สวัสดีค่ะ วันนี้ก็เป็นวันแรกของงาน Think of Living Condo Expo 2019  แล้วนะคะ ในคราวนี้เรากลับมาจัดงานกันอีกครั้งที่ชั้น 1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019 ภายในงานก็จะมีโครงการมากมายจากหลาย Developer ที่ต่างพากันนำมาให้เลือกกัน และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกันเลยก็คือหนังสือแจกฟรีเล่มใหม่ ที่ทางทีมเขียนของเรานำมาฝากคุณผู้อ่านกัน หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า “ชีวิตติดรถไฟฟ้า” วิเคราะห์ที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย 3 สาย ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนรับหนังสือ ลองดูตัวอย่างหนังสือกันก่อนได้ค่ะ

สำหรับใครที่พลาดงาน Condo Expo 2019 ในเดือน ก.. ที่ผ่านมา สามารถมาพบกับเราได้ในงาน Living Expo 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 .. นี้ พร้อมลงทะเบียนรับหนังสือฟรีจาก Think of Living คลิก ที่นี่

หนังสือ-thinkofliving

ทำเลใกล้รถไฟฟ้าก็ยังเป็นอีกทำเลนึงที่ได้รับความนิยมสูงอยู่เสมอ หนังสือคราวนี้เราจะพามาดูพื้นที่รอบๆรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย 3 สาย ที่ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดใช้บริการกันค่ะ

รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายทั้ง 3 สายที่เราจะพูดถึงนั้นก็จะมี

  1. รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ทั้งช่วงเตาปูน-ท่าพระ และช่วงหัวลำโพง-บางแค
  2. รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ สะพานใหม่-คูคต
  3. รถไฟฟ้าสายสีเเดง บางซื่อ-รังสิต

ในหนังสือก็จะมีกล่าวถึงโครงข่ายรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นและ Timeline การเปิดใช้งานคร่าวๆของรถไฟฟ้าสายนั้นๆค่ะ

อย่างบทแรกเราจะเล่าถึงรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เตาปูน-ท่าพระ สภาพบรรยากาศรอบๆเส้นทางรถไฟฟ้าสายนี้เป็นอย่างไร โซนไหนเป็นสถานที่ราชการ โซนไหนเป็นชุมชน มีเอกลักษณ์อย่างไรบ้าง

นอกจากเนื้อหาเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมรอบๆสถานีสายต่างๆแล้ว แน่นอนว่า ThinkOfLiving ก็จะมีข้อมูลเกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยที่เกิดขึ้นรอบๆสถานีต่างๆมาให้ดูกันอีกด้วย

ในแต่ละสายเราจะแบ่งเป็นช่วงต่างๆ และสรุป เพื่อให้ผู้อ่านได้ตัดสินใจง่ายขึ้นในการเลือกหาที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ความชอบ ความสะดวกส่วนตัวของแต่ละคนนะคะ

ใครสนใจหาที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้าที่กำลังจะเปิดใหม่สามารถลงทะเบียนรับหนังสือฟรีได้ที่ >> https://bit.ly/2Fqs3FZ  แล้วมารับเล่มจริงได้ที่สยามพารากอนชั้น 1 วันนี้ – 24 ก.พ. 2019 นี้ค่ะ