน”

นายกิตติ กล่าวต่อไปว่า นอกจากโปรโมชั่นพิเศษจากผู้ประกอบการและสถาบันการเงินที่เตรียมนำมาเสนอให้กับผู้บริโภคภายในงานแล้ว ผู้จัดงานยังได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับรางวัลมากมายภายในงาน อาทิ ลูกค้าที่จอง-ซื้อบ้านในงาน มีสิทธิ์ลุ้นส่วนลดเงินโอน รวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท,ลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นรับ The New iPad ฯลฯ

พลาดไม่ได้ ยิ่งใหญ่ที่สุด 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวกับอภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปีในวันเวลาเดียวกัน งานมหกรรมสินเชื่อที่อยู่อาศัยไทย HOME LOAN 2012, มหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง NPA GRAND SALE 2012, มหกรรมเลือกซื้อบ้าน – คอนโดฯ Home Buyers’ Expo 2012 และ งานรับสร้างบ้าน 2012 วันที่ 23-26 สิงหาคม 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ที่มา: ฐานเศรษฐกิจ