บ้านแฝด รีวิว วังทอง รถไฟฟ้า คอนโด

 

วังทองเตรียมเปิดโครงการใหม่ Palazetto (พาลาเซ็ตโต้) ที่ จ. พระนครศรีอยุธยา เป็นบ้านแฝดสไตล์อิตาลีี เริ่มต้นที่ 2.29 ล้าน … ว่าแต่ … แพงไปไหมครับ? ก็ทราบอยู่ว่าเป็นสไตล์อิตาลี แต่จังหวัดอยุธยากับราคา 2.29 ล้าน มันดุเอาเรื่องนะ นี่ขนาดราคาเริ่มต้นนะครับ บ้านเดี่ยวอยุธยาหาได้ถมเถเลย 2 ล้านกว่าเนี่ย ถ้า Location ไม่ Prime จริง อาจมีเหนื่อยกันยกใหญ่ แต่อย่างไรก็ต้องเอาใจช่วยครับ!

Website Link PostToday

นายปราโมทย์ เจษฎาวรางกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วังทองกรุ๊ป เปิดเผยว่า แนวทางการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่อไปจะต้องใช้แนวคิดใหม่ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้า

โดยขณะนี้บริษัทได้เริ่มพัฒนาโครงการ เดอะพาลาซเซตโต้ซึ่งเป็นโครงการบ้านแฝด สไตล์อิตาลี บนเนื้อที่ 100 ไร่ จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 500 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาออกเป็น 4 เฟส ใช้เวลาการพัฒนาทั้งหมด 5 ปี “โครงการบ้านแฝดในอยุธยาราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ 1.5-1.6 ล้านบาทแต่โครงการของเราเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท แต่เชื่อว่าจะมีกำลังซื้อเนื่องจากกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับรูปแบบของโครงการมากขึ้น” นายปราโมทย์กล่าว สำหรับต้นทุนการก่อสร้างบ้านของบริษัทได้ขยับขึ้นปีละ 8-10%จากราคาวัสดุก่อสร้างเป็นหลักอย่างไรก็ตาม จากการที่รัฐบาลมีแผนจะออกมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ แต่แนวทางดังกล่าวยังไม่ประกาศออกมาชัดเจน ส่งผลให้ลูกค้าบางส่วนเริ่มชะลอโอนโครงการ แต่เชื่อว่าจะไม่ส่งผลกับรายได้ในปีนี้ ปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขาย 1,500ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 15%ขณะที่ยอดรับรู้รายได้นั้นจะอยู่ที่1,400-1,500 ล้านบาท