LL-LANCEO 7-L_111103
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน) เปิดประสบการณ์ใหม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พัฒนาแบบบ้านซีรีส์ใหม่ “บ้านอัจฉริยะ” รองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย ประหยัด และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ก่อนนําร่องพัฒนา 6 โครงการในกรุงเทพและต่างจังหวัด ภายใต้แบรนด์ “แลนซีโอ-ไลโอ นอฟ” พร้อมเตรียมจัดอีเวนต์พิเศษ ณ สํานักงานขายโครงการ ในวันที่ 13-14 ก.ย. 57 นี้
 ลลิล_127
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มีนโยบายส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ล่าสุด บริษัทฯ ได้ริเริ่มให้มีการพัฒนาแบบบ้านซีรีส์ใหม่ “บ้านอัจฉริยะ” (Smart Home) ซึ่งมีการออกแบบและติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เพื่ออํานวยความสะดวกให้ชีวิตประจําวันในบ้านเป็นไปด้วยความลงตัว สะดวกสบายยิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยที่ดี โดยใช้หลักการการนําผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาผสานกันเพื่อสร้างโซลูชั่นสําหรับชีวิตยุคใหม่และให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค รวมถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ที่นับวันระบบสมาร์ทโฮมจะเริ่มเข้ามามีบทบาทในวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนเมืองในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าให้มีมาตรฐานความเป็นอยู่ที่ดี มีความสะดวกสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความปลอดภัย อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน
CGSCAPE-LANCEO11-TWINHOUSE_130129_re
โดยบ้านอัจฉริยะ หรือระบบ Smart Home ซึ่งเป็นระบบควบคุมบ้านอัตโนมัติ ที่บริษัทจะนํามาติดตั้งภายในบ้านของ ลลิลฯ ประกอบไปด้วย คือ 1.ระบบโฮมออโตเมชั่น (home automation) เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบควบคุมการเปิดปิดไฟฟ้า ประตูรีโมท 2.ระบบควบคุมไฟฟ้า-แสงสว่าง (lighting control)การประหยัดพลังงานด้วยระบบตั้งเปิด-ปิดระบบไฟฟ้าทั้งบ้าน และ 3.ระบบความปลอดภัยภายในบ้าน (home security system) พร้อมระบบเตือนภัย เป็นต้น รวมมูลค่าของแถมและส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท
lco 3
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นําร่องที่จะพัฒนาแบบบ้านอัจฉริยะใน 6 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “แลนซีโอ คริป” บ้านมุมมองใหม่ของการอยู่อาศัย สไตล์ Modern Stripe Contemporary ประกอบด้วย โครงการ “แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า–วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง)” บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่สุดคุ้ม รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9-4 ล้านบาท โครงการ “แลนซีโอ คริป รัตนาธิเบศร์-สถานีท่าอิฐ” บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ในราคาเริ่มต้นที่ 2.9 – 5 ล้านบาท โครงการ “แลนซีโอ คริป อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ” โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่สุดหรู ใกล้แอร์พอร์ดลิ้งค์และสนามบินสุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.8- 5 ล้านบาท โครงการ “แลนซีโอ คริป ศรีราชา-บ่อวิน” บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ อารมณ์รีสอร์ทส่วนตัว วิวสนามกอล์ฟ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.49-5 ล้านบาท โครงการ “แลนซีโอ คริป ศรีราชา-นาพร้าว” บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ รายล้อมด้วยธรรมชาติ ทําเลใจกลางเมือง 5 นาทีจากโรบินสันและโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39-5ล้าน และ โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และ ทาวน์โฮม “ไลโอ นอฟ ระยอง-ปลวกแดง” สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดธรรมชาติ สะดวกทุกการเดินทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39-5 ล้านบาท
IMG_7345_cr
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการคืนความสุขให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ในวันที่ 13-14 กันยายน 2557 บริษัทได้จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สําหรับลูกค้าที่สนใจและต้องการสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ ณ สํานักงานขายโครงการทั้ง 6 โครงการที่กล่าวมาข้างต้น หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com