รวมโปรโมชั่นพิเศษ ในงานมาแล้วคร๊าบบบบบบบบ ใครที่กำลังเล็งอยู่ว่าจะมีโปรอะไรแรงๆมาออกบ้าง ดูจากบทความนี้ได้เลยครับ ซึ่งงาน Think of Living Living EXPO 2017 จะจัดขึ้นที่ สยามพารากอน ในวันที่ 17-20 สิงหาคมนี้ เรามาดูกันดีกว่าครับว่ามีโปรร้อนแรงอะไรบ้าง

สามารถเลือกอ่านตามผู้ประกอบการได้โดยกดปุ่มด้านล่างได้เลยครับ


Origin

Origin Stunning Price รวมคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ลบ. พิเศษสุดคุ้มอยู่ฟรี 3 ปี

Notting Hill –The Exclusive Charoen Krung

ที่สุดแห่งทำเลบนถนนเจริญกรุง ใกล้เอเชียธีคเพียง 140 ม. ถนนสายแรกของประเทศไทย ที่เต็มไปด้วยความงดงามจากอดีตถึงปัจจุบัน ดำรงไว้ซึ่งวิถีชีวิตอันเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ แห่งศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่สวยงามเชื่อมโยงอดีต และปัจจุบันผ่านสู่อนาคตการออกแบบในสไตล์ Modern Art Deco

โปรโมชั่นพิเศษ: 200,000 เครื่องใช้ไฟฟ้า4 รายการ : ทีวี ตู้เย้น ไมโคเวฟ เครื่องซักผ้า

Pause สุขุมวิท 103

โครงการนี้เป็นโครงการที่อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สายสุขุมวิท สถานีอุดมสุข ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว ความอุดมสมบูรณ์ในระยะเดินเท้าในซอยสุขุมวิท 103 หรือซอยอุดมสุขมีร้านค้า คึกคักตลอดวันเพราะเป็นซอยใหญ่ที่ต่อไปถึงถนนศรีนครินทร์ มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆ ส่วนห้างสรรพสินค้าในระยะประมาณ 5 กิโลเมตร ก็มีทั้ง Central บางนา, ไบเทคบางนา, BigC และ Bangkok Mall ที่กำลังจะสร้างในอนาคตน่าจะมีเพิ่มอีกหลายแห่ง

โปรโมชั่นพิเศษ: ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน


Notting Hill พหลฯ-เกษตร

คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร 194 ยูนิต ตัวโครงการอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ตั้งอยู่ตรงข้ามกับกรมทหารราบที่ 11 สาธารณูปโภค มี Facility มาตรฐาน Lobby Fitness สระว่ายน้ำ และสวนบนดาดฟ้า จัดมาให้ครบ แต่ความน่าใช้ของสระว่ายน้ำที่วางชั้น 2 ติดกับถนนพหลโยธิน จุดเด่นของโครงการนี้มี Service แบบโรงแรมพ่วงมาด้วย เช่น บริการรับซักรีดเสื้อผ้า ทำความสะอาดห้องให้ฟรีเดือนละ 2 ครั้ง รับสั่งและส่งอาหาร จ่ายบิลค่าน้ำไฟ และช่วยถือของกับเรียกแท็กซี่ ราวกับไปนอนพักอยู่โรงแรมเลยบริการแบบนี้ถือว่าสะดวกและดีมาก

โปรโมชั่นพิเศษ: ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน/เฟอร์+แอร์/Cash Back สูงสุด 1,000,000 บาท

Pause ID

กลับมาแถวชานเมืองฝั่งตะวันออกอีกครั้งจาก Origin property เจ้าถิ่นแห่งย่านแบริ่ง คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร อยู่ในซอยสุขุมวิท 107 แยกซอยแบริ่ง 16 อยู่ห่างจากสถานี BTS แบริ่ง 1.1 กิโลเมตร สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ ซอยสุขุมวิท 107 สามารถทะลุได้ทั้งซอยข้างเคียงทั้งสองด้านทั้งสุขุมวิท 105 และสุขุมวิท 109

โปรโมชั่นพิเศษ : ฟรีดาวน์ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ปลายปีนี้ “จองเลยไม่ต้องผ่อน” เริ่ม 1.49 ลบ.


