Ideo Sathorn Thapra

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เริ่มมีสัญญาณแนวโน้มที่ดีจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีทิศทางที่ดีขึ้น และส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ และสร้างสีสันให้แก่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงการรองรับมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลที่กำลังจะหมดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559  นี้ บริษัทเตรียมที่จะออกแคมเปญ “ANANDA BIG DEALS” โปรฯ ด่วนแรงทุกดีล!! ซึ่งเป็นแคมเปญที่ได้รับการตอบรับดีในปีที่ผ่านมา นำคอนโดมิเนียมคุณภาพ และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า  6 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ และ เอลลิโอ  ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจด้วยดีเสมอมา คัดสรรมานำเสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ กับข้อเสนอที่ห้ามพลาด พร้อมอยู่ พร้อมโอน เริ่ม 1.59 – 2.4 ล้าน  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 เม.. 59 นี้

Elio Del Ray_re

สำหรับแคมเปญ Ananda Big Deals โปรฯ ด่วนแรงทุกดีล ก่อนหมดมาตรการรัฐ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย การตัดสินใจซื้อ และเร่งโอนกรรมสิทธิ์ให้ทันก่อนหมดมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองในสิ้นเดือน เม.. 2559 นี้ ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจากโครงการคุณภาพเยี่ยมทั้ง 6 โครงการ  ได้แก่ คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ โครงการ เอลลิโอ เดลเรย์ ใกล้บีทีเอส อุดมสุข สุดคุ้ม การันตีค่าเช่า 7% 1ปี หรือ อยู่ฟรี 1ปี ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เริ่ม 1.59 ล้านบาท โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ไอดีโอ สาทรท่าพระ  ใกล้บีทีเอส โพธิ์นิมิตร ชมห้องจริง วิวจริง พร้อมอยู่ แต่งใหม่ แต่งครบ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เริ่ม 2.19 ล้านบาท โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ไอดีโอ วุฒากาศ  เพียง 110 เมตร จากบีทีเอส วุฒากาศ แต่งครบ พร้อมอยู่ ฟรีค่าใชัจ่ายวันโอนฯ  เริ่ม 1.99 ล้านบาท โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 115 ติดบีทีเอส ปู่เจ้าฯ แต่งครบ รับเพิ่ม !! ทองคำหนัก 1 บาททุกยูนิต เริ่ม 2.1 ล้านบาท โครงการ ไอดีโอ โอทู ใกล้บีทีเอส บางนา สุดคุ้ม ผ่อน 999 ./.  ฟรี !! Iphone 6s  เริ่ม 2.4 ล้านบาท และ โครงการ ยูนิโอ จรัญฯ .3  เพียง 900 เมตรจากสถานีท่าพระ ผ่อน 3,999 ./. ได้โบนัสเท่าไร รับส่วนลดเท่านั้น สูงสุด 100,000 บาท เริ่ม 999,999 บาท (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด)

Ideo Sukhumvit 115_re

ปัจจุบันพบดีมานด์จริงของสินค้าที่อยู่อาศัยสําหรับคนเมืองยังมีอยู่มากโดยสังเกตจากอัตราการเยี่ยมชมโครงการที่เปิดตัวใหม่ๆ ของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทําเลศักยภาพ เช่น แนวรถไฟฟ้าและส่วนต่อขยายยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ ANANDA BIG DEALS” ขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทได้จับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคยนายชานนท์กล่าว

โดยสามารถร่วมงานที่จัดขึ้น ณ Sales Gallery ของทั้ง 6 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2559  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ   www.ananda.co.th