บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) เจ้าตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา มั่นใจตลาดเรียล
ดีมานด์แข็งแกร่ง งัดกลยุทธ์เด็ดปั้นโครงการแนวราบลลิล ทาวน์โครงการที่อยู่อาศัยมิกซ์ยูส แบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด บุกตลาดทำเลพัทยา ชูคุณภาพโครงการงานก่อสร้างระดับบริษัทมหาชน ยกโมเดลโครงการกรุงเทพฯ ครองใจผู้บริโภค ล่าสุดเปิดลลิล ทาวน์ (LALIN Town) แลนซีโอ นอฟ (Lanceo Nov) พัทยาโครงการมิกซ์ยูสบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่สุด และทาวน์โฮมหน้ากว้างที่สุดในพัทยา ในบรรยากาศรีสอร์ท ใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่า – 5 ล้านบาท ทาวน์โฮม เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท โดยพัทยาเป็นพื้นที่มีศักยภาพสอดรับแผนระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ได้แก่ โครงการรถไฟความเร็วสูงดอนเมืองสุวรรณภูมิพัทยาอู่ตะเภาระยองและโครงการทางคู่ในเส้นทางรถไฟสายชายฝั่งทะเลตะวันออกฉะเชิงเทราศรีราชาแหลมฉบัง รวมถึงท่าอากาศยานสากล หรือสนามบินนานาชาติระยองอู่ตะเภาและโครงการมอเตอร์เวย์ใหม่สายพัทยามาบตาพุดที่พาดผ่าน 2 จังหวัดชลบุรีและระยอง พร้อมตอบโจทย์ตลาดเรียลดีมานด์และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดีเปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์จะสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงทางโครงการเร่งออกแคมเปญใหม่โปรร้อนต้องเบิ้ลรับส่วนลด เบิ้ลของแถมรวมกว่าแสน เพื่อกระตุ้นยอดขายและความเชื่อมั่นของผู้ที่ต้องการซื้อบ้านให้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้น ส่วนตลาดอสังหาริมทรัพย์เรียลดีมานด์ต่างจังหวัด ยังเป็นที่น่าจับตามองและมีโอกาสขยายตัวได้สูงเช่นเดียวกับทำเลพัทยา ซึ่งเป็นเมืองหลักของการท่องเที่ยว และเป็นจุดเชื่อมต่อแหล่งงานอุตสาหกรรมต่างๆ ของจังหวัดชลบุรี ที่มีการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายๆ พื้นที่ อาทิ เมืองชลบุลรี
ศรีราชา ทำให้ตลาดอสังหาฯ จังหวัดชลบุรี อยู่ในอันดับที่ 2 รองจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งนี้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสและให้ความสำคัญในการเข้าลงทุน มาตั้งแต่ปี 2555 และในปัจจุบัน ถือว่าการบุกตลาดของบริษัทฯ มีอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ จึงสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ใน 3 อันดับแรก โดยที่ผ่านมาเปิดขายโครงการพัทยาเฟสแรกและสามารถปิดการขายได้ตามเป้าและจะเปิดเฟสสอง ในไตรมาส 2 นี้ ซึ่งทั้งหมดของโครงการจำนวนยูนิตรวม 243 ยูนิต มูลค่ารวม 660 ล้านบาท

ทั้งนี้รัฐบาลมีแผนลงทุนระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งประกอบด้วย โครงการรถไฟความเร็วสูงดอนเมืองสุวรรณภูมิพัทยาอู่ตะเภาระยองโครงการทางคู่ในเส้นทางรถไฟสายชายฝั่งทะเลตะวันออกฉะเชิงเทราศรีราชาแหลมฉบัง รวมถึงท่าอากาศยานนานาชาติ หรือสนามบินนานาชาติ อู่ตะเภาโครงการพื้นที่ต่อขยายท่าเรือแหลมฉบังและโครงการมอเตอร์เวย์ใหม่สายพัทยามาบตาพุดที่พาดผ่าน 2 จังหวัดชลบุรีและระยอง จะส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัว ซึ่งทางลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มั่นใจโครงการตอบโจทย์ตลาดเรียลดีมานด์และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สำหรับกลยุทธ์ที่ส่งผลให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการบุกตลาดต่างจังหวัดนั้น บริษัทเน้นเรื่องของ Quality, CRM และ Service Mind ซึ่งบริษัทฯมีความตั้งใจจริงในการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานบริษัทมหาชนให้กับลูกค้าโดยนำรูปแบบโมเดลการพัฒนาโครงการที่เหมือนกับโครงการในกรุงเทพฯและปริมณฑลรวมถึงมีความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างที่มีมาตรฐานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนั้นในปี 2560 เป็นปีครบรอบปีที่ 30 ของบริษัท จึงมองกลยุทธ์การทำตลาดแบบใหม่ที่เน้นการสร้างแบรนด์ “LALIN” ให้เป็นที่จดจำเพื่อการเติบโตยั่งยืนยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้รู้จักโครงการของบริษัทในฐานะบริษัทมหาชน โดยบริษัทเตรียมเปิดโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อลลิล ทาวน์” (LALIN Town) และมีการปรับรูปแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุดให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภครวมถึงพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีความยืดหยุ่นสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในแต่ละทำเลที่เข้าลงทุนมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ลลิลทาวน์ (LALIN Town) แลนซิโอ นอฟ (Lanceo Nov) พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35-2-57 ไร่ จำนวน 243 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮมหน้ากว้าง บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 110 – 185 ตารางเมตร บนทำเลใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา ติดถนนใหญ่ สะดวกทุกการเดินทาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ถนนสุขุมวิทพัทยากลาง พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แมคโคร สาขาพัทยาใต้, บิ๊กซี พัทยาใต้, ฮาร์เบอร์ มอลล์ พัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา เป็นต้น ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอดได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด CCTV

สำหรับแบบบ้าน แบ่งออกเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย1. แบบบ้าน Cane พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 2. แบบบ้าน Cape พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร
4
ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน และ 3. แบบบ้าน Craft พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน และบ้านแนวคิดใหม่ แบบบ้าน Crisp พื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวจอดรถ 1 คัน และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ซึ่งมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย 1. แบบบ้าน Clover พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และ 2.แบบบ้าน Cooper พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านหลากสไตล์พร้อมแล้วให้เลือกชมนับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในย่านทำเลนี้

ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยโครงการคุณภาพ มาตรฐานระดับบริษัทมหาชน สามารถค้นหาข้อมูล โครงการลลิล ทาวน์ (LALIN Town) ทุกทำเล ได้ที่ www.lalinproperty.com หรือโทร Call Center 1778