 AssetWise

Atmoz ลาดพร้าว 71

คอนโดบรรยากาศดี ริมทะเลสาบ ใจกลางลาดพร้าว ส่วนกลางสุดอลังการกว่า 2 ไร่ และสระว่ายน้ำ infinite pool พร้อม Smart Fitness, Digital Doorlock และ Digital Sound System

โปรโมชั่นพิเศษ : รับส่วนลด 100,000 บาท เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 19 ส.ค.นี้

Brown รัชดา 32

คอนโดหรู ติดรถไฟฟ้า 3 สาย เข้าออกได้หลายเส้นทาง โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยเพดานสูง 2.8 เมตร พร้อมฟังก์ชั่น Bluetooth Sound System

โปรโมชั่นพิเศษ : รับ iPhone 7

Modiz Interchange วงเวียนหลักสี่

คอนโดสไตล์โมเดิร์น แต่งครบ จัดเต็ม ติดรถไฟฟ้า 2 สาย เชื่อมต่อความสุขทุกทิศทาง ใช้ชีวิตแตกต่างในแบบที่เป็นคุณ

โปรโมชั่นพิเศษ : รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

Brown พหลฯ-สะพานใหม่

คอนโดติดถนนใหญ่ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีสายหยุด) ส่วนกลางสุดหรู พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดา

โปรโมชั่นพิเศษ : ผ่อนเพียง 3,900 บาท พร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชิ้น


 AP

ASPIRE สาทร-ท่าพระ

คอนโด 1 ก้าวจาก BTS ตลาดพลู กลับมาให้คุณได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง หลังจาก sold out ไม่ต้องผ่อนดาวน์ เข้าอยู่ได้เลย 1 ห้องนอน ตำแหน่งสวย

โปรโมชั่นพิเศษ : ทุกชั้น ราคาเดียว 2.77 ล้าน

ASPIRE สาทร- ตากสิน (คอปเปอร์โซน)

คุณภาพชีวิตหรูหราบนสาทร รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ตลอดทาง พร้อมส่วนกลางจัดเต็มใกล้รถไฟฟ้าวุฒากาศเพียง 8 นาทีจากย่านธุรกิจสาทร- สีลม 1 ห้องนอน แต่งครบ+พร้อมอยู่ เริ่ม 1.73 ล้าน

โปรโมชั่นพิเศษ : จอง 10,000 รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ทุกห้อง ทุกชั้น ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนทุกรายการ

ASPIRE วุฒากาศ

เงียบสงบใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่ปฏิเสธไม่ได้ คุ้มค่าเงินที่สุด ในคอนโดใกล้รถไฟฟ้าระดับเดียวกัน เริ่ม 2.1 ล้าน
โปรโมชั่นพิเศษ : จองเพียง 10,000 เข้าอยู่ได้เลย ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนทุกรายการ


 The Zea ศรีราชา

คอนโด High Rise สูง 40 ชั้น สุด Exclusive พร้อมเข้าอยู่ ใหม่ที่สุดในเขตศรีราชา-พัทยา ตั้งอยู่บนเนื้อที่มากกว่า 3 ไร่ บน Location ที่ดีที่สุด ติดทะเล บนถนนสุขุมวิท โครงการเดียวที่ให้คุณได้สัมผัสความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมความสะดวกในการเดินทาง เพียงย่างก้าวเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวและศูนย์กลางธุรกิจของศรีราชา เช่น Robinson, ตึกคอม, โรงเรียน อัสสัมชัญ, รพ. สมิติเวช, รพ. พญาไท, อื่นๆอีกมากมาย และเพียง 30 กม.จากตัวเมืองพัทยา!

นอกจากนี้โครงการได้มีการจัดวางอาคารตามศาตร์ฮวงจุ้ย ด้านหน้าอาคารหันเข้าสู่ทะเล ด้านหลังโอบกอดด้วยทิวเขา ซึ่งเป็นมงคลยิ่งสาหรับผู้อยู่อาศัย และยังเต็มอิ่มกับมุมมองพาโนรามาที่มาพร้อมการก่อสร้างแบบพรีเมียมด้วยเพดานสูงถึง 2.75 เมตรในทุกยูนิต!

ราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 ล้านบาทเท่านั้น!

โปรโมชั่นพิเศษ : ห้องสวยราคาพิเศษ Fully Furnished โอกาสสุดท้าย รับส่วนลดสูงสุด ถึง 700,000 บาท
**นอกจากนี้ THE ZEA ศรีราชา ยังมีโปรโมชั่น สุดพิเศษ สาหรับนักลงทุน ด้วย Investor Package : Guarantee Return 7% นานถึง 3 ปี!


Raimon Land

UNIXX South pattaya

คอนโดมิเนียม โครงการ คุณภาพ สไตล รีสอท เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วย วิวทะเล และ วิวเมืองพัทยา
จองห้องชุดในงานนี้ รับทันที เฟอร์นิเจอร์ package


The Lofts Asoke

คอนโดหรูใจกลางอโศก ที่อยู่ อาศัยย่าน ธุรกิจ ใจกลางเมืองการเดินทางสุดสะดวกสบาย เพียง 200 เมตร สู่ MRT Phetburi พบข้อเสนอพิเศษ วันนี้ ในงาน Think of Living เท่านั้น


Huahin Supsiri

The 88 Condo

คอนโดใหม่พร้อมอยู่ สไตล์สุดชิค ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน บนพื้นที่ 5 ไร่กว่า มีทั้งหมด 3 อาคาร จำนวน 252 ยูนิต โดยมี 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 35 –124.50 ตร.ม. ให้เลือกตามใจคุณ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านเท่านั้น

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ช่วยตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายให้แก่ชีวิตคุณ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ฟรีเคเบิลทีวีในแต่ละยูนิต บริการรถรับส่ง 3 ครั้งต่อวัน อีกทั้งยามรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณอยู่ได้อย่างมีความสุขและปลอดภัยที่สุด ซื้อไว้อยู่เองหรือปล่อยเช่ารับรองคุ้มสุดๆ

My Style Hua Hin 102

ทะเลใส หาดสวย ทำเลทอง อยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต, หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ, สวนน้ำนาวา วานา , โรงพยาบาลกรุงเทพรูปแบบคอนโดเป็นคอนโด โลวไลฟ์ ไม่อึดอัด คอนโดสูง 8 ชั้น แบบห้องนอน มีทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้องสตูดิโอ ,1 ห้องนอน และ 2ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 25.50 – 124 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย ,บริการอินเตอร์เน็ต, บริเวรสวนรอบโครงการ และลิฟท์โดยสาร

ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท ใช้เงินจองในงานเพียง 10,000แถมได้รับส่วนลดถึง 30,000บาท


The Metropolis Samrong Interchange

คอนโดมิเนียมหรูบนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ มหานครแห่งใหม่ ติดถนนสุขุมวิท เชื่อมความสะดวกสบาย บนทำเลที่ดีที่สุด ติดรถไฟฟ้า สถานีสำโรง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ เพียง 9 สถานี ถึงทองหล่อ และเป็นสายตรงสายเดียวสู่ ใจกลางเมือง

Pre-Sales ชั้นสูง วิวสวย 1 นอน เริ่ม 3 ล้าน* พร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ทั้งชุด [เฉพาะในงานนี้เท่านั้น]


Villanova Khaoyai

Villanova Khaoyai เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของห้องพักตากอากาศหรู ออกแบบจากแรงบัลดาลใจจากทัศคานี มีความเป็นส่วนตัว เพียง 47 Unit

เริ่ม 3.9 – 15 ล้าน ลงทะเบียนพร้อมรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท


Supalai

ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

คอนโดมีเนียมระดับพรีเมียม จาก “ศุภาลัย” บนทำเลใจกลางสุขุมวิท มีขนาดห้องหลากหลายตั้งแต่ 1 ห้องนอน 39 ตร.ม.- Penthouse 4 ห้องนอน 355 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ที่จอดรถ 100% พื้นที่สีเขียวมากกว่า 3 ไร่ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Swimming Pool & Jacuzzi ฟิตเนส ห้องโยคะ สนุ๊กเกอร์รูม และเพลิดเพลินกับโซนแห่งความสนุก Aqua Zodiac Zone ราคาที่คุณสัมผัสได้เริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาท

ศุภาลัย ริวา แกรนด์ รีสอร์ท

คอนโดฯบนโค้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ทุกวัน คือวันพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศในอ้อมกอดของธรรมชาติ รับวิวแม่น้ำ 180 องศา ติดริมถนนพระราม3 สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า130% ห้องมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน 53.5 ตรม. จนถึงขนาด 3 ห้องนอน 283 ตรม. ราคาที่ทุกคนสัมผัสได้เริ่มเพียง 4-25 ล้านบาท

ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา

คอนโดใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่านเพียง 750 เมตร ทำเลที่เชื่อมโลกธุรกิจ และโลกการศึกษาไว้ใกล้ตัวคุณ ห้องมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน 41.5 ตรม. จนถึงขนาด 3 ห้องนอน 139 ตรม. ราคาที่ทุกคนสัมผัสได้เริ่มเพียง 4.1ล้านบาทเท่านั้น

ศุภาลัย เอลีท สุรวงศ์

คอนโดหรู ล้ำสมัย ใจกลางเมือง ริมถนนนเรศทำเลในฝันของคนกรุงเทพ ใกล้ MRT สถานีสามย่าน เพียง 850 เมตร ทำเลที่เชื่อมต่อกับแหล่งธุรกิจ อาทิ สาทร สีลม พระราม3 สุรวงศ์ ทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ด่านพระราม4 ห้องมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน 49 ตรม. จนถึงขนาด 3 ห้องนอน 144.5 ตรม. ราคาที่ทุกคนสัมผัสได้เริ่มเพียง 5-19 ล้านบาทเท่านั้น


SC Asset

เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น

เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น   คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT ใกล้ New CBD
ผ่อน 999 บาท/เดือน* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่
1 ห้องนอน เริ่ม 3.69 ล้าน

เซ็นทริค ซี พัทยา

เซ็นทริค ซี พัทยา คอนโดพร้อมอยู่ พร้อมลงทุน ใจกลางเมือง ใกล้ทะเล
ผ่อน 999 บาท/เดือน* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่
1 ห้องนอน เริ่ม 2 ล้านต้น 

แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน

แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน  คอนโดอารมณ์บ้าน ห้องหน้ากว้าง
ผ่อน 999 บาท/เดือน* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* แต่งครบ เข้าอยู่ได้เลย
1 ห้องนอน เริ่ม 2 ล้านต้น 

แชมเบอร์ส เฌอ รัชดา-รามอินทร

แชมเบอร์ส เฌอ รัชดา-รามอินทรา คอนโดอารมณ์บ้านโครงการใหม่  ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมอยู่ปลายปีนี้
ผ่อน 999 บาท/เดือน* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* แต่งครบ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
1 ห้องนอน เริ่ม 2.19 ล้าน

The Crest Santora Hua Hin

The Crest Santora Hua Hin คอนโดตากอากาศ ติดทะเล ใจกลางเมืองหัวหิน
ผ่อนเบาๆ นาน 3 ปี* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ คุ้มลงทุน
2 ห้องนอน เริ่ม 6.9 ล้านต้น


Think of Living Living Expo 2017 งานอสังหาฯ ดีๆ ที่รวบรวมคอนโดมากมายมาให้เลือกซื้อกันแบบสบายๆ แถมมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายให้ร่วมสนุกกัน

  • ลงทะเบียนรับฟรี “อยู่แถวไหนดี” หนังสือเล่มสุดท้ายของปีนี้ (ลงทะเบียนรับหนังสือ คลิกที่นี่)
  • พิเศษ แจกหนังสือ “อยู่นอกกรอบ” อีกหนึ่งเล่มตามคำเรียกร้อง
  • Hot Deal  และ  Super Deal รวมยูนิตราคาพิเศษกว่า 100 ห้องเฉพาะงานนี้เท่านั้น
  • ปรึกษาปัญหาเรื่องบ้านและคอนโดแบบสบายๆ กับทีมงาน Living Consultant
  • ส่วนใครที่อยากพบป่ะพูดคุยกับ 2 หนุ่มสุดหล่อ Mr.Oe , Mr.Boom เพื่อนสมาชิกมาเจอกันได้ที่บูท Think of Living นะคะ