FN Factory Outlet

สวัสดีครับ วันนี้ Mr.Oe ยังวนเวียนเป็นผู้อพยพอยู่หัวหินนะครับ วันนี้มีธุระต้องทำมากมายเนื่องจากเป็นวันจ่าย เอ่อ วันจ่ายเงินเดือนนะครับ เลยต้องไปทำธุรกรรมเยอะหลายที่ ยุ่งมากมายเพราะคนเยอะและไม่สะดวกเหมือนกรุงเทพ คนที่นี่ตอนนี้ผมว่าใน 10 คน 7 คนเป็นคนกรุงหนีน้ำ 2 คนเป็นคนต่างชาติ อีกคนคงเป็นคนหัวหินอ่ะครับ คนเยอะรถเยอะไปหมด ทีนี้เวลาจะเข้าห้องน้ำก็ลำบากมาก หาที่ดีๆสะอาดๆยากนะครับ พอเจอห้องน้ำดีๆ สวยๆ ที่เจ้าของเค้าตั้งใจทำเลยขอเอามาแชร์ครับ เป็นห้องน้ำของ FN Factory Outlet สาขาหัวหินครับ ภายนอกตกแต่งอลังการ สวยงามน่าเข้า ห้องน้ำนี่ยิ่งแสดงให้เห็นความตั้งใจให้บริการครับ ปูนเปลือยดิบๆ แต่เนี๊ยบ สะอาด ดูดีครับ น่าเข้ามากมาย ไปดูกันเลย

FN factory outletส่วนล้างมือ

ห้องน้ำชายส่วนล้างมือครับ เค้าตกแต่งแนวปูนเปลือย เมทัลชีท กระจก และต้นไม้ ดูดิบๆ ง่ายๆ แต่ทำออกมาได้ดีครับ ที่สำคัญห้องน้ำสะอาดมากกกก ไม่มีกลิ่น พื้นแห้งหมดจดครับ
ส่วนโถปัสสาวะ มีต้นไม้มากั้น กันคนข้างๆแอบดูช้างน้อย ขอบอกว่า ต้นแค่นี้ “เอาไม่อยู่” หรอกครับ 🙂

 

ผนังด้านในติดตั้งกระจกบานใหญ่ เพื่อให้ดูห้องกว้างไม่อึดอัด

FN factory outletโคมไฟเพดาน

โคมไฟเพดานทำจากกิ่งไม้ ดูดิบๆง่ายๆ แต่ราคาไม่แพงเหมาะสมกับห้องน้าท่านชายชาตรี

ห้องน้ำมองจากด้านในออกไปด้านหน้า จะเห็นว่าทำหลังคาสูงมาก โปร่งโล่ง ให้แสงสว่างจากธรรมชาติ และระบายอากาศดี สังเกตุที่พื้น สะอาดมากๆ
FN factory outlet

ส่วนรางระบายน้ำ เบรคด้วยระแนงไม้ และวางกระถางต้นไม้ ไม่ให้ดูโล่งเกินไป และเพิ่มความนุ่มนวลด้วยสีเขียว

FN factory outlet

ห้องน้ำ เป็นยังไงครับ น่านั่งมั้ย จัดเต็ม มีอุปกรณ์ครบ กระจกบานใหญ่ อ่างล้างหน้าใหญ่ มีทิชชูและมีสายฉีดชำระด้วย กว้างขวางขนาดนอนได้ และมีเก้าอี้ยาวให้นั่งเล่นด้วยนะเออ สงสัยจังว่ามีไว้ทำอะไร 🙂
ที่สำคัญสะอาดมากๆครับ น้ำเลอะเทอะไม่มีให้เห็นครับ

FN factory outlet maidคนนี้คนเดียว “เอาอยู่”

เบื้องหลังความสะอาด คุณแม่บ้าน พี่อี๊ด คนนี้แหละครับ ไม่หวั่นแม้วันคนมามาก วันนี้คนมาเยอะแยะมากมาย แต่ยังรักษามาตรฐานความสะอาดได้เนี้ยบได้ใจผมมาก คนเดียวแต่ “เอาอยู่” ของจริงครับ 🙂

เข้าห้องน้ำเค้าแล้ว อย่าลืมช่วยอุดหนุนเป็นกำลังใจเค้าหน่อยครับ

FN factory outlet

บรรยากาศภายใน FN Factory Outlet หัวหิน

FN factory outlet

หมวกและรองเท้า อยู่อีกฝั่งหนึ่งด้านที่มี Cafe นะครับ

FN factory outlet

ตัวมาสคอตประจำร้านครับ เล่นเอาเด็กกรี๊ดไปหลายคน

อ่อ FN Factory Outlet ของ FlyNow สาขาหัวหินนี้ อยู่ตรงข้าม โรงแรม Sheraton Huahin ครับ เยื้องๆบ้านแสนครามที่เพิ่งรีวิวไป อยู่ก่อนถึงตัวเมืองหัวหินประมาณ 12 กิโลเมตรครับ