Dolce003

บจ.สิรยศ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งใส่ใจด้านการออกแบบ และการอยู่อาศัยของลูกค้าเป็น สำคัญ ชูจุดเด่นด้านการพัฒนาโครงการ จากประสบการณ์ในด้านงานอสังหาฯ มากว่า 20 ปี และประสบ ความสำเร็จอย่างงดงามจากโครงการที่ผ่านมา เผยปี 58 ตั้งเป้าปิดการขายโครงการ โดว์เช่ อุดมสุข แน่นอน  แผนธุรกิจเน้นเปิดโครงการแนวสูง คาดโตอีก 20% ภายใน 2 ปี มั่นใจจะสามารถนำพาบริษัทสู้ศึกรายใหญ่ได้

คุณวิจาร

นายวิจาร คุปติพงศ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิรยศ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมขนาดเล็กที่มีแนวคิดให้ความสุขเหนือระดับ กับความลงตัวที่เข้าถึงบนความเรียบง่าย แบรนด์ “โดว์เช่ อุดมสุข”  เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจของสิรยศ ภายในปี 60 นี้ ว่า บริษัทวางแผนการดำเนินงาน โดยจะเปิดโครงการแนวสูงเพิ่มอีก 1-2 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 500 ล้านบาท หลังจากเพิ่งเปิดตัวโครงการล่าสุด “โดว์เช่ อุดมสุข”ไปได้ไม่นาน และมียอดขายไปแล้วกว่า 60% ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบและดีไซน์ ที่เน้นเรื่องความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร โดยวางเป้าหมายว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้แน่นอน ที่เรามั่นใจมาก เพราะโครงการเราไม่ได้เน้นเรื่องปริมาณจำนวนยูนิต แต่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบคอนโดแบบนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันหาได้น้อยมาก ทั้งนี้ บริษัทยังใส่ใจเรื่องรายละเอียดต่างๆ ในการพัฒนาโครงการและการออกแบบ จึงถือเป็นจุดเด่น เนื่องจากตลาดอสังหาฯรายใหญ่ไม่ได้ให้ความสนใจใน Segment แบบนี้มากนัก เนื่องจากผลตอบแทนอาจมีไม่มากเท่ากับการทำโครงการขนาดใหญ่นั่นเอง นอกจากนี้ บริษัทยังวางแผนพัฒนาโครงการแนวสูงอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่าแต่ละโครงการประมาณ 200-300 ล้านบาท วางแผนเติบโตขึ้นอีก 20 % ภายใน 2 ปีด้วยโมเดลทำธุรกิจแบบ Customer Centric พัฒนาแต่ละโครงการให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่นั้นๆ

pool1

สิรยศ ดำเนินธุรกิจจากประสบการณ์ด้านการออกแบบดีไซน์ และงานตกแต่งภายใน ภายใต้ชื่อ Artistic & Harmony รวมทั้งประสบการณ์ในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี ทำให้บริษัทรู้ถึง Customer insight ดังนั้นจึงมุ่งพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ในแต่ละพื้นที่ที่บริษัทได้พัฒนาโครงการมา

villajaopaya

ส่งผลให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก 3 โครงการที่ผ่านมา ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง ได้แก่ โครงการ บูทีค รัชดา,โครงการ บูทีค รัชดา 2 และโครงการแนวราบ คือโครงการวิลล่าเจ้าพระยา ที่สามารถปิดการขายได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วและส่งมอบให้ลูกค้าได้ตามกำหนดเวลา อีกทั้ง บริษัทมีทีมงานเรื่องการตลาดเพื่อสำรวจความต้องการของลูกค้า และนำมาปรับเพื่อตอบรับกับความต้องการให้เหมาะสมที่สุด นี่จึงเป็นจุดเด่นสำคัญของแต่ละโครงการ อย่างเช่นโครงการ โดว์เช่ ที่ตั้งอยู่ในซอยอุดมสุข เป็นต้น

 pool2

นายวิจาร ได้ให้มุมมองของภาคอสังหาในฐานะผู้ประกอบการรายย่อยว่า ในภาวะที่ผู้ประกอบการอสังหาฯรายใหญ่ เกิดการขยับตัวกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การร่วมทุนของบริษัทใหญ่ๆ หลายบริษัท หรือ การดึงพันธมิตรต่างชาติมาร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการมากขึ้น รวมถึงแรงกระเพื่อมทางเศรษฐกิจจากการใกล้จะเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ในปลายปี 58 ล้วนเป็นการเติบโตระดับมหภาค ส่งผลให้การแข่งขันของภาคอสังหาฯรุนแรงขึ้น ผลดีย่อมตกอยู่ที่ผู้บริโภค คือ การที่มีโครงการมากทำให้ผู้บริโภคมีช่องทางในการเลือกและเปรียบเทียบโครงการต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ดังนั้น บ.สิรยศจึงเน้นการสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์การพักอาศัยของคนที่ต้องการอยู่ในใจกลางกรุงเทพ ในระดับเกรดโครงการที่มีคุณภาพ ในราคาที่สามารถจับต้องได้จริง เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆแล้ว การสร้างสรรค์โครงการที่มีเพียง 7 ชั้นนั้น เป็นตัวเลือกที่ลงตัวที่สุดสำหรับลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว ความสูงโปร่งสบายของทุกยูนิตเหมือนพักอาศัยในบ้านเดี่ยว การที่เลือกทำโครงการแบบนี้ จึงเป็นการแหวกแนวตลาดทั่วไป เพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่อาศัยในโครงการที่มีคุณภาพจริงๆ ในราคาที่เหมาะสมและจับต้องได้

pool3

ปัจจุบันยอดขายของโครงการอยู่ 58% 120 ล้านบาท อยู่ระหว่างการก่อสร้างฐานราก และคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จประมาณ Q4/ 2558 ส่วนในอนาคตมีแผนที่จะสร้างคอนโด Low Rise อีก 2โครงการ แถวๆ สะพานควาย และอุดมสุข

สมัครสมาชิก www.thinkofliving.com พร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม คลิกที่นี